Sudoku Master Fails T__T (wushooo)

100 1 3
  • Dedicated kay Kleena Fenomeno
                                    

Sudoku Master Fails T__T

(wushooo)

Oh! usapang  intelehente ba toh? Hmmmm...oo naman, matalino ang otor nito eh..EHEM!! .. Di  pala ako ang bida sa istoryang ito kaya tsupee muna sa kabaliwan ng inyong lingkod.

Alam nyo ba na may isang nilalang dito na pinahihirapan ang sarili sa pagsagot ng nakakatoreteng Sudoku puzzle.( yikes!!hate dis game ). Pero sa katunayan nito, si nilalang o itago na lang natin sa pangalang kathlin fenomeno in short, KIEL, eh isang Sudoku master. Kung sa pagsagot ang paglalagay ng mga numerong  mala-halimaw (na laging tumatawa at ngumingiti sakin ng pang-insulto sa matalinong brain cells ko eh) na kayang kaya nyang iburol sa kani-kaniyang destinasyon.

Pero mukhang pumapalya ang pagka Sudoku master ni Kiel. paano ba naman may pinagdadaanan itong aking kaibigan, may mabigat na dala-dala na nagmula pa sa planetang di ko matukoy ang pangalan, isang dambuhalang meteorite na kanyang itinago sa lihim na kalupi nya.nyahahaahh....(ayah...tumatawa si otor ang samahhh!!!),

Salubong na eyebrows, kunot noo, umaagos luha, dugo ,pawis at uhog( patola!!in short mayron syang tinataglay ngayong busangot na mukha),at nag aatungal na dinasour  mula sa kanyang  tami,,hihihi,,,............

Teka?! Teka-teka, ano nga ba talagang pinagdadaanan,tinatakbuhan,ginugulungan, at ginagapangan ng kanyang buhay?

Okie!!

Flashback!!!!

Tentenententen.....wiiiiiiiiiiiiii.....

Kiel: tama hinala natin sa kanya: (si the one nya) ( ay naku problemang pag-ibig pala ang nangyayari sa ating kaibigan)

    •    As usual ang karaniwan, tipikal, at  laging kasalanan ng mga walanjong kalalakihan.

Tsk...tsk...

Dapat hinihiwalayan na yan...hahaha( ang galing ng advice!!)

Sarap lunurin sa rumaragasang tubig baha, tamang tama umaariba si habagat sa kamaynilaan, sana lahat lalaking gumagawa ng kasalanan na katulad ni the one ay isama na ni habagat sa pacific ocean, at dun ay makipag meet sa mga baklang pating at sumpain ng mga shokoy.

Eh, ano nga ba talagang ginawa ni the one ( maka react lang!!)

    Kiel: di pa nya talaga kayang iwan si girlie (ang haliparot na other woman ni the one). Pero ayaw nya mag hiwalay kami  T.T

Ay, kakainis naman,naku kung ayaw nyang hiwalayan si linta, at ayaw nya na kayo ay maghiwalay ( ay ang swerte nya ah, para syang nanalo sa karera ng kabayo ng 100 million pesos ) duhhh!! Ask him for the last time ( wow teh, English yun ah ). He must choose between you and that girl. Aba’y madami sayo maygusto and at the same time dyosa ka.kawawa ka ateng pag tinolerate mo yan, bahala ka!!.( wapak sa speech)

Kiel: ano sasabihin ko? Bigyan mo ako ng speech na makakapagpatao sa kanya ( bakit ano ba sya? Maligno,aswang,tikbalang, kapre, o ah basta lamang lupa ba sya?)

Wow!!! Speech...keribels ko ba toh?? :/

Mga walanjong lalaki yan, magaling lang mag bitiw ng mga salita, di naman marunong manindigan sa isa.mga polygamous!!!!

Kiel: ,>>

         <<,

         Polygamous?? Limot ako nun aa..

         Mag-uusap kami...sabihin mo na malala na tama ko!

        Mamamatay na ata ako sa sakit sa puso :l kaya pa!

        Sige lang patuloy lang nya!

Umamin na sya sakin. Di nya ako mapaniwala. Pero di nya kayang pakawalan yung babae,after mag suicide.

    •    POLYGAMOUS- ung lalaking hindi loyal sa isang babae yung hindi 1 man 1 woman...( natutunan ko lang sa sa 4..hihihi...)

Puso lang yan!di ka pa mamamatay, may atay,utak,baga at balunbalunan ( di ko toh sure pero lamang loob ata toh ng manok..ang BOBO ko  at marami pang iba.sabihin mo sa kanya yung nararamdaman mo, yun lang...tapos kung wala ka nang mahabing salita, hmmmm...jumbagan mo na lang,walang warning, walang second thought...BIGLAAN!!

KIEL:   :D ikaw talaga,kahit kelan ang advice mo panalo sa timpalak!! Hu!..DRABEH.. I hate this feeling anymore. Parang naulit kaso may difference,si past iniwan ako ng walang dahilan, ako mang iiwan ng may dahilan.

Woot! Bulaanin!  Naku naku,if di nya kayang maiwan yung girl, eh di ikaw ang mang iwan ( tama,diba? Diba?).porke pala nagsuicide ,aba pag nagsuicide man yung babae uli di na sya liable dun, si taning ( satanas ) na bahala sa kaluluwa ng babae... ( ginusto naman nya yun, sino lugiii?) iwwww... dahil sa lalaki papakamatay sya. SHUNGA lang!! BELAT!! :p.

    •    May mga pangyayari nga namang di mo mahuma kung bakit  nangyayari sa buhay, di mo alam kung para san pero sa huli marerealized mo na lang buti na lang..ang bait ni Lord noh?...:)

Pero sa mga ganitong pagkakataon at pangyayari na ako’y kinukwentuhan ng aking kaibigan na level up na nasaktan para akong nakainom ng 1000 bottles of  energy drink, na may halong motolite..wapak sa energy at imahinasyon. Ang sarap mag ritwal ko ikagebushin teknik para mas madali,o kaya ay ipalapa sa mga lycans (werewolves). Tropa ko naman si Liya (angel Locsin) ang anak ng pinakamalakas na Lobo sa Teleseryeng IMORTAL,tsaka si Celine para mas sosyal,ang bida sa UNDERWORLD. (Maganda toh,,,may aki na sila, mas malakas kasi kalahating vampire,kalahating lycan,sya si SUBJECT 2).

Kiel: atol ka!..kinacalm ko nga sarili ko tapos ikaw ginagawa mo halimaw ang topic.(otor’s note:kasalanan ko ba??)

AUTHOR’S NOTE(again?!hihhi..ang khulet ko ba?)

Pero seryosong advice aking mahal na kaibigan. Sabihin mo di mo naman kayang maki pag commit na walang assurance na ikaw ang mahal nya talaga. Na ang simpleng pakikipaghiwalay sa baliw na babaeng nakakaisip mag suicide pag-iniwan ay hindi nya kayang tapusin at harapin ang tunay nyang minamahal at maipaglaban. Hay..huwag na lang pagpatuloy yung relasyon kung hindi ka naman kayang ipaglaban.(hindi ka kaya shunga na kayang maki share ng pag-ibig,dahil nga sa kadahilanang madamot ka  at krlangan mo din ipaintindi sa kanya na isa kang dyosa(pag pilitan mo yan ah..)

Dyosa ka na hindi ka magpapaloko at maniniwala sa isang katulad nya. Di kasi sya 1 man 1 woman(hay unlimeted na ko nitoh ah...panano if dumating yung timena nandun na talaga sa gitna ng war (kasi ang pag-ibig parang giyera,madaling simulan pero mahirap tapusin,kaya kung hindi pa naman nasa kalagitnaan,pwede pang mag back out.eh di wala nang madadamay at masasaktan.Dahil ang pag ibig na mag dudulot sayo ng sakit ay hindi pag-ibig,isa lang itong dayuhang damdamin na nag bigay sayo ng panandaliang kasiyahan..(nagmamadali??...hmmm..maraming ganyan...:))

Kiel’s weep

It’s so hard to losethe one you love,to finally have to say goodbye, itry to be strong but the pain keeps holding on and all that I can do is cry. Deep within my heart I know. It’s time to mve on,when thosefairy tale that you once knew is gone I’ll still be holding on to all of our memories, and all of what used to be, so now I’m alone and life keeps moving on,but my destinations still  unknown, will there be a time when I’ll fall inlove again.

If there was just one I wish , I could  be granted tonight.

It would be to have you right by my side.

Masakit ...

    Nakakatuliro...

        Nakakamanhid...

            Nakaka PARANOID?!..

Pero kelangan tanggapin.. oo minahal mo sya..pero diba sinaktan ka nya.

So I want to ask you?

He’s still deserves you?

By this time suduko master fails but I know time will come and I pray to God that someday she will WIN the heart of  her TRUE LOVE.(ayieh..yieh:)(:

(aba’y moderno na ang panahon, kaw na manligaw pag dumaan na si destiny mo..hehehe..)

P.S. baka si lee min hoo!!! Hahaha,,,keep smilin..look forwardand have a good vibes and great faith to God,you deserve to have an UNCONDITIONAL LOVE

Sudoku Master Fails T__T (wushooo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon