Muichirou liên tiếp đánh con quỷ sau khi ak lấy lại ý thức,con quỷ kia đã bị ak tiêu diệt mặc dù cái đầu nó nát tươm nhưng nó vẫn cử động và chưa tạch ,khi mặt trời lên con quỷ đã bị ánh nắng mặt trời thiêu đốt ,cậu không quan tâm cố lết người trở về nhà mặc cho cơ thể nặng và đầy vết thương đến ak vẫn cố gắng lết lại gần yuuichirou.minako cũng bị thương cô cố gắng lại gần ak có thể.
Muichirou:-ni-san,anh.. ấy vẫn..còn sống.
Yuuichirou:-làm ơn...hãy tha thứ cho..muichirou.Nó là một đứa trẻ tốt...nó không giống như tôi.
Yuuichiro cố gắng dùng những hơi thở cuối cùng của mình để nói với muichiro trước khi ak ra đi,muichiro cồ gắng nắm lấy bàn tay ak,nước mắt ak tuân rơi.
Yuuichirou:-Sự thật..từ trước ak đã biết..rằng từ 'mu' trong muichirou...là "vô"...trong"vô tận".yuuichirou cồ gắng ak cất hơi thở yếu xin lỗi muichiro đến hơi thở cuối cùng ,yuuichiro đã ra đi trong sự đau buồn của minako và muichiro,do vết thương quá nặng ak đã ngất ,minako lo lắng đúng lúc đó cha mẹ của minako xuất hiện cùng aname sama.cha mẹ của minako ôm chặt lấy minako còn muichiro đã được amane sama đưa về phủ để trị thương cho ak.
Mira: con không sao chứ minako?.
Minako:con không sao ạ.nhưng yuuichiro ak ấy ...hức.
Zaki:con không sao là tốt rồi ,cha lo cho con lắm.
Minako nhìn vào xác của yuuichirou cô nắm tay lấy mẹ mình cầu xin cha mẹ cô.
Minako: cha mẹ con xin 2 người làm ơn hãy làm cho Yuuichirou sống lại ,con xin 2 người muichiro chỉ còn lại ak ấy thôi con xin 2 người.
Zaki:ta xin lỗi con minako ,chúng ta tuy là thần nhưng chúng ta không được phép nhúng ta vào sống chết của con người người đã chết.
Mira: số cậu ta đã tận ,dù cho mẹ có làm cậu ta sống lại thì cũng không được nữa,ta xin lỗi con .
Minako:không...thể...nào.
Cô đau lòng cô ngất lịm đi cha mẹ cô đã đưa cô qua phủ của amane để trị thương cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
em yêu anh Tokitou Muichiro?(p1).
Romancemuichiro x minako.câu chuyện nói về tình yêu của minako dành cho tokitou .