Chap 2: Kẻ bịt mặt

658 53 4
                                    

Giờ thì Jungkook đã hiểu mọi chuyện.

Crush hai năm nhưng hôm nay mới gặp, không phải là yêu đương qua mạng, không phải là bị những lời đường mật dụ dỗ, Hwang Yoon Ah - đứa con gái mà Jungkook luôn cho là thông minh sắc sảo - yêu một người thông qua trang sách, và những con chữ thấm đầy máu.

Hwang Yoon Ah thích tiểu thuyết gia Kim Namjoon vì những bộ truyện trinh thám đầy rùng rợn của anh ta.

Hay lắm!

Còn đặc sắc hơn cả chuyện tình cũ của cậu cơ!

"Này, Yoon Ah, anh hiểu rồi. Ý em là kiểu thích kia đúng không?" Jungkook cố gắng vớt vát chút hi vọng cuối cùng.

Dù nhìn vào dáng vẻ si mê khi nhắc đến cái tên Kim Namjoon của Yoon Ah thì xác suất chuyện này đã là 0,001% rồi.

"Em hâm mộ anh ấy lắm. Đọc từng câu chữ của anh ấy viết cũng có thể thấy được anh ấy là một người vừa tài giỏi, vừa nghiêm nghị, chính trực. Gặp rồi mới biết anh ấy còn rất ấm áp và đẹp trai nữa. Kim Namjoon chính là người đàn ông hoàn hảo nhất trên đời đó."

"Em, thích anh ấy. Rất thích!"

Yoon Ah bật cười, ngẩn ngơ nghịch nghịch chai coca trong tay.

Còn Jungkook thì cười nhạt hai tiếng.

Cái dáng vẻ si mê này cậu còn lạ gì nữa đâu. Chính Jungkook cũng đã từng như vậy kia mà.

"Vậy em có muốn tán đổ anh ta không?"

"Dạ?" Yoon Ah bị hỏi bất ngờ nên ngẩn ra đến năm giây.

Lát sau em mới bối rối nói: "Sao có thế chứ, anh ấy hoàn hảo như thế sao em có thể với tới được?"

"Bớt dối trá đi! Khuôn mặt em thiếu điều in chữ 'muốn chết đi được' dán lên rồi đó!"

Jungkook chẳng chút nương tình lấy luôn chai coca cô đang áp trên má xuống, hừ nhẹ. Yoon Ah lại lườm cậu thêm một cái.

Anh giai à, có những chuyện không cần phải nói huỵch toẹt ra thế đâu, tự hiểu trong lòng là được rồi mà.

Nhưng rồi, lại nhớ đến chuyện hôm nay mình gặp Namjoon, hai bên má tức giận của Yoon Ah lập tức xẹp lép.

Ấn tượng lần đầu gặp đã xấu tệ như thế rồi thì còn hy vọng hy viếc gì nữa.

Jungkook dễ dàng đọc được suy nghĩ trong lòng người đối diện. Cậu đưa tay vỗ lên bả vai đứa em gái, an ủi: "Không sao, mọi chuyện đều có thể thay đổi được cả. Muốn bắt được tình yêu quan trọng nhất chính là phải có chiến thuật, thứ hai là phải chai mặt, hiểu không?"

"Nhưng em nào đâu có biết chiến thuật gì đâu?" Nói đến gần cuối câu, đột nhiên Yoon Ah nghiêng đầu nhìn Jungkook khiến cho người cậu khẽ run lên một cái.

"Anh được nhiều người theo đuổi như vậy, hẳn là cũng có kinh nghiệm lắm nhỉ, oppa?"

Jungkook sởn da gà nhìn lại đôi mắt mở lớn liên tục chớp chớp phía đối diện, lắc đầu: "Anh không biết gì đâu."

"Ồ, vậy sao?" Yoon Ah làm bộ tiếc nuối. "Vậy mà em nghe nói có ai đó từng phải trồng cây si hơn một năm để tán đổ một tiền bối trên hai khóa. Nghe nói lúc đầu bị ghét hơn hất nước đổ đi vậy mà vẫn chai mặt bám theo tán tỉnh con nhà người ta. Không những quanh năm suốt tháng vác máy ảnh đi chụp trộm người thương, còn lẽo đẽo theo người ta đi từ thành phố này qua thành phố khác, khiến cho việc học bị sao nhãng, vốn dĩ luôn đứng top 50 người toàn khối nhưng sau đó lại bị đánh bật ra khỏi top 100 luôn. Không biết là ai vậy ta?"

[KookTae] Thám tử lừng danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ