Chiếc xe BWM lăn bánh vào trong cổng, để vào đến gara cũng mất tầm nửa phút. Căn biệt thư này quả là không hề nhỏ một chút nào.
- Ông chủ đang đợi anh ở trên phòng. - Thư kí Hoàng mở cửa xe rồi báo cáo với anh.
- Cậu đợi tôi ở phòng, tôi lên gặp bố trước.
Nói xong, anh đi thẳng một mạch lên phòng bố mình.
- Chào bố, con mới về.
- Con ngồi đi.
Anh đang suy nghĩ xem bố anh dự định nói gì với anh mà đang trầm ngâm bên cửa sổ. Ông Hoàng - Hoàng Phong Vinh, năm nay cũng đã ngoài 50, công ty trên công ty ông giao cho cậu làm chính, còn ông chủ yếu chỉ lo phần bên Hội đồng quản trị và chỉ xuất hiện trong các cuộc họp cổ đông hay gặp mặt các đối tác lớn. Ông biết rõ con ông có năng lực như nào nên hoàn toàn tin tưởng giao công việc lại cho anh.
- Doanh thu quý này như thế nào rồi?
- Doanh thu vẫn tăng trưởng ổn định, không có vấn đề gì, chỉ cần gia hạn hợp đồng với bên công ty đối tác cho quý sau.
- Thế còn "Extra Reward" cuối kì này thì sao?
- Thư kí Hoàng đã sắp xếp rồi thưa bố.
- Chủ nhật tuần này, bố đã sắp xếp một cuộc họp với các cổ đông lớn để bàn về cuộc họp lần tiếp theo và cả chuyện bàn giao công ty lại cho con nữa, tối đó con nhớ sắp xếp tham dự.
- Con sẽ sắp xếp.
- Nếu không có gì nữa thì con xin phép về phòng.
Khi nãy anh làm tình với cậu nhóc sinh viên hơi sung nên người đẫm mồ hôi, giờ chỉ muốn về phòng tắm ngay.
- Cậu chuẩn bị đi, tắm xong chúng ta lại "làm việc" tiếp.
Ngâm mình trong bồn nước nóng, anh lại nhớ về khuôn mặt của chàng sinh viên đó. Bình thường anh cũng không hay niềm nở với nhân viên, nhưng chàng sinh viên này lại có sức hút kì lạ khiến anh muốn tiếp cận ngay lập tức. Ngâm mình đã lâu, anh quấn cái khăn tắm rồi bước ra ngoài. Ngay trên giường, thư kí Hoàng đã ngồi sẵn chờ anh. Đương nhiên là không phải thế ngồi bình thường, anh ta chỉ mặc mỗi cái jockstrap màu đỏ, quỳ tư thế doggy cùng cặp mông căng mọng đầy quyến rũ.
Nói về thư kí Hoàng, anh bắt đầu làm việc cho cậu chủ Vương vào 3 năm trước ngay khi cậu Vương về nước. Trong buổi tuyển chọn, phó giám đốc Vương cũng chẳng chú ý đến cậu ta nhiều cho đến khi cậu ta nói rằng là hậu bối cùng trường ở Anh và thầm ngưỡng mộ anh lâu rồi thì anh liền nhận ngay cậu ta làm thư kí riêng. Sau tuần làm việc đầu tiên, khi công việc đã ổn định thì ngoài công việc trên công ty, thư kí Hoàng còn là trợ lí tình dục riêng của anh.
Cái lỗ đít hồng hào của Hoàng đang giữ một cái Anal Bult Plug bằng inox, anh luôn phải nhét nó vào trong lỗ đít mình để cái lỗ của anh giãn hơn, dễ dàng cho con cặc của cậu chủ đâm vào. Khá hài lòng với cặp mông trên giường, anh lại vỗ bét bét vài cái, rút ra rồi lại đâm vào cái sex toy trong lỗ hậu của Hoàng. Anh ngồi về phía đầu giường, dạng hai chân mình ra:
YOU ARE READING
ĐỤ - Chẳng cần biết là ai
Cerita PendekTruyện gay sex 18+. Truyện gồm nhiều chương xoay quanh nhân vật chính. Trong truyện có nhiều thể loại sex, cân nhắc trước khi đọc.