" Daddy~"
" Lát nữa em sẽ sướng thôi babe~"
...
" Tên thối tha này"
" Kim Taehyung " *đạp vào mông Taehyung.*
" Ơ, gì thế " *dụi mắt.*
Seokjin: Cậu mộng tinh à?
Taehyung: D-dạ. *ngượng*
/ không thể tin được mình đã mơ thấy mình với Jin hyung làm tình với nhau /
Seokjin: Ghê vãi lồn. Cậu làm tôi nổi da gà rồi đấy. Nằm ngủ cứ thấy cậu rên rên nghe ghê chết đi được.
Taehyung: Em xin lỗi *xụ mặt xuống*
Seokjin: Hôm qua cậu không làm gì tôi đấy chứ?
Taehyung: Chứ anh muốn em làm gì anh đấy à.
Seokjin: Nghiêm túc vào.
Taehyung: Em không làm gì anh thật.
Seokjin: Ý tôi là... Khi say tôi hay bám dính lấy người khác và.. hay làm.. aegyo thế nên..
Taehyung: Anh mà làm nũng như thế thì em sẽ ôm tim mà không ngủ được mất.
Seokjin: Vậy là không?
Taehyung: Anh còn không biết Taehyung là ai. Em rất buồn đó hyung
Seokjin: Tất nhiên rồi vì cậu đâu thân với tôi đâu. Chỉ có cái đó thôi hả?
Taehyung: Hyung chửi em là đồ bội bạc.
Seokjin: Vậy luôn hả.
Taehyung: Chưa hết đâu. Em muốn rời đi nhưng hyung lại kéo tay em lại, mũi của chúng ta đã chạm vào nhau đó hyung.
Seokjin: T-thật á? Tôi có h-hôn hay làm gì quá giới hạn không?
Taehyung: Lúc đó em cũng đang định hôn hyung rồi.
Seokjin: Mẹ kiếp tên khốn nhà cậu. Cậu là đang lợi dụng người đang say đó. *đánh Taehyung*
Taehyung: Yah, em đã hôn hyung được đâu tại lúc đó hyung nôn ngay vào mặt em mà.
Seokjin: Chìn chá? *gương mặt hoang mang*
Taehyung: HYUNG ĐÃ NÔN LÊN NGƯỜI CỦA EM.
Seokjin: Yahh, mất mặt quá đi. *lấy tay che mặt*
Taehyung: Em đã phải tắm lúc nửa đêm đó hyung. Mà hyung uống canh giải rượu chưa.
Seokjin còn đang bận ngượng nên không thèm trả lời. Taehyung cười tươi rói vì sự dễ thương của crush. Taehyung đã ngừng hỏi Seokjin uống canh giải rượu chưa vì nếu không uống thì anh sẽ không có sức chửi cậu như bây giờ.
" Anh có muốn ăn sáng không?"
" Xe tôi đâu?"
" Z1000 đấy hử? Em gọi người mang nó về đây rồi"
" Nó đang ở đâu"
" Anh ăn sáng với em đã rồi em mới nói".
" Sao hôm qua không đưa tôi về nhà của tôi?"
" Anh say khướt em hỏi cũng không trả lời và rap diss em nữa chứ, thế nên em mới đưa anh về đây chứ bộ"
" Thật. Aish, điên mất" vò rối mái tóc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin/ "Dù ghét vẫn yêu" [Instagram]
Short StoryHành trình tán hot boy của Kim Taehyung •