Sau khi biết nơi ở và trường học của Danie,và biết phần lớn thời gian của cô đều ở trường,Yoongi quyết định tìm một cái cớ để có thể gặp cô nhiều hơn.Hắn xin vào làm việc tại quán cafe gần trường mà cô hay vào và che dấu đi thân phận thật sự của mình.Đường đường là một lão đại nay lại xách thân đi làm nhân viên cho người ta,hắn cảm thấy không quen.Nhưng chỉ cần được gặp cô bé ấy,làm gì hắn cũng chịu.Mưa dầm thấm lâu,sau những lần nói chuyện,tâm sự với nhau,cô học trò ngây thơ ấy đã đồng ý nhận lời yêu của anh nhân viên.Đây không phải lần đầu cô được tỏ tình,nhưng cô chưa gặp ai kiên trì và dịu dàng như hắn.Cô không biết từ khi nào mà đem lòng yêu hắn,cảm thấy cảm kích sau lần hắn cứu mình rồi qua những lần nói chuyện,cô đã cảm mến hắn từ bao giờ.
" Anh là chàng trai thứ mấy của đời em vậy ?"
" Đầu tiên đó,còn anh ?"
" Anh cũng vậy,đầu tiên và duy nhất."Cô nói hắn là người đàn ông đầu tiên của đời cô,hắn nhất định sẽ luôn yêu cô,quan tâm và bảo vệ cô,sẽ không để cô phải chịu ủy khuất.
Bẵng cái từ lúc anh chàng nhân viên quán cafe ấy nói lời yêu với cô học trò đã ngót 1 năm,không một lần cãi vã,một lần giận hờn,vô thương nhau vô cùng.Hôm nay cô quyết định đến nhà hắn làm bữa sáng cho hắn.Mọi lần khi cô đến cô sẽ đều báo trước,nhưng hôm nay cô quyết định không báo,cô muốn làm cho hắn bất ngờ.Đi đến cửa ngõ cô vô tình nghe được tiếng ầm lớn,đi nhanh đến gần nhà hắn thì thấy được điều mà cô không bao giờ nghĩ đến. Bên trong nhà,người mà cô yêu bây giờ lại là một tên côn đồ xăm trổ,đang gào lên những từ chửi rủa,phía dưới đất là mảnh vụn của những chiếc cốc thủy tinh,bên cạnh là những người mặt mũi tím bầm.Cô như không tin vào mắt mình,người yêu cô từ một chàng trai lịch thiệp,biết quan tâm chăm sóc người yêu nay đã biến thành một tên du côn đang vung tay đấm những người trước mặt đến bật cả máu.Nước mắt cô bắt đầu rơi ,chiếc túi đồ trên tay cô rơi xuống,vô tình tạo lên tiếng động.Cô vội chạy đi. Nghe thấy tiếng bên ngoài,Yoongi chạy ra,không thấy bóng ai,phát hiện chiếc túi trước cửa là của Danie.Nhận ra sự việc,hắn chạy theo,vừa chạy vừa bấm điện thoại gọi cho cô.Cô không nghe,cô chạy,nước mắt lăn dài trên má.Cô chạy đến ngã tư,đèn đỏ cô vẫn chạy.Trước mắt cô bây giờ là một chiếc xe tải...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGAxGIRL] Âm Thầm Bên Em
Fanfic// tip nho nhỏ: nên nghe Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng MTP khi đọc bài này //