1.

8 0 0
                                    

Min Yoongi, 24 tuổi, là một tên côn đồ,chính xác là như vậy.Cậu ta ngang ngược,hung dữ,khó bảo và là một playboy thứ thiệt.Những cô người yêu cũ của hắn nếu không bị hắn đánh đập hành hạ thì cũng bị hắn lạnh lùng vô tâm ruồng bỏ.Hắn đâu có thực sự yêu họ,hắn chỉ trêu đùa họ mà thôi.Tự hỏi tại sao một người như thế lại có nhiều cô gái theo đuổi,sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo hắn? Vì hắn đẹp trai,mạnh mẽ và rất biết tán tỉnh con gái.Thế nhưng vẫn còn có một người khác hẳn với những cô gái ngoài kia,và trở thành tình yêu của hắn.

Yang Danie,một cô học sinh cấp ba trường trung học CheonJun.Học bá,tiểu thư con nhà giàu,xinh đẹp là tất cả những từ ngữ để tả về cô.Nhưng cô không giống như những vị tiểu thư khác,cô rất hiền lành và ngại nói.Chính vì sự hiền lành đó của cô nên cô đã bị bắt nạt.Trong một lần đi qua con ngõ nhỏ,Yoongi bắt gặp Danie đang bị hội đồng,bản thân không muốn dây dưa vào nhưng một ý nghĩ nào đó đã khiến Yoongi nhất định phải cứu cô bé này.Sau khi đuổi những người kia đi,dìu cô đứng dậy,bắt gặp gương mặt gương mặt xinh đẹp lem luốc bụi đất kia,tim hắn bỗng sững một nhịp,cảm giác như có một luồng ấm áp chạy trong hắn vậy.Lần đầu hắn cảm thấy như thế.Một cảm xúc rất khác lạ.Trong đầu hắn có ý định sẽ tán tỉnh cô,nếu cô đồng ý,hắn nghĩ hắn sẽ thành thật tử tế nghiêm túc để mà yêu cô.
'Cô bé,em tên gì ? '
"..."
'Không sao đâu,anh là người tốt,anh sẽ đưa em về.Đây chẳng phải là đồng phục trường CheonJun hay sao ? Cô bé à em giỏi đấy...Yang Danie,tên em là Danie à ?'

Cô gái nhỏ lặng thinh không nói gì,đây là lần đầu tiên Yoongi phải nói nhiều như này,đã vậy người đối diện còn không trả lời nữa.Có vẻ Danie còn đang sợ hãi,hắn nghĩ hắn không nên nói nhiều,hỏi lại cô một lần nữa địa chỉ nhà rồi đưa cô về.

[SUGAxGIRL] Âm Thầm Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ