Sau khi giết 2 tên xong thì đội 7 cùng với ông Tazuna đi tiếp được 2/3 đoạn đường thì tới 1 khu rừng. Trong lúc đi Naruto đã cảm nhận được có người theo dõi, mà Naruto cũng phải khen thưởng hắn ta, vì có thể giấu được mình trước Naruko vì cô có thể cảm nhận chakra rất nhạy bén, và có thể Kakashi cũng đã cảm nhận được. Đi được 1 lúc sao thì sương mù kéo lại. Cậu cảm nhận được có vật thể lạ bay tới và Kakashi cũng vậy nên ông hét lớn.
" Tất cả mau nằm xuống "
Kakashi hét lên.
Naruto thì đã cảm nhận được nên đã ôm Naruko nằm xuống né vật thể đó. Sau khi né được thì tất cả đứng dậy và điều đầu tiên Naruto làm đó là.
" nee-chan chị có sao không "
Vâng đây là điều đầu tiên anh Naruto chúng ta làm. Hỏi thăm Naruko trước rồi tính sau.
" chị không sao "
Cô cười trấn an cậu .
Cậu nhìn 1 lượt từ trên xuống thấy cô không bị gì mới an tâm mà Nhìn tên trước mặt.
" oy oy đây chẳng phải là Zabuza thất kiếm làng sương mù sao. "
Kakashi nói với giọng trêu ghẹo.
" được Kakashi Sharingan biết tới thật vinh hạnh cho ta "
Hắn cũng không thua kém gì mà nói lại.
"Khi ta còn là anbu thì ngươi đã ở trong danh sách đen của ta rồi Kakashi "
Hắn đưa đao chỉ vào Kakashi nói.
" tất cả bảo vệ ông Tazuna còn hắn để cho thầy "
Kakashi nói
Sau đó Zabuza lợi dụng sương mù ở đó để dùng nhẫn thuật vô tịnh sát của hắn để ẩn thân và chờ cơ hội tấn công . làn sương mù ngày càng dày đặc khiến cho mọi vật xung quanh như biến mất. và hắn ta đã lẻn ra sau lưng đội 7 và vung đao tính chém thì Naruto và Naruko đã cảm nhận được và dùng thanh tanto của mình cản lại và đâm hắn nhưng đó chỉ là thủy phân thân. Sau khi thủy phân thân biến mất thì mọi chuyện lại trở về như lúc ban đầu. Tĩnh lặng, nhưng sát khí của Kakashi với Zabuza ngày càng tăng khiến cho người trong cuộc cảm thấy tính mạng của mình được 2 người kia định đoạt. Nhưng đối với Naruto và Naruko thì không, sát khí như vậy thì chỉ là ruồi muỗi với Naruto. Còn Sasuke thì chịu được vì đã cảm nhận được sát khí của Naruto 2 lần và nó mạnh hơn sát khí của Kakashi và Zabuza tạo ra nhiều. Còn Sakura thì khỏi nói run như điện giật.
Sau khi chiến đấu được 1 lúc thì Kakashi bị mắc bẫy của Zabuza và bị nhốt vào thủy ngục do Zabuza tạo ra.
" các em mau đưa ông Tazuna chạy đi, nếu ở khoảng cách xa thì hắn sẽ không bắt được tụi em "
Kakashi ở bên trong thủy ngục nói.
Nhưng Kakashi bất ngờ vì Naruto với Naruko đang đi tới chỗ phân thân của Zabuza nhưng Naruko đã vượt qua phân thân của Zabuza 1 cách dễ dàng và Naruto sẽ là người đánh với thủy phân thân đó.
" thả thầy ấy ra "
Naruko đứng đối diện Zabuza nói.
" nhóc con ngươi chết đi "
Hắn vung đao tính chém Naruko thì bị cô dùng thanh tanto là lệch hướng chém và chém ngược lại hắn khiến hắn phải dừng ngay thủy ngục đang nhốt kakashi. Và lùi ra sau. Còn Naruko thì thu lại thanh tanto xử mình mà đi về.
" đừng làm tôi phải thất vọng chứ Kakashi Sharingan "
Cô đi ngang Kakashi nói.
Sau đó cô đi về chỗ cùng với Naruto, nhưng trên đường đi về chỗ Naruto luôn quan sát chị mình coi có bị thương hay không.
(Tg: chị ấy được so sánh ngang hoặc hơn anbu đó anh 2 / nả: kệ anh lo viết đi /tg: haii )
Sau khi chiến đấu thì Kakashi đã thắng và chuẩn bị kết thúc Zabuza thì có những cây kim bằng băng được 1 tên đeo mặt nạ phóng tới chỗ Zabuza khiến hắn chết. Và người đó đã vác Zabuza đi .
" cảm ơn các vị đã giúp chúng tôi bắt hắn "
Tên đó nói rồi biến mất. Naruto thì lạnh lẽo nhìn theo. Còn Naruko thì trầm ngâm nhìn . sau khi kết thúc thì đội 7 tiếp tục hành trình của mình khi đi tới nhà ông Tazuna. Nhưng trên đường đi Kakashi đã ngất xỉu vì đã sử dụng Sharingan quá lâu và tốn nhiều Chakra, nên được phân thân Naruto vác về nhà ông Zabuza và cho nằm nghỉ ngơi. Tối hôm đó Naruto đang ngồi suy nghĩ thì Naruko đến.
" em đang nghĩ gì vậy Naruto "
Cô dịu dàng tới gần cậu hỏi
" à dạ em nghĩ những câm kim đó chính không được cấm đúng huyệt tử nên em nghĩ Zabuza hắn còn sống và tên đeo mặt nạ là người của hắn "
Cậu giật mình nói
" chị cũng nghĩ vậy. Nhưng vào ngủ thôi khuya rồi."
" vâng "
Cô nói xong kéo cậu vào phòng ngủ , thì thấy Sasuke và Sakura đã ngủ. Nên cậu cũng nằm xuống ôm cô mà ngủ.
Mọi người muốn chap sau có gì .
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uzumaki Naruto
Fanfic" này nee- chan mãi bên em nha " " tất nhiên rồi chị sẽ mãi bên em mà "