[ShinoSou] Truy đuổi

371 7 0
                                    

www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4025807

000

 Tiêu đề cái gì thật là khó thủ a

"Thua. . . Thua. . . Thua. . . Ghê tởm. . ." Yukihira Souma tay của ở đánh tường mặt sau không thể tránh khỏi dính vào một mảnh hồng vết. Bóng đêm rất sâu, ánh trăng từ phía sau bỏ ra tới, ở trước người đôi tiếp theo tằng bóng ma. Hắn lại nghĩ tới tới đây thứ thua triệt triệt để để thực kích.

Mặc dù là một lần không nghi thức, hầu như có điểm như là trò khôi hài vậy thực kích, nhưng hắn là ôm rất nghiêm túc muốn thắng tâm tính tham gia. Thế nhưng, như trước thua.

Này cùng cùng cha liệu lý thi đấu là bất đồng. Tadokoro liệu lý ở hắn hiện tại xem ra, tuyệt đối không có khả năng toán kém, chính là, cùng Shinomiya chênh lệch tựa hồ còn là vô cùng rộng.

Ở thức ăn ngon cánh đồng hoang vu thượng, hắn tựa hồ liền bóng lưng của hắn cũng còn nhìn không thấy.

Không cam lòng. Kính nể. Còn có một chút như có như không vô lực. Chính là như vậy không được. . .

Tuyệt đối phải càng nỗ lực mới được a! ! ! Hắn Yukihira Souma nhưng không phải là một dễ dàng như vậy liền buông tha người.

Vừa mở Marui cửa phòng, liền bỏ vào càng hữu tình tươi tỉnh trở lại quyền. Bị du cơ cố sức lay động, hắn tựa hồ cũng phai màu a uy? ! !

Chính là Yukihira Souma nhìn trước mắt loạn tao tao cảnh tượng, trong lòng lại không tự chủ được xông tới một yên ổn cảm, dáng tươi cười không tự chủ được liền ở trên mặt nổi lên.

Không chỉ có là Shinomiya Kojirou, cực tinh liêu mọi người, còn có cha vân vân thật là nhiều người đều là hắn ở theo đuổi liệu lý trên đường gặp người của. Có thể gặp phải, thật sự là quá tốt.

Cực tinh liêu, là hắn đi tới Tootsuki lúc tiếp nhận địa phương của hắn, là hắn liệu lý mới cất điểm a.

Mang theo đối với liệu lý yêu, như vậy. . .

"Tối nay tới tổ chức hoa bài giải quán quân đi! ! ! ! !"

Sáng sớm hôm sau, Yukihira Souma cũng không phải là nhân là bản thân quyết định đồng hồ báo thức tỉnh lại. Ở mộng cảnh của hắn giữa, cuối cùng ở lại trong đầu vẽ tranh, là Shinomiya đầu bếp chánh ở tối hôm qua thực kích sau, lúc rời đi quay đầu lại lợi hại ánh mắt, cùng phảng phất tìm cái gì lúc mục tiêu minh xác dáng tươi cười.

là một người như thế nào a. . . Dù cho đối liệu lý có cỡ nào lửa nóng nhiệt tình cũng yểm không lấn át được tính cách của hắn có bao nhiêu không xong. Chính là nói thật đi, làm cho chán ghét không đứng dậy.

Bởi vì hắn ở phát quang.

Ở chặt chẽ tập huấn giữa, nhìn Tadokoro cùng hắn mới vừa vào tiết học cho thấy bất đồng diện mạo, trong lòng cũng sung sướng mà sinh ra "Thật có thể làm đi" các loại cảm khái, chính là nghĩ tới tối hôm qua tràng thực kích, Shinomiya Kojirou mang đến cảm giác áp bách lại không chút nào giảm bớt.

Giống như là khi hắn liệu lý chi lộ thượng, ngang trời xuất thế một mục tiêu mới!

"Không đủ. . . Hoàn không đủ. . . Hoàn toàn không đủ. . ."

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân ShokugekiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ