Thorn thích cây cối , cây nào cậu cũng thích , hoa nào cũng đẹp nên cậu cũng rất thích . Cậu cũng biết những người trong nhà thích hoa gì : Quake thích hoa lan , Cy thích mẫu đơn , Blaze thì thích cẩm chướng , Ice là cẩm tú cầu , Solar là cúc đại còn Thun là bỉ ngạn .
Chắc mọi người đang tự hỏi là làm thế mà Thorn biết được sở thích của Thun trong khi cậu không bao giờ tâm sự với ai bao giờ ??? Vì trong một lần , đang đi bộ trong rừng cậu vô tình nhìn thấy mấy cái hạt giống hoa ( kinh biết đâu là hạt trồng hoa , đâu là hạt trồng cây lun '-' ) cậu liền đem về trồng thử . Được vài tháng , mấy cái hạt giống cũng nảy mầm và nở hoa , lúc ấy cậu mới nhận ra đó là hoa bỉ ngạn , loài hoa mang nghĩa bi thương . Trong lúc đang tưới nước cho mấy cây cậu nhận ra có ánh mắt đang nhìn mình ( giác quan thứ 6 là đây ) , thử quay mặt lại cậu xén nữa là ngã dập mông vì giật mình . Thunderstorm đang nhìn xuống từ cửa sổ phòng mình , cười nhìn cậu với một cặp mắt rũ xuống , nụ cười trông như vừa vui vừa buồn , mà nếu nhìn kĩ thì đúng hơn là Thunderstorm đang nhìn vào những bông hoa bỉ ngạn . Một lúc sau , cậu đóng cửa sổ và kéo rèm lại . Và vâng đó cũng là lúc lần đầu tiên cậu thấy Thun cười , và biết cậu thích hoa gì .
---ok trên chỉ là quá khứ thôi giờ vô hiện tại nèo ~~---
Giờ thì đang là 8 sáng , mỗi người một việc . Không biết từ sớm Thunder đi đâu , ăn xong là bay và Thorn cũng chẳng khác gì ( đi theo cờ - rứt chứ gì :]]] ) . Giờ Thorn đang đi bộ trong rừng , vừa đi vừa ngân nga bài hát iu thích . Rừng hôm nay đẹp thật , vừa đi vừa hát vừa ngắm cảnh vật xung quanh thật thích ^V^ . Đang thì tự nhiên bị lạc ( tội nghiệp ai bảo không chú ý ) , đang sợ thì cậu bỗng nhớ ra là mình biết đu dây lo gì , tạo mấy quận dây leo , đu trên cánh rừng may mà thoát ra được không thì chả biết số phận về đâu lun =v=''
Đang trên đường về cậu vô tình gặp Thun ở hiệu sách , hai người đang đi trên thì thấy một rạp chiếu phim , hai người liền bàn nhau tối nay sẽ đi xem phim kinh dị . Hai người đều thích phim kinh dị mà .
---Tối---
Mọi người đang là việc thì ....
Quake : ĐÁM KIA VÀO ĂN CƠM !!!
6Boi : ok mama . ( vị mama quyền lực )---Ăn xong ---
Thorn : mama này , con với Thun đi xem phim nhé .
Quake : ừ . * đang rửa bát *
Thorn : đi thôi Thun ^^.
Thun : ừ , đi thôi .
Thế là hai người đến rạp chiếu phim và chờ đến giờ phim chiếu .
Quản lý : alo alo ! Phim ma kinh dị sắp được khởi chiếu mời tất cả khán giả vào phòng số 4 , chú ý : phim này không dành cho những người yếu tim , đàn ông có thai và đang cho con bú =]] .
Thorn /Thun : ....
Thunder : thôi vào đi kẻo trễ .
Thorn : ok , vào thui =33
Thun : uk , vào thôi .
Bộ phim kết thúc vào lúc 9h , hai người đang trên đường về nhà Thorn nhân cơ hội liền hỏi .
Thorn : Thun này , cậu thích hoa bỉ ngạn đúng phải không ?
Thun : sao cậu biết ?
Thorn : vì mấy tháng trước tớ thấy cậu ngắm những bông hoa bỉ ngạn ở vườn hoa của tớ .
Thun : uk .
Hai người tiếp tục về nhà , vừa đi vừa nó trò chuyện vui vẻ . Từ đó hai người trở nên khá thân thiết , Thorn thường kể cho Thun nghe về những loại hoa , cây còn Thun thì giúp Thorn chăm sóc mấy cây hoa bỉ ngạn .
---3 tháng sau ---
Mai là sinh nhật của Thun , cậu quyết tâm sẽ rủ Thun đi chơi rồi tỏ tình , tối cậu qua phòng Thun xin ngủ chung lấy lí do là muốn ôm ai đó để ngủ ngon hơn , Thun cũng không thấy phiền nên cũng đồng ý , họ đã trải qua một đêm lãng mạn ~~ .
--- Sáng hôm sau ---
Ăn sáng xong cũng là 8h , giờ Thun đang ngồi ở ghế Sofa đọc sách , Thorn từ ngoài vào liền chạy đến chỗ Thun và hỏi .
Thorn : Thun này , cậu rảnh không ?
Thun : có , sao thế ?
Thorn : nếu cậu rảnh thì 2 ta đi chơi đi .
Thun : cũng được .
Hai người đi chơi với nhau , hai người đến chơi ở vười hoa anh đào ( ơ ở Malaysia có hoa anh đào à ? ) , những cách hoa anh đào nhỏ xinh rơi xuống tạo cảnh thật lãng mạn , bầu trời trong xanh , những khối mây đủ hình thù trôi lơ lửng trời . Thật là thơ mộng và thích hợp cho chuyện tỏ tình của cậu . Liếc nhìn Thun cậu ghé tai Thun hỏi nhỏ .
Thorn : cảnh đẹp nhỉ ?
Thun : uk .
Thorn : cậu có biết không ? Trong mắt tớ tất cả các loại hoa đều rất đẹp nhưng nếu để tớ chọn ra một loại hoa được tớ cho là đẹp nhất thì bông hoa đó chính là cậu .
Thun : nào hai ta hãy cùng kết thúc buổi đi chơi này thôi .*vừa nói vừa đỏ mặt *
Hai người kết thúc buổi đi chơi tại một cây hoa đào to , trên cành cây có rất nhiều những tờ giấy ghi tên những cặp đôi đã đến đây chơi . Hai người lấy một tờ giấy ghi tên hai người vào , và gắn lên cành cây . Thorn và Thun ra về với vẻ mặt vui vẻ và một nụ cười tươi . Vừa về đến nhà Thorn bỗng lôi Thun vào phòng mình rồi khóa cửa lại . Và sau đó .....
Làm gì có sau đó , sau đó chính là những ý nghĩ đen tối của các bác đấy . Lẽ ra con Au bảo tối thứ 2 tuần sau cơ nhưng do ý tưởng hồi sinh mạnh quá nên viết và xuất bản lun chap 3 '-' các bác thấy sao ? Nhớ bình luận nhé .
YOU ARE READING
[ AllThun] Nơi thả mọi ý tưởng liên quan đến AllThun của con Au này
SonstigesCái tiêu đề đã nói lên tất cả rồi , không cần mô tả nữa =v=''