Jane Pov-
Nakahiga ako ngayon sa kama ko iniisip parin ang mga nangyari kahapun .....
Hiyang hiya talaga ako kay josh... Gang ngayon......Saka lahat nang nangyari kahapun di ko din sinabi kay kuya nahihiya kasi ako eh.. Baka isipin niya ang landi ko..... Hysssttt.....
Makaligo na nga bahala na si batman hahaha.....
Nakaupo nako ngayon sa sofa kakatapos ko lang magbihis tumonog yung phone ko mula sa kwarto renig kasi gang dito lakas kasi ng volume non...
Agad kung kinuha yun saka tinignan
...Oyyy kuya sila mama pala
Agad namang lumapit sakun si kuya...Hi mama hi papa
-sabi namin ni kuya..Hi sainyo anak kung maganda saka anak kung gwapo......
- Sabay ngite... Nasagut nila...Susss nambula pa kayo sainyo di naman kami nag mana...... Heheheh
-sagot ni kuyaMga anak may sasabihin kasi kami ng papa niyo. .....
-mamaano yun ma?
-Tanong koKasi jane anak kaylangan mo munang pumunta dito .... Kaylangan mo kasing matulungang mapalago ang buisness ng tita mo dito.sa loob ng isang taon... Parehas kasi kayong babae kaya sa tingin niya ayy magkakasundo kayo kaya ikaw ang kaylangang pumarito......
-mama.Huhhh ma bat ngayon mo pa sinabi
-sagot ko habang nangingilid luha koHmm kasi anak ngayon lang din kami nag karoon ng lakas ng loob baka magalit kasi kayo samin....
-mamaOkay lang yun bunso pumayag ka na
-kuya.Ohh sege anak pag isipan mo nang maigi bastah sabihin mo agad kung ano desisyon mo may two weeks left ka nalang bago ang alis mo.....
-mamaOh sege ma pag iisipan ko po..
-sagot koOkay bye anak ingat kayo Jan mahal namin kayo...
-mamaMas mahal namin kayo ma sege ingat.
-sagot namin...Saka pinatay ang tawag..
Jane masakit man isipin na mawawala ka sa tabi ko ng isang taon pero kaylangan ehh...
-kuyaKuya kasi diko kaya ma mi miss kita kuya ng sobra sobra....
Saka bumuhos ang luha ko at niyakap ko siya.....Kakayanin natin to bunso magpapakatatag ka lang mabilis lang ang isang taon isang taon lang yun.....
-kuyaSege kuya kakayanin natin to....
May nag door bell kaya napabitaw kami sa yakap ng is at isa.......
Saka binuksan na ni kuya ang gate inayos ko naman ang sarili ko.....
Stell pov-
Ano ginagawa niyo dito?
Bakit bawal ba magtambay dito sa bahay mo ha?
-sagot ni kenWoww tambayan na pala bahay ko ngayon mga loko kayo segina pasok na....... Dito pa talaga sa bahay ko .........
BINABASA MO ANG
"Things Happend Youve Never Expect" -fanfiction- -sb19 Josh
Fanfiction"totoo Pala Yung sinasabi niyang matagal ng may nag mamayari nung puso niya..pero bat ganun hindi ko maintindihan.. Pero siguro kasalanan ko din To kung hindi Ako nagpapadal sa pagiging pa fall niya edi Sana hindi Ako na saktan ng ganto..Sana Pala...