22

661 67 20
                                    

Yoongi: Toang rồi các anh em ạ

Namjoon: Tình hình là căng rồi đấy

Jungkook: Em thấy giọng anh Jin lạ lắm đấy *cắn môi*

Taehyung: Bị cả 1 lũ bỏ lại không tức là chuyện lạ.

Jimin: Chắc anh ý chỉ mắng vài câu thôi đúng không?

Hoseok: Em sai rồi đấy. Nó không như vẻ ngoài mà các em thấy đâu *vò tóc*

Namjoon: Nói thẳng ra nó là con rắn độc thì đúng hơn đó.

Seokjin: Một con rắn độc? Tại sao?

Hoseok: Đợt trước bọn anh cho nó leo cây, nó nổi khùng lên và nó bắt bọn anh tuân theo nó như người hầu trong vòng 1 tháng tất nhiên là bọn anh không dám phản kháng rồi.

Taehyung: Rồi sao nữa hả anh?

Yoongi: Nó biết thằng Hốp sợ ma nên đêm nào cũng sai người đến nhà thằng Hốp dọa ma đêm khuya. Hốp nó sợ độ cao và mấy con côn trùng nên thằng Jin nó ngày nào cũng cho thằng Hốp đi tàu lượn siêu tốc và cho ngắm con trăn, gián, chuột mỗi ngày.

Namjoon: Còn anh đây thì mất ăn mất ngủ vì cứ sáng sớm mất mẹ bài kiểm tra hay bài tập về nhà vì học giỏi nên được thầy cô tha cho. Nó biết mẹ anh  không cho uống rượu nên đã bắt anh uống và kết quả bị mẹ Kim đánh mông 20 cái và cấm xài điện thoại 1 tuần *mặt mếu máo*

Hoseok: Còn thằng Đường thì còn tệ hơn nữa.

Seokjin: Bị làm sao?

Hoseok: Biết thằng Đường nghiện sáng tác nên nó cho thợ giỏi nhất đến khóa cửa phòng studio hết 1 tháng, Đường nó mở trong máy tính ra thì tất cả các bài hát thằng Đường sáng tác đều bị xóa hết không còn bài nào. Khổ nỗi Yoongi nó nghiện chơi bóng rổ thế nên 1 tuần phải chơi 3 lần và đều bị thanh niên họ Kim tên SeokJin cấm túc 1 tháng. Anh đây còn chả nhớ nó đã vượt qua nỗi khổ đó như nào.

Namjoon: Chân dung thanh niên bị khóa studio đây

Namjoon: Chân dung thanh niên bị khóa studio đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hoseok: Cười đau cả bụng ㅋㅋㅋㅋ

Jungkook: Hết rồi ạ?

Namjoon: Còn chứ. Hôm nào cũng phải đến nhà nó thay quần áo, nấu ăn, đưa đi học như bảo mẫu ý.

Hoseok: Nó muốn gì thì phải mua, nó ngứa tay thì phải cho nó đấm vài cái.

Namjoon: Hôm nào tan học là anh mày phải đi ăn tteokbokki siêu cay với nó mặc dù anh không ăn được cay, lúc nào về cũng phải mang cái môi đỏ tấy về gặp ba mẹ Kim.

TaeJin/ "Dù ghét vẫn yêu" [Instagram] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ