9.

831 69 1
                                    

Từ lúc Lina nói ả là bạn gái của anh, mọi người còn bán tính bán nghi, nhưng ngay khi anh đứng lên và lôi ả đi thì mọi người đã tin mọi chuyện là thật. Cả CLB đã bắt đầu đi nói cho người này đến người khác biết về ả. Dù có nhiều cô gái vẫn không tin vào điều đó nhưng khi thấy ả cứ bám lấy anh nhưng anh lại im lặng thì họ bắt buộc phải tin điều đó là sự thật.

Lúc đầu ả luôn tỏ ra hiền lành, rụt rè nhưng chỉ hai ngày ả đã bộc lộ bản tính thật của mình. Những ai đến gần anh đều bị cô ta chặn đường cảnh cáo, nếu không nghe thì ả sẽ cho người đánh họ tới nhập viện. Chỉ cần anh ở đâu ả sẽ ở đó. Đến một người cũng đừng hòng đụng được anh và nhất là cô.

Hôm nay cũng vậy, ả đang đi đến căn tin tìm anh thì cảm nhận được những ánh mắt đang nhìn ả, sợ hãi có khinh bỉ có, thương hại cũng có, nhưng ả xem như không có gì. Vào đến nơi thì ả gặp cô đang đứng nói chuyện cùng anh, còn cười đùa vui vẻ. Máu nóng nổi lên nhưng ả phải kiềm lại, ả tiến đến đẩy cô ra rồi đứng chắn trước mặt Beomgyu.

-  "Jeon T/b, cô lại dụ dỗ anh Beomgyu? Tôi đã nói rồi anh ấy chỉ xem cô như là một cô em gái không hơn không kém, còn tôi mới là bạn gái của anh ấy. Nhưng tại sao cô cứ phải cố chấp như vậy chứ?" cô vừa giả vờ buồn bã vừa cất tiếng nhẹ nhàng.

- "Haizzz. Lại nữa rồi kìa, cô ta còn định diễn tới khi nào đây. Cứ tưởng xinh đẹp thì nhân cách cũng phải tốt lắm chứ." gần đó có một cô gái lên tiếng bàn tán.

- "Đúng đó, bộ cô ta không cập nhật thông tin trên trang trường à? Còn đứng đó diễn." một cô gái khác cũng lên tiếng nói.

- "Nhìn chướng mắt quá đi. Tại sao lúc trước tao lại thích cô ta vậy?" thêm một tên con trai mở miệng.

Tất cả mọi người ở căn tin bắt đầu bàn tán với nhau. Ả không nghe thấy họ nói gì nhưng nghe được tiếng bàn tán xôn xao thì cứ tưởng là đang nói về cô, nên ả tiếp tục giả vờ đáng thương.

- "T/b à, chị nói thật lòng, em đừng như vậy nữa. Em nhìn xem mọi người đang bàn tán về em kia kìa. Em đừng biến mình thành trò cười của mọi người nữa. Đừng cố giành giật người yêu của chị nữa. Xin em." ả cố tỏ ra thương cảm khuyên nhủ.

-"Có chuyện gì vậy?" nhóm của Taehyun cũng đã vào căn tin, cả đám thấy họ đứng đó nên tiếng đến gần Beomgyu rồi đồng thanh lên tiếng hỏi.

- "Đang xem đóng kịch." anh nói nhỏ với nhóm Taehyun.

-"Nè bà chị. Diễn xong chưa vậy hả? Xả vai đi, không thấy mệt à?" cô cười rồi nói với ả.

- "Em nói gì vậy hả?" ả ngạc nhiên hỏi cô.

- "Chị tưởng nơi này là nơi nào, muốn làm gì thì làm à. Có vẻ chị đã đụng vào người không nên đụng rồi. Chuyện của chị đã bị đăng lên trên trang trường hết rồi. Người mà họ đang bàn tán là chị, còn đứng đây mà giả vờ đáng thương. Nhức mắt thật." cô càng nói càng tỏ ra khinh thường ả hơn.

Sau câu nói của cô, ả bắt đầu lục lội túi mình để tìm chiếc điện thoại. Ả vội vàng vào trang trường. Tất cả những chuyện xấu của ả đều bị đăng lên. Ăn chơi, bắt nạt tới những chuyện lẳng lơ của ả tất cả đều nằm chễm chệ trên đó.

- "Thêm nữa gu anh Beomgyu không có mặn như cô đâu. Xinh đẹp rồi sao? Tôi khinh nhé. Xinh đẹp mà nhân cách thì không có. Nhiều người không biết điều nhưng cái gì người ta cũng biết. Còn chị? Đã không biết cái gì còn không biết điều. Mở miệng thì thanh cao mà trong lòng thì như mụ điên hoang tưởng." cô vừa tiến tới vừa chỉ thẳng mặt ả mà nói.

- "Đụng ai không đụng, đi đụng tới cái miệng của T/b. Cô ta chán sống rồi." Taehyun đứng đó nói nhỏ với mọi người.

- "AAAAA. CÂM MIỆNG LẠI CHO TAO."

Ả quát lên rồi định đẩy cô nhưng anh đã kịp thời ngăn lại. Anh hất ả ngã ra sau đập lên chiếc bàn gần đó, ả từ từ ngã xuống đất. Vì quá đau nên ả không thể đứng lên. Ả nằm đó dùng ánh mắt căm phẫn nhìn cô và anh.

- "Cô điên à, không nhớ những gì tôi đã nói sao hả?" anh quát vào mặt ả.

- "Choi Beomgyu, anh đang làm gì vậy. Anh là bạn trại của em tại sao lại không giúp cho em? Anh vì cô ta mà làm em đau?" ả vừa khóc vừa nhìn anh.

- "Tôi là bạn trai cô khi nào?" anh lạnh lùng lên tiếng.

- "Anh! Tôi sẽ kể...."

- "Cô dám? Cô nên nhớ tôi là ai, đừng tưởng tôi sẽ không dám làm gì. Ngay khi tôi còn nhẹ nhàng thì mau biến về Mỹ. Đừng có chọc điên tôi. Nhớ kỹ những lời tôi nói." ả vừa mở miệng anh liền đè cổ ả xuống rồi nghiến răng nói.

- "Đi thôi, tất cả giải tán đi." anh đứng lên nắm tay cô rồi xoay qua nhìn mọi người nói.

Khi anh đi không gian như vẫn ngưng động. Không ai dám hó hé lời nào. Họ không thể tin vào mắt mình, Beomgyu lúc nãy khác lạ hoàn toàn với người mà họ biết. Một người lạnh lùng và thâm hiểm. Mọi người cũng bắt đầu tản đi với nhiều sợ hãi, một số người thì cảm thấy phấn khích với màn kịch lúc nãy. Một người rồi một người rời đi, chẳng mấy chốc căn tin đã không một bóng người. Riêng ả vẫn nằm đó, khuôn mặt đầy căm phẫn. Ả bắt đầu la hét rồi vò đầu bức tóc không khác gì một kẻ điên.

- "Choi Beomgyu, Jeon T/b là tụi bây ép tao. Thứ tao không có được thì cũng đừng hòng ai có được. Còn anh Choi Beomgyu tôi sẽ khiến anh phải quỳ xuống xin tha thứ, tôi sẽ cho anh biết muốn đụng vào Lina này thì anh đừng hòng yên thân."

[Beomgyu x You] Cưa đổ đàn anh khối trên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ