Chương 26-30

43 1 0
                                    

26. Giam cầm

Trầm Hương khinh thủ khinh cước đi vào thần điện, nhưng thấy nội đường đèn đuốc sáng trưng, hoàn toàn không có phải nghỉ ngơi đích dấu hiệu. Vì phương tiện, Dương Tiễn thay đổi áo trắng, tóc dài áo choàng, ở ngọn đèn dầu chiếu rọi xuống chấp bút viết đích bộ dáng, bỗng nhiên đem Trầm Hương đích tinh thần khiên trở về nhiều năm trước kia, Lưu gia thôn cái kia phong tuyết nảy ra đích ngày.

Ngày đó, Dương Tiễn hơi trầm xuống hương viết vài tờ bảng chữ mẫu, dặn hắn, viết tự phải có người tâm phúc, đắc trước theo Khải thư luyện khởi.

Hôm nay đâu?

Trầm Hương vừa mới thấu quá khứ nhìn thoáng qua, trên đầu liền đã trúng không nhẹ không nặng đích một cây quạt.

"Cậu. . . . . ." Trầm Hương ôm đầu cười khổ nói, "Trầm Hương biết sai rồi, ngươi đừng sinh khí."

Dương Tiễn dừng ở hắn: "Làm sao sai lầm rồi?"

Nói đến này, có thể nói đích liền hơn. Trầm Hương nhất nhất kiểm kê: "Lôi Chấn Tử tới ngày đó ta rất sợ hãi , chỉ nhớ rõ lấy kim khóa cùng trúc trạm canh gác, chưa kịp lấy cậu cho ta viết đích bảng chữ mẫu, đây là thứ nhất.

"Ta ở lại Hoa Quả Sơn luyện công, không có nghe cậu trong lời nói quay về Lưu gia thôn, đây là thứ hai.

"Ở nhật nguyệt luân trung khi, ta tuy rằng nghĩ đến cậu chinh chiến bên ngoài có thể sẽ có nguy hiểm, nhưng không có trước tiên đi chiến trường, đây là thứ ba.

"Ta xem đến tiên giới chiến loạn, chưa từng báo cáo cậu, tự chủ trương gia nhập chiến sự, còn đây là thứ tư. Cuối cùng một chút, ta hôm nay tại triều bố mẹ nên nói cái gì không nên nói cái gì, kỳ thật đều là ta chính mình nghiền ngẫm đích, không có chuyện trước cùng cậu thương thảo. . . . . ."

Nói xong một phần ba bốn năm giờ, Trầm Hương thập phần vui vẻ địa hướng Dương Tiễn nở nụ cười cười: "Còn có sao không, cậu?"

Khang An dụ ở bên nghe xong, nhịn không được cười nói: "Ngươi đứa nhỏ này tinh quái thật sự, đều nói như vậy , Nhị gia làm sao nhẫn tâm trách ngươi."

Này cũng bị Khang An dụ nói trúng rồi. Dương Tiễn hơi hơi thở dài, phục đề bút trên giấy rơi xuống khoản, ngoắc gọi nghịch thiên ưng, phân phó hắn tặng hướng Ngọc Tuyền Sơn. Nghịch thiên ưng đầy ngập không tình nguyện, mắng: "Dương Tiễn, đây là cuối cùng một lần, ngươi nếu sẽ đem lão tử đương bồ câu sử, lão tử sẽ không phạm." Dứt lời, điêu khởi giấy viết thư bay đi ra ngoài.

"Này ưng thật to gan, " Trầm Hương buồn cười, "Cậu, hắn uy hiếp ngươi đâu."

Dương Tiễn đối này chưa thêm để ý tới, ý bảo Trầm Hương đuổi kịp, biên đứng dậy đi hướng phòng ngủ, biên hỏi: "Thương thế như thế nào ?"

Trầm Hương đáp: "Ta không có gì sự, cậu. Ngươi bệnh hảo toàn bộ sao không?"

Trước đây Dương Tiễn ở ngọc đế trước mặt vẫn cáo ốm, kỳ thật bất quá là ứng phó Trương Bách Nhẫn đích lý do mà thôi, vạn không nghĩ tới cư nhiên âm kém dương sai, chẳng những bảo vệ Trầm Hương đích tánh mạng, trả lại cho hắn mưu tinh quân chi chức. Nghĩ vậy cái, Dương Tiễn cũng lòng còn sợ hãi, trách nói: "Ngươi sai ở không nên thiện tác chủ trương nhúng tay chiến sự, nếu không có kháp phùng ta ở ngọc đế trước mặt trang bệnh, hôm nay ngươi nếu không làm không được hoằng thiện tinh quân, y Trương Bách Nhẫn đích tính cách, thế tất hội bức bách chúng ta tự giết lẫn nhau, không chết không ngừng. Trầm Hương, ngày sau làm việc vạn không thể như thế lỗ mãng, huống chi ngươi hiện tại làm tinh quân, nhất cử nhất động đều cần phải cẩn thận, hiểu chưa?"

(Bảo liên đăng) Những năm tháng có ta và cữu cữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ