" Danie à,em thật sự không nhớ ra anh là ai sao,anh là Yoongi đây mà.."
" Thật xin lỗi,tôi cố gắng rồi nhưng không thể nhớ ra anh là ai,có vẻ như chúng ta rất quan trọng với nhau."
" Anh..."
" Mời cậu đi về cho,con tôi đến giờ phải nghỉ ngơi rồi." Bà Yang bước vào,cố tình ngăn cản lời nói của Yoongi.
" Vậy..cháu xin phép ạ,Danie à,mai anh lại đến thăm em nhé!"
" Từ mai cậu không cần phải đến nữa đâu." Bà Yang nghiêm giọng nói.
" Tại sao ạ ? Cháu là..."
" Chúng tôi không hoan nghênh,tôi không cần biết trước kia cậu là gì của con bé,nhưng hiện tại cậu là người hại con bé suýt mất mạng.Những ngày vừa rồi cảm ơn cậu đã tới,coi như cậu đã hoàn thành trách nhiệm của mình rồi đi." Từng lời của mẹ Danie như đâm sâu vào tim Yoongi,hắn biết,tất cả là lại hắn nên cô mới bị như vậy,hắn sẽ rời xa cô nhưng chưa phải bây giờ,hắn muốn cô nhớ lại những ngày tháng ngọt ngào bên nhau của hai người.
" Cháu sẽ đi,nhưng chưa phải lúc,cháu cần phải làm cô ấy nhớ ra đã từng có cháu,cháu sẽ xin lỗi cô ấy,mong cô ấy tha thứ,như vậy cháu sẽ không hối hận khi rời đi."
" Tôi xin cậu,cậu còn muốn làm khổ con tôi đến bao giờ nữa.Con bé nó quá khổ khi quen một tên du côn như cậu rồi.Cậu làm ơn tha cho nó đi,cậu đi về đi,đi khuất khỏi mắt nó." Bà Yang gào lên thảm thiết,dùng lực đẩy cậu ra khỏi bệnh viện.
" Danie à,anh xin lỗi,anh thật sự xin lỗi.." Giọt nước mắt lăn dài trên má hắn,giọt nước mắt của một người con trai dành cho tình yêu đáng thương của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGAxGIRL] Âm Thầm Bên Em
Fiksi Penggemar// tip nho nhỏ: nên nghe Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng MTP khi đọc bài này //