Sau khi ăn chơi các kiểu ở Haeundae thì các anh chàng đẹp trai cũng đã quay trở lại về trường học. Seokjin và Taehyung bận rộn phải chọn bài hát để biểu diễn cho sự kiện khai giảng.
" Even if i die, it you " là tên bài hát mà anh và cậu sẽ thể hiện.
...
Lễ khai giảng.
MC: Sau tiết mục sôi động vừa rồi thì bây giờ chúng ta sẽ đến với ca khúc mang tên " Even if I die, it you " do Seokjin năm ba và Taehyung năm nhất thể hiện. Các bạn có thể cho chúng tôi tràng pháo tay được không ạ?
" KIM SEOKJIN
KIM TAEHYUNG " cả toàn trường hào hứng hét.MC: " Cảm ơn sự cổ vụ nhiệt tình của các bạn, không luyên thuyên lôi thôi nữa bây giờ tôi sẽ nhường sân khấu cho 2 chàng trai trẻ ngay bây giờ "
Bài hát đã khiến cả hội trường đứng ngồi không yên bởi giọng ca trầm của Taehyung, giọng ấm áp và hight note cao chót vót của Seokjin.Sau khi bài trình diễn của cả 2 kết thúc thì hội trường vỗ tay không ngớt.
" Trước khi phải xuống sân khấu tôi muốn gửi đôi lời đến người đang đứng cạnh tôi đây " Taehyung ôn nhu nhìn Seokjin.
" Cậu điên à " Seokjin ghé tai nói với Taehyung.
" Seokjin, từ trong đáy lòng, em muốn nói với anh rằng, anh luôn là người mà em yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu anh, cuộc sống của em thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Anh thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để em chứng minh cho anh thấy nhé người em yêu. Anh có đồng ý làm người yêu em không Seokjin? "
Seokjin ngơ ngác trước hành động đột ngột của Taehyung.
" ... "
Đồng ý đi
Đồng ý đi
Đồng ý đi....." Hãy trả lời em đi Seokjin "
" Cậu hãy cho tôi thời gian để suy nghĩ " Seokjin cầm chặt mic nói.
" Được, em sẽ đợi anh "
Sau khi xuống sân khấu.
" Cậu đang làm trò gì vậy? " Seokjin bực bội hỏi.
" Anh đã hứa cho em cơ hội rồi đó " Taehyung nhe răng cười.
" Con mẹ nó " anh chửi thề.
" Nay Taehyung của chúng ta bạo ghê ha " Jimin chen vào.
" Nam tử hán đại trượng phu nói là phải giữ lời đó " Namjoon nhìn Seokjin.
" Tôi cho cậu 2 tuần, nếu sau 2 tuần mà cậu không làm tôi thay đổi thái độ thì cậu phải từ bỏ tôi, cậu đồng ý chứ ? "
" Được, em nhất định sẽ khiến anh trở thành của em " Taehyung nhếch môi.
" Đừng có tự tin quá " Seokjin cười đểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin/ "Dù ghét vẫn yêu" [Instagram]
Historia CortaHành trình tán hot boy của Kim Taehyung •