nhiệm vụ

747 39 22
                                    

Sau ngày hôm đó đội 7 bắt đầu làm nhiệm vụ nhưng chỉ là mấy nhiệm vụ cấp D,nhưng đội 7, không phàn nàn mà nhiệm vụ cấp D bị đội 7 làm hoàn thành hết gần 300 nhiệm vụ, nhưng Naruto và Naruko chỉ phân thân đi. Khiến cho các đội khác gần như không còn nhiệm vụ để làm. Hôm nay đội 7 được nhận nhiệm vụ cấp C đó là hộ tống thương gia về sóng quốc.

" các em làm rất tốt các nhiệm vụ được giao nên hôm nay ta sẽ giao cho mấy đứa nhiệm vụ cấp C"

Hokage đệ tam mĩm cười nói

" vâng "

Cả nhóm đồng thanh.

Sau đó có 1 người đi vào đó người cần được hộ tống tên là Tazuna. Ông ta tỏ thái độ coi thường đối với đội 7.

" đám nhóc vắt mũi chưa sạch này thì làm được gì, nhất là thằng nhóc tóc vàng với con tóc vàng này "

Ông ta nói và chỉ thẳng Naruko nói. Sau khi vừa dứt lời là có 1 thanh kunai phóng ngang làm sướt mặt ông ta.

" ông có thể nói tôi sao cũng được, nhưng nếu đụng tới chị ấy thì ông coi chừng tôi "

Cậu mất bình tĩnh nên để lộ 1 chút xíu bản tính của mình. Khiến Naruko nhìn cậu không khỏi lo lắng.

"Naruto em sao vậy "

Naruko đi lại nắm tay cậu kêu khiến cậu giật mình

" chết tiệt vì ông ta mà mất bình tĩnh xém nữa là lộ rồi "

Cậu nghĩ trong đầu.

" ơ dạ, em không sao đâu nee-chan, tại ông ta làm em hơi giận tý nên vậy "

Cậu nhìn cô cười nói.

" được rồi, ngoan đừng giận nữa "

Cô dịu dàng xoa đầu cậu nói.

" vâng nee-chan "

Cậu cười tươi nói.

Sau đó đội 7 được kêu về nhà chuẩn bị và 9h tập hợp tại cổng làng để đi làm nhiệm vụ. Naruto với Naruko đi về nhà chuẩn bị và 2 chị em đem theo thanh tanto của mình. Và ra cổng làng đợi thì thấy ông Tazuna và Sasuke và Sakura đang đứng đợi. Còn Kakashi thì chưa tới.

" chào cậu Naruko "

Sasuke thấy liền chạy lại chào.

" à ờ chào cậu "

Naruko cùng chào lại, rồi đi qua luôn

" thù nhà chưa trả còn muốn tán gái "

Naruto đi ngang Sasuke nói thầm vào tai cậu.

" cái gì sau ngươi ......"

Sasuke quay qua tính hỏi thì Naruto đã đang đứng chung với Naruko. Trong thời gian chờ đợi Kakashi thì Naruto ôm Naruko ngồi góc cây ngủ, còn Naruko thì để Naruto còn mình thì đọc sách. Cái này là bình thường đối với Naruko còn Sasuke thì đang nhìn Naruto với đôi mắt tức giận. Sakura thì ngắm Sasuke. Tới 10h thì Kakashi tới, thấy Naruto thì ông đen mặt giống như Sasuke. Và ông kêu chuẩn bị đi.

" Naruto dậy em chúng ta đi làm nhiệm vụ nào "

Cô đưa tay lên mặt cậu kêu.

" chưa ngủ đã gì hết "

Uzumaki Naruto Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ