Khi BTS đưa vợ đi đẻ

350 19 0
                                    

#JungHoseok
Hobi: bác sĩ ơi! Bác sĩ ! Vợ tôi sắp đẻ rồi ! Cứu cổ mau lên!!!
Anh dìu bạn vào bệnh viện rồi la lối còn lớn hơn tiếng của bạn nữa
Sau mấy tiếng vật vả trong phòng sanh, anh thì ở ngoài toát mồ hôi hột, miệng không ngừng lẩm bẩm khấn trời khấn đất, cầu cho mẹ con bạn bình an.
...
Y tá: xin chúc mừng, vợ anh đã sinh được một bé trai rất khỏe mạnh.
Hobi: AAA ! Con tui ! VỢ ƠI ANH LÊN CHỨC BA RỒI ! *gào thét trong sung sướng*
Bác sĩ: è hèm, anh làm ơn giữ trật tự một chút. Đây là bệnh viện.
Hobi: dạ dạ xin lỗi bác sĩ.
T/b: anh biết gì không...ban nãy em vừa mới đẻ xong thì nghe thấy tiếng la thất thanh của anh ngoài kia đấy. Làm em còn tưởng con mình bị làm sao cơ.
Hobi: aizo tại anh vui quá nên không kiềm được thôi chứ con chúng ta khỏe lắm.
T/b: em hi vọng tiếng la của nó không giống anh...

#KimSeokjin
Jin: T/b em ráng lên, sắp được đẻ rồi.
T/b: huhu Jinie em đau bụng quá.
Jin: ngoan đi nào, mấy tiếng nữa sẽ xong thôi. Em phải cố gắng vì con của chúng ta chứ.
T/b: aaa...oppa em không chịu nổi nữa.
Jin: cố lên t/b à, có anh ở đây rồi.
T/b: anh ở đây thì làm được gì chứ ! Tại sao anh không đẻ thay em?!
Jin: nếu có thể thì anh cũng muốn thay em chịu đau đó, nhưng mà anh tin em làm được mà t/b. Vợ yêu của anh giỏi nhất mà !
Trong phòng bạn đang la lên vì đau đớn thì ở ngoài anh cũng đau và sốt ruột không kém khi nghe thấy tiếng công chúa nhỏ của anh đang phải chịu đựng cơn đau để sinh con.
...cuối cùng thì đứa bé cũng được chào đời. Nghe thấy tiếng khóc của con, anh xúc động đến rơi cả nước mắt.
Jin: t/b em nhìn con của chúng ta nè, nó đẹp trai giống hệt anh vậy.
T/b: anh à...mình chỉ sinh một đứa thôi nhé. Em mệt lắm rồi...
Jin: chậc...chuyện đó tính sau đi. Mệt thì dưỡng sức cho hết mệt rồi đẻ tiếp chứ có gì to tát đâu. Cho dù tụi mình không cố ý thì với nhu cầu của anh thế nào cũng lòi thêm vài đứa nữa cho coi.
T/b : cái gì? Vài đứa á? *rip*

#ParkJimin
T/b: PARK JIMINNNNNNNNNN !!!
Jimin: aaa t/b, em đừng cắn tay anh nữa mà...
T/b: em đauuuu
Jimin: anh cũng đau đây này !
Sau khi bạn được đưa vào phòng sanh thì cái tay của anh mới được yên ổn
Jimin: phùuu...cứ tưởng mất luôn cái tay rồi chứ.
...
Jimin: t/b, em thấy sao rồi?
T/b: em thấy hơi mệt...
Jimin: không sao. Nếu em nhìn thấy con gái của chúng ta thì chắc chắn em sẽ khỏe lên thôi.
T/b: coi mặt con bé phúng phính y chang anh kìa.
Jimin: thế mới đáng iu chứ, phải ko con?
T/b: ừm, sau này nhà chúng ta sẽ có hai cục mochi cute để em nựng suốt ngày đây.
Jimin: con yêu à mama sanh con vất vả lắm cho nên sau này cả con và appa phải yêu thương mama thật nhiều nha.
T/b *mĩm cười hạnh phúc*

#KimNamjoon
Joon: t/b ơi, em có lắm đau không?
T/b: anh nghĩ đi đẻ có đau ko hả?!
Bạn đang ôm bụng quằn quại cũng phải phát cáu với câu hỏi của anh
Joon: em ráng đợi một chút bác sĩ sắp tới rồi.
T/b: aaa đau quá, em không chịu nổi.
Joon: vợ à vì con của chúng ta em phải cố lên.
T/b: huhu em không đẻ nữa có được không?
Joon: em nói gì vậy? Sao mà ko đẻ cho được?!
T/b: đau quá, em không muốn đẻ nữa !
Joon: không được đâu t/b. Đã mang thai rồi thì phải sinh chứ, đây là con chúng ta mà !
Bạn cứ không ngừng kêu đau nhưng may mắn là đã có anh bên cạnh động viên nên bạn mới vượt qua giây phút khó khăn này.
Joon: t/b của anh vất vả rồi, em làm tốt lắm. Anh tự hào về em.
T/b: Namjin của em đâu?
Joon: đây nè anh đang bồng nó.
T/b: không được, không được. Anh đặt con em xuống giường ngay.
Joon: ơ anh vừa bồng nó thôi mà?
T/b: con em còn nhỏ, em không muốn xảy ra chuyện gì với nó đâu. Muốn tốt cho con thì làm theo em nói đi.
Joon: nó cũng là con anh cơ mà = =

#JeonJungkook

Kookie: t/b ơi, sữa chuối của anh đâu rồi? T/b???
Jungkook nhìn thấy bạn đang nằm ôm bụng nhăn nhó liền hốt hoảng chạy tới xem thử.
Kookie: em sao vậy? Đau bụng à?
T/b: tự nhiên bụng em đau quá...
Kookie: sao lại thế? Còn 3 ngày nữa mới tời ngày dự sanh mà.
T/b: Jungkook em đau quá.
Kookie: được rồi, anh đưa em đi bệnh viện.
Anh vội vã bế bạn ra xe rồi đi tới bệnh viện
Bác sĩ: cô ấy có dấu hiệu sanh rồi. Cần phải mổ ngay thôi.
Kookie: hả?! Nhưng vợ tôi vẫn chưa tới ngày dự sanh...
Bác sĩ: vấn đề là bây giờ đã chuyển dạ rồi, chúng tôi phải đưa cô ấy vào phòng mổ.
Nghe bác sĩ nói vậy Jungkook càng thêm lo lắng hơn. Rất may là mẹ con bạn đã bình an vô sự.
T/b: Jungan của mẹ dễ thương quá đi
Kookie: nhưng vẫn còn thua ba nhé !
T/b: ai nói thế chứ? Sau này con trai em sẽ đẹp trai hơn anh.
Kookie: coi em kìa, có mới nới cũ. Em không thương Kookie nữa...
Thấy anh chu miệng làm nũng làm cho bạn cũng phải bật cười trước ông chồng trẻ con này
Kookie: Jungan sau này không được dành mẹ và sữa chuối của ba đâu đấy. Như vậy thì ba mới thương con.
T/b: *bất lực_ing*

#KimTaehyung

Tae: em à !
T/b: hửm?
Tae: sao em còn chưa đẻ?
Bạn đánh một cái nhẹ vào lưng anh
T/b: vô duyên vừa thôi, khi nào đẻ thì nó sẽ tự đẻ. Làm sao em biết được.
Tae: nhưng mà đã qua ngày dự sanh rồi đó...
T/b: bác sĩ đã bảo đợi thêm vài ngày nữa mà. Anh đừng làm em lo lây được không?
Taehyung cúi xuống, lấy tay xoa lên bụng bạn
Tae: bảo bối à, chừng nào con mới chịu ra đây gặp ba mẹ vậy? Ba nôn gặp con lắm rồi.
Tae: hể? Con mình vừa đạp kìa em. Hình như nó nghe thấy anh nói đó.
T/b: phải ha...
Tae: con yêu à, có phải con cũng muốn ra ngoài phải ko? Vậy thì mau làm cho mẹ con đau bụng đi để còn chui ra gặp ba nữa.
T/b: này ! Anh nói gì thế !
Tae: anh chỉ muốn con mình nhanh chóng chào đời thôi mà...
T/b: anh đúng là...
Đột nhiên bạn ngưng lại và bắt cảm thấy có gì đó hơi nhói trong bụng
Tae: em làm sao vậy?
T/b: oppa...hình như em sắp sanh rồi...
Tae: hả ! Yeah ! Mau lên,tới bệnh viện thôi !
Vài tiếng sau
Tae: a đáng yêu quá, thằng bé cầm ngón tay anh này em.
T/b: anh có thể để thằng bé ngủ được ko? Em mới là người cần được chăm sóc đây này.
Tae: con yêu à mẹ con ghen rồi, thôi con đi ngủ để ba chơi với mẹ nha.
T/b:...thật ra em chỉ cần anh im lặng để em ngủ thôi.

#MinYoongi

Mấy ngày nay Min Yoongi thường không hay về nhà mà chui rúc ở studio làm việc. Lí do chính là bạn và anh vừa mới cãi nhau một trận, chả là bạn lỡ tay làm đổ ly nước lên bài hát mà anh mất cả tháng trời để sáng tác nên anh đã nổi giận. Bạn đã xin lỗi nhưng anh có vẻ chưa nguôi, vì vậy bạn cũng quay qua giận lẫy luôn. Bạn thì đang mang bầu vậy mà anh nỡ lòng nào vì mấy bản nhạc đó mà tức giận với bạn. Đến cả ngày bạn chuyển dạ cũng là mẹ chồng đưa đi đẻ chứ chả thấy bóng dáng anh đâu.
T/b: a, mẹ ơi con đau quá !
Mẹ: t/b, con ráng lên.
T/b: Y...Yoongie...anh ấy đâu rồi mẹ...
Mẹ: mẹ gọi thằng bé rồi, nó sẽ tới ngay thôi con.
Yoongi: t/b !
Từ xa anh hớt hải chạy đến chổ bạn
Yoongi: t/b, em...
T/b: anh đi ra đi ! Anh bỏ rơi mẹ con tôi rồi mà, còn tới đây làm gì nữa !
Yoongi: em đang nói gì vậy? Làm sao anh bỏ em và con được !
T/b: anh nói dối ! Anh chỉ vì một bài hát mà không thèm quan tâm tới tôi mặc cho tôi đang có thai. Đến ngày tôi sinh, anh cũng không hay biết ! Tối ghét anh, TÔI GHÉT ANH MIN YOONGI !
Yoongi: rồi, rồi anh xin lỗi. Là anh sai, anh thề là anh sẽ không nổi giận với em. Em bình tĩnh lại đi.
T/b: aaa...đau quá ! huhu tôi sẽ nói với con tôi ba nó vô tâm tới cỡ nào.
Yoongi: t/b à anh xin em đó. Lúc này không phải là lúc để chúng ta giận dỗi nhau đâu.
...sau khi bạn sanh xong
Yoongi: haizz...t/b...em vẫn còn giận sao?
Bạn không nói câu nào mà chỉ nhìn ra cửa sổ
Yoongi: đừng giận nữa mà. Anh sẽ cho con ăn, dỗ con ngủ, cho con b...à không ý anh là anh sẽ chịu trách nhiệm chính chăm sóc con của chúng ta. Em không cần làm gì cả.
T/b: cái này là anh nói đó nha.
Yoongi: anh hứa !
T/b: tạm tha cho anh lần này.



[ IMAGINE ] BTS & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ