Chap 1: Thích anh ấy

1.2K 62 0
                                    

"Yoon Ah!"

"Yoon Ah!"

"Hwang Yoon Ah!"

Yoon Ah giật nảy mình khi nghe tiếng gọi, cuốn sách trên tay cũng vì thế mà rơi bộp xuống đất.

Cô nàng đau lòng nâng cuốn sách lên, vội vàng phủi vết bụi bám trên bìa sách, suýt xoa mấy tiếng. Sau đó, mới trừng mắt lên nhìn người vừa gây tội kia.

Jungkook làm như không thấy, thản nhiên nhún vai nhắc nhở: "Mọi người đã tập luyện xong rồi, chúng tôi được phép ra về rồi chứ, quản lí- nim?"

Hwang Yoon Ah bực tức đáp trả cậu: "Vâng! Tất nhiên đều phải phụ thuộc vào quyết định của anh rồi, đội trường- nim! Hừ!"

Jungkook cũng hừ nhẹ một tiếng đáp lại cô, sau đó thản nhiên xoay người, ngồi xuống bên cạnh Yoon Ah, vừa uống nước, vừa liếc mắt nhìn cô em đang nâng niu quyển sách bên cạnh.

Yoon Ah thậm chí chỉ mở cuốn sách ra một góc chưa đến 30 độ, ghé mắt nhìn qua khe hở nhỏ hẹp, cố gắng đọc từng dòng chữ đen in ấn bên trong.

Jungkook thật sự không nhìn nổi nữa, đưa tay giật lấy cuốn sách trên tay cô. Người kia lập tức như bị cướp mất thứ bảo vật vô giá nào đó, lại lần nữa gào lên với Jungkook: "Trả em!"

Nhưng cậu không trả lời, chỉ đưa một tay chặn lấy tay cô gái nhỏ, một tay đưa quyển sách ra xa tránh khỏi tầm với của Yoon Ah.

Với thị lực 10/10 của mình, cậu dễ dàng đọc được tên quyển sách: "Bằng chứng tử thi?"

Quả nhiên không ngoài dự đoán của Jungkook.

Hwang Yoon Ah - thiếu nữ mười bảy cái xuân xanh, bề ngoài thướt tha yểu điệu nhưng bên trong là võ sĩ đai đỏ đen Taekwondo. Hơn nữa, trong khi các cô nàng bằng tuổi mải mê phấn son cùng với đắm chìm trong thế giới của ngôn tình cổ tích, thì Yoon Ah luôn xuất hiện với khuôn mặt mộc hoàn toàn, có khi còn có cục mụn to lù lù ngay giữa trán, và con bé thì chết mê chết mệt vì truyện trinh thám.

Sự đối lập tạo nên nét khác biệt giữa con bé và những cô gái khác. Và tất nhiên nó cũng làm cho cô trở nên cô độc giữa đám con gái.

Nhưng Yoon Ah cho rằng việc mình bị mấy cô nàng yểu điệu xinh xắn kia cô lập không phải là do cô đâu, mà tất cả là tại người đang ngồi cạnh cô lúc này đây này.

Jeon Jungkook, mười tám tuổi, hotboy nổi tiếng nhất trường, trưởng câu lạc bộ Taekwondo, đai đen nhất đẳng. Theo Yoon Ah thì thành tích học tập của Jungkook cũng làng nhàng thôi, chẳng qua được cái mặt tiền đẹp đẽ, với tài vẽ tranh cùng giọng hát ngọt nên mới lắm gái theo như thế.

Nhưng mà khổ nỗi, Jungkook trước nay luôn là một quý ông lịch sự xa cách, cứ cho người ta một cái cười mật rồi lại chạy ra đến cả trăm mét. Cô gái duy nhất thân cận nhất với cậu, đau đớn thay, lại chính là Hwang Yoon Ah cô.

Nói thật, nếu không phải do Yoon Ah từng góp tay giúp Jungkook thoát khỏi đám côn đồ trong một lần tình cờ thì hai người có lẽ cũng mãi mãi là hai kẻ xa lạ mà thôi.

Yoon Ah nhiều lần than ngắn thở dài, bảo việc gặp Jungkook là việc bao đen đủi, vì cậu mà cô bé mời bị đám con gái trong trường quấy nhiễu nhiều. Nhưng thật lòng thì có thể quen biết được Jungkook thật sự là một loại may mắn trong cuộc đời của bất kì ai.

[KookTae] Thám tử lừng danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ