Pagkatapos naming kumain ay naligo Ako at pumunta sa Sala Para manood ng TV at nakita ko si kuyang Naka upo sa sofa...
Kuya ano pinanood mo?
-tanong ko sabay upo..Palabas Ata to eh ewan ko kaka open ko Lang nung TV... - Sabi ni kuya sabay subo nung chokolate..
Makakuha nga at pumunta na nga sa
Ref at kumuha ng iilang piraso..Asan nga ba sila mama kuya..?
-tanong ko ulit habang pa-upo sa sofa..Hmm nag grocery.
-kuya..Ahh..
-Sabi ko at nanood na..Kamusta na kayo ni ate Jessie kuya?
-tanong koOkay naman kami..
-Sabi ni kuyaBat ba ganto mga parents ngayon..
-kuyaBakit ano kuya..?
-Ako..Yung parents ni Josh gusto na ng apo Sabi niya parents natin gusto na ng apo din parents din ni Jessie gusto dinn.. Ano ba talaga.. - nalilitong Sabi ni kuya..
Kasi kuya magpa kasal na kayo ng mabigyan na ng madaming apo si papa.. - Sabi ko sabay tawa..
Nako ikaw mauna kayo muna magpa kasal ni Josh.. - kuya..
Ay hindi saka Lang kami magpapakasal ni josh kapag kasal ka na.. - Sabi ko..
Okay pero wag muna tayo mag madali.. - kuya..
Okay..
-Ako..Diba kuya papalapit na kaarawan ni Josh..? - tanong ko..
Hmm oo pero tingin ko sa Korea na magaganap yunn..!
-kuya..Panong sa Korea kuya..?
-seryusong tanong ko..Akala ko ba nasabi na.. ni Josh sayo na kaylangan naming pumunta sa Korea
Para mag photo shoot.. - kuya..Ahh ganun ba..
-Sabi ko naman..Bale 1 week Ata kami dun and bukas makalawa na alis namin..
-kuya..Sege ahh Punta muna Ako sa kwarto pag ayaw muna manood patayin mo TV ahh..
Opo..
-Sabi ko sabay sandal sa sofa..Habang nanood ng TV diko Alam bat diko nage gets Yung storya kasi Yung sinabi Lang ni kuya nasa isip ko..
Hinayaan ko muna Yung TV at humiga Ako sa sofa Para Ma kapag isip isip..
Ilang sandali pa ay lumabas si kuya sa kwarto niya sabay sabing..
"Jane Tara puntahan daw natin sila mama at papa sa mall.."
Ha ehh.. Wala akong ayos..
-Sabi ko naman..Ede mag ayos ka muna wag kana mag Palit okay namana Yung soot mo..
-kuya..Anong okay, Naka pajama nga Lang ako saka Naka t-shirt eh..
-Sabi ko..O siya, sege na magbihis kana bilisan mo lang... - kuya..
Opo -Sabi ko at tumakbo papuntang kwarto..
Saka nagbihis ng t-shirt na pang lakad saka short nalang siguro kasi atat na atat si kuya mas matatagalan ako kapag nag pantalon pa ko.. Hindi na nga Ako na kapag sapatos eh Yung dolls hoes nalang na yellow sinoot ko yellow din naman kasi damit ko..
And sa sasakyann kona inayos buhok ko..Ano ba daw kasi meron..?
-tanong ko..Diko Alam..
-Sabi ni kuya habang nag da-drive..Hmm okay hanggang sa nakarating na nga kami sa kung saan nandun sila mama..
BINABASA MO ANG
"Things Happend Youve Never Expect" -fanfiction- -sb19 Josh
Fanfic"totoo Pala Yung sinasabi niyang matagal ng may nag mamayari nung puso niya..pero bat ganun hindi ko maintindihan.. Pero siguro kasalanan ko din To kung hindi Ako nagpapadal sa pagiging pa fall niya edi Sana hindi Ako na saktan ng ganto..Sana Pala...