Hắc ma vương mất tích mười mười ba năm hơn, đó là mọi người đều biết việc. Chỉ là trong này nguyên nhân, nhưng thật ra không nhiều người tường tận.
Biết được đầu đuôi mọi việc cũng chỉ có mấy cái tồn tại. Một chính là thế kỷ này vĩ đại nhất bạch vu sư, Albus Dumbledore. Hay nói cách khác, này nhìn như già nua hiền từ lão nhân lại chính là kẻ đứng đằng sau thao túng này hết thảy. Này sự thật ở Voldemort biến mất sau lặng yên không một tiếng động bị truyền khai, khiến vị này vĩ đại lão giả danh vọng xuống dốc không phanh, đến hiện tại đã là rơi xuống người gặp người mắng nông nỗi. Ngược lại, số tín đồ cuồng nhiệt của hắc ám quân chủ lại gia tăng không ít.
Người thứ hai chính là thế kỷ này vĩ đại nhất ma dược đại sư, mà hiện tại chính đang ngồi vững trên ghế hiệu trưởng Hogwarts Severus Snape. Đương nhiên, việc hắn ở trong chiến tranh song diện gián điệp thân phận trừ bỏ lão hiệu trưởng cũng chỉ có Lucius Malfoy cùng đang mất tích đệ nhị nhậm hắc ma vương. Kia lão ong mật là không có thời gian cùng hắn chống lại, hắc ma vương đang mất tích, mà bạc kim quý tộc gia chủ cho dù cùng hắn cắt đứt quan hệ cũng không làm quá tuyệt.
Phản bội một chuyện hắn đối Snape cách làm thập phần phản cảm, nhất là đối Slytherin nhất coi trọng trung thành tới nói. Ở Lucius trong lòng, không vạch trần Snape đã là hắn lớn nhất hạn mức, hắn không thể không nương tay, bởi vì cho dù hắn muốn, cũng phải bận tâm đến hắc ma vương cảm thụ. Hắn yêu hắn, Lucius cũng không thể tin được, có một ngày hắn cũng sẽ như vậy toàn tâm toàn ý mà yêu một người, mà người này còn là hắc ma vương, hắn chủ nhân a.
Đối hắc ma vương cùng Severus Snape này đoạn cảm tình, hắn tuy là không ngờ cũng không cam lòng, nhưng là lại có thể thế nào đâu, hắn không đành lòng người trong lòng đau buồn, vậy nên đối hắc ma vương biểu hiện ra rõ ràng giữ gìn Snape nhắm mắt làm ngơ. Nhưng để hắn không nghĩ tới là Snape phản bội, tao ngộ người yêu phản bội hắc quân chủ mắt đỏ ảm đạm bộ dáng làm hắn trong lòng đau sót.
Hiện tại cho dù Snape không nói ra, hắn cũng thấy ra được hắn hối hận. Lucius cười khẩy, hối hận thì được gì sao? Này có thể nói minh cái gì? Được đến chủ nhân coi trọng là cỡ nào may mắn, vậy mà người này lại không biết quý trọng. Lucius ở bên cạnh hắc ma vương thời gian dài, biết hắn nhất không chấp nhận được phản bội cùng lợi dụng, mà này cấm kỵ Snape toàn phạm phải.
Mà đại biểu cho cường đại và cao quý cùng tồn tại hắc ám quân chủ lúc này chính thân hình run rẩy mà súc tới trong một góc giường, màu đỏ tươi đôi mắt cảnh giác mà nhìn thật cẩn thận đến gần hắn bạc kim quý tộc nam nhân.
Diện mạo tuấn mỹ khí chất cao nhã nam nhân kia đầu tiêu chí tính bạch kim khiến người vừa nhìn liền nhận được hắn thân phận. Malfoy gia gia chủ Lucius Malfoy.
Chỉ là bình thường lấy ưu nhã tự phụ hình tượng kiêu ngạo hắn lúc này lại có chút chật vật, vốn là sơ chỉnh tề đầu tóc hiện tại rối tung, dưới mắt thâm sắc khiến hắn nhìn không có gì tinh thần, trần trụi trên người trải rộng xanh tím dấu vết, lúc này chính đỡ eo vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn súc vào một góc giường người.
Mắt thấy chính mình thật vất vả dụ dỗ tới người ở trải qua đêm qua sự kiện sau lại có kháng cự hắn xu hướng, Lucius đỡ trán thẳng thở dài. Nhất thời xúc động động tác hậu quả chính là còn sưng đỏ nơi nào đó kéo đau, hắn không khỏi hút vào một ngụm khí lạnh. Cái kia hỗn đản chết tiệt làm hắn làm như vậy tàn nhẫn, hiện tại lại ra vẻ vô tội mà súc vào một góc, thật là...
Lucius Malfoy tâm mệt mà bưng chính mình như muốn gãy eo tiến vào phòng tắm, hắn cũng chỉ dám nghĩ như vậy, nếu hắn dám nói ra nói lấy người kia hiện tại tình trạng phỏng trừng hắn công sức sẽ đổ sông đổ biển.
Mà lại, hắn đối người này từ lúc bắt đầu đến giờ chính là không có cách nào, ai bảo đối phương chính là hắn muốn đồng hành cả đời bạn lữ đâu.
Ở hắn đi rồi sau, cùng tường đến cái thân ái ôm Bùi Tử Sâm mới từ trong góc dịch ra tới. Hắn thế giới này thân xác chính là đại danh đỉnh đỉnh nhị nhậm hắc ma vương, kia não tàn đến tự đem chính mình linh hồn ra cắt miếng nam nhân. Hắn tới thế giới này không lâu, nhưng là đối quen thuộc làm thợ săn hắn cũng đủ làm ra rất nhiều chuyện.
Lòng tham vẫn luôn là nhân loại lớn nhất nhược điểm. Liền giống như sa mạc lữ nhân trải qua đói khổ bị nước uống cùng đồ ăn trinh phục, chẳng sợ loại này phương thức cũng không phải hắn muốn, nhưng đối mặt ấm áp thủy cùng no bụng đồ ăn, ai có thể cự tuyệt? Chậm dãi kéo ma, đến cuối cùng chỉ biết ma bình chính mình góc cạnh, thói quen với như vậy an nhàn, không bao giờ tưởng bứt ra.
Cho nên a... Một kẻ lãnh khốc biểu hiện ra như vậy tinh tế ôn nhu cùng cẩn thận tỉ mỉ, lặng yên không một tiếng động thẩm thấu mà nhập ấm áp, đối với tẩm dâm lạnh băng vũng bùn nhiều năm Slytherin tới nói, đặc biệt trí mạng. Nhất là Snape như vậy khắc nghiệt lại cũng yếu ớt nam nhân, hắn đối này song mặt gián điệp xoát hảo cảm độ vẫn là có nhất định tự tin, Snape hiện tại yêu hắn hắn chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra. Về phần Lucius, khụ, Bùi Tử Sâm mới không thừa nhận, người này chính là hắn nhất thời nổi hứng tạo thành. Còn có Draco, cha con thông ăn Bùi tiên sinh ngoài mặt phẫn nộ vì hắn dạy con cùng tôn tử lại đối chính mình có như vậy cảm tình, trong lòng tiểu nhân lại đã sớm ngửa mặt lên trời đắc ý cười ha hả, mị lực đại hắn cũng không có cách nào a.
Đối với mọi người thái độ biến hóa Bùi Tử Sâm ở trong lòng cười khẩy, nhân tâm luôn là như vậy, từ trước đến nay thói quen đồng tình kẻ yếu, có khuynh hướng đem hắn làm sự quy kết với về tình cảm có thể tha thứ. Bằng không hắn cần gì phải mỗi lần đều phải đem chính mình làm cho thảm hề hề, hai bàn tay trắng?
Nhàm chán Bùi Tử Sâm nhìn nhìn cửa phòng tắm phương hướng, thấy người còn chưa ra tới liền dùng sức tại trên môi cắn một cái chảy máu, đau hắn khóe mắt chảy nước mắt, lúc này mới súc tới vừa góc giường nhắm mắt ngủ mất.
Quản hắn cái gì nhiệm vụ, hắn vẫn là nên ngủ một giấc cho ngon mới là. Đêm qua làm một trận thỏa mãn cũng chưa thế nào ngủ, giờ cho dù thiên vương lão tử tới cũng không thể ngăn cản quyết tâm cùng chu công đánh cờ của hắn. Ngủ ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Cửu
RomansaBùi Tử Sâm chết thời điểm vô ý trói định một tổng mạn hệ thống, từ đó bước lên xuyên qua thời không trở thành các loại các dạng khác nhau nhân, sắm vai bất đồng người, ngắm nhìn bất đồng phong cảnh. Có trung nhị người báo thù thiếu niên, có cắt miến...