6.

973 87 3
                                    

- "Nè, cũng một tuần rồi. Mày định khi nào mới thực hiện kế hoạch hả?"

- "Đang thực hiện." cô nhìn Taehyun cười ngốc rồi nói.

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày cô nói với Taehyun sẽ một lần nữa theo đuổi Choi Beomgyu. Taehyun nói cậu sẽ giúp cô nhưng lại chẳng nghe cô nói gì cả. Cô nói cô đang thực hiện nhưng cậu có thấy cô làm gì đâu. Tới cả cái kế hoạch còn chưa thấy mặt.

- "Đang thực hiện? Nhưng tao có thấy mày làm gì đâu. Rồi cái kế hoạch của mày là gì?" cậu thắc mắc hỏi.

- " Kế hoạch lúc đầu chính là ổng ở đâu tao sẽ ở đó, tao sẽ vào cùng một CLB với ổng. Rồi mỗi ngày đều xuất hiện trước mặt ổng, làm ổng thích tao. Nhưng không ngờ ổng lại vào cùng CLB với tao nên là tao bỏ cái kế hoạch đó rồi."

- "Vậy rồi cái kế hoạch hiện tại là gì?"

- "Hmmmm. Hehehe" cô suy nghĩ rồi cười.

- "Đi thôi. Trễ học rồi." nói rồi cô chạy đi.

- "Eeee,cười rồi sao không nói, rồi tao biết giúp mày sao. Ê con kia đợi tao." nói rồi cậu chạy theo.
____________________

Sau khi đến trường, cô chạy khắp nơi để tìm anh. Cả tuần nay ngày nào cô cũng cố gắng thức thật sớm để làm đồ ăn sáng cho anh dù anh nói là không cần. Để anh có thể nhận hết đồ ăn mà cô ngày nào cũng phải nghĩ ra một cách để nói dối anh. Hôm thì nói là do làm dư, bữa thì nói làm cho Taehyun nhưng cậu lại ăn rồi,... cứ hết lí do này đến lí do khác cho một tuần nay. Nếu để Kang Taehyun biết được thế nào cô cũng bị cười vô trong mặt cho mà xem.

- "Anh ấy ở đâu rồi ta. Mọi bữa đến sớm lắm mà, sao hôm nay lại không thấy đâu." cô vừa đi vừa lẩm bẩm.

- "Taehyun và mọi người? Họ đứng đó làm gì vậy nhỉ? Đúng rồi, lại hỏi anh Soobin là biết ngay anh Beomgyu ở đâu mà."

Đi được một lúc, cô thấy Taehyun và mọi người đang đứng trong phòng hội học sinh nói chuyện gì đó. Cô thấy họ có vẻ như không để ý đến sự xuất hiện của mình nên nảy ra ý định sẽ đến hù họ. Cô bước đến nhẹ nhàng hết mức có thể, ngay khi đến gần cô đã nghe được câu chuyện của họ, mà câu chuyện đó là một cú sốc khiến cô chết lặng tại chỗ.

- "Anh nói thật hả Choi Yeonjun?" Soobin hỏi.

- "Anh nói dối mày làm gì hả thằng kia. Chính mắt anh và Ohheunie thấy mà." Yeonjun lên giọng khẳng định.

- "Nhưng làm sao mà.... Nhưng cô gái đó là ai? Anh ấy có nói gì đâu." Huening Kai ngạc nhiên nói.

- "Anh kể rõ lại xem. Chuyện là như thế nào." Taehyun bình tĩnh nói.

- "Thì là lúc nãy khi mà anh với Ohheunie đang đến trường thì gặp Beomgyu, vừa định mở miệng kêu thì có một chiếc xe hơi đậu ngay chỗ của nó. Rồi một cô gái bước xuống xe, cả hai nói gì đó rồi cô ta nắm lấy tay của thằng Beom lây lây, mặt còn như kiểu nũng nịu dễ thương."

- "Sao nghe mà ớn dữ ta, không thấy có miếng dễ thương nào luôn á." Nghe đến đây thì Soobin run người nói.

- "Rồi thằng Beom nó cũng nói gì đó. Sau đó thấy cô ta buông tay ra đanh mặt lại như đang giận dỗi, cô ta nói cái gì đó rồi định bỏ đi."

- "Uiss trời, vậy chắc là nhỏ đó muốn tỏ tình nên bị từ chối thôi ông làm gì căng vậy. Ông làm tụi tôi tưởng thằng Beom có người yêu mà giấu không hà." Soobin chen ngang.

- "Mày yên cho tao kể, chưa có xong." Yeonjun quát vào mặt Soobin.

- "Ủa chưa hết hả? Vậy kể tiếp đi. Hehe."

- "Nếu như mà nó để con nhỏ đó đi luôn thì tao đâu có nói gì. Đằng này nó níu nhỏ đó lại. Nói gì đó rồi cả hai cùng lên xe đi mất."

- "Wowwww" cả 3 người còn lại đồng loạt lên tiếng.

Sau khi câu chuyện kết thúc, cô như không còn sức lực nữa, cô ngã quỵ xuống đất. Cô không muốn tin việc này là sự thật. Lại một lần nữa cô bỏ lỡ anh, lại một lần nữa cô không thể hoàn thành kế hoạch của mình. Cô đã đợi 4 năm, tưởng đâu mình sẽ có cơ hội nhưng cuối cùng cô lại mất đi cơ hội cuối cùng này.

-"T/b?" sau khi nghe tiếng động cả đám xoay ra phía phát ra âm thanh thì thấy cô ngồi đó.

- "T/b à. Mày..." Taehyun chạy đến chỗ cô.

- "Không sao. Tao chỉ bị choáng một chút nên mới té ở đây thôi. Em đi trước đây." nói rồi cô đứng dậy bỏ đi.

- "T/b... Đợi tao." Taehyun chạy theo cô.

- "Ủa rồi chuyện gì nữa vậy?" Yeonjun mờ mịt hỏi.

- "Ai biết đâu." Soobin và Kai đồng thanh trả lời.
____________

- "Tôi cảnh cáo cô. Cô mà dám mở miệng một lời nào về chuyện trong 4 năm qua thì coi chừng tôi."

- "Beomgyu à. Anh nghĩ em là loại người như vậy sao? Chỉ cần anh nói em sẽ không hé miệng nửa lời." nói rồi cô ta nắm lấy tay anh.

[Beomgyu x You] Cưa đổ đàn anh khối trên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ