giới thiệu và trận đấu Naruto vs Kakashi và Sasuke

1.1K 53 23
                                    

Sau khi Kakashi lên sân thượng thì Naruto và Naruko cũng xuất hiện kế tiếp và đi tìm chỗ ngồi và đợi Sasuke và Sakura lên.

" được rồi các em giới thiệu về mình đi "

Ông vừa đọc sách 18+ của mình vừa nói

" giới thiệu sao thầy "

Sakura hỏi

" như tên, sở thích, ghét, ước mơ, "

Ông nói

" bắt đầu từ tóc đen đi "

Ông nhìn Sasuke nói

" Uchiha Sasuke thích không rõ, ghét rất nhiều , ước mơ giết 1 người "

Cậu lạnh lùng nói.

" haizz thật đúng như dự đoán "

Kakashi nghĩ.

" tiếp theo cô bé tóc hồng "

Kakashi nhìn Sakura nói

" em là Haruno Sakura thích ( nhìn Sasuke), ghét Ino , ước mơ ( ngại ngùng nhìn Sasuke) "

Sakura nói.

"Tuổi trẻ yêu sớm thật "

Ông nghĩ.

" Uzumaki Naruto sở thích mì Ramen ,thích ở bên cạnh chị Naruko, ghét phải đợi 3p cho mì chín,ghét ai đụng đến nee-chan, ước mơ sẽ trở thành 1 Hokage vĩ đại để mọi người công nhận mình."

Cậu cười tươi nói.

"Quả đúng như những gì mình điều tra "

Kakashi nghĩ

" Uzumaki Naruko, thích luyện tập , nấu ăn ,chó , mèo và chăm sóc Naruto, ghét ai làm bị thương Naruto, ước mơ chưa rõ "

Cô nói rồi cười. khiến Sasuke và Kakashi nhìn cô mặt phiếm hồng.

" dễ thương quá "

Cả 2 nghĩ.

Cậu quan sát 2 tên này nhìn chị mình thì cậu đã biết 2 tên này đã thích Naruko. Cậu đang tức giận muốn cho 2 tên này mỗi đứa 1 đâm để cảnh cáo nhưng chuyện đó sẽ để sau khi chị ấy rời khỏi đây đã.

" thích chị ấy sao, dù cho là tộc nhân Uchiha hay là Thiên tài của Konoha thì tôi đây sẽ cho biết cảm giác khi đụng đến chị ấy "

Cậu mĩm cười nhưng nụ cười lạnh ngắt và đầy sát khí.

Thấy nụ cười của Naruto khiến cho Sasuke và Kakashi rùng mình.

" được rồi ngày mai 4h các em sẽ tập chung ở sân tập số 7 chúng ta sẽ kiểm tra "

Kakashi nói

" ể, chẳn phải chúng ta kiểm tra rồi sao "

Sakura ngạc nhiên hỏi

" đó chỉ là kiểm tra học viện còn thầy sẽ cho 1 bài kiểm tra riêng để xem các em có thể qua được không nếu không thầy sẽ gửi các em về học viện "

Kakashi giải thích.

" rồi các em có thể về nhưng nhớ là không được ăn sáng.Còn Naruto và Sasuke ở lại gặp thầy tý "

Uzumaki Naruto Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ