Chap 3: Anh đến rồi

572 62 1
                                    

"Đừng có chạm vào em ấy!"

Jungkook híp mắt đẩy bàn tay Namjoon đang giơ về phía Yoon Ah ra. Sau đó tự mình đưa tay đỡ cô dậy.

Rõ ràng Jungkook đã biết sơ được tình huống của bọn họ rồi, và cậu thì chẳng có thiện cảm gì với người đã lôi cô em gái của mình vào một phi vụ truy đuổi nguy hiểm của cảnh sát cả.

Yoon Ah đứng thẳng người dậy, cổ chân hơi đau nhưng vẫn trong phạm vi có thể chịu đựng được.

"Namjoon oppa, anh không sao chứ?"

Vừa nói cô vừa tiến lên, nhưng lập tức đã bị Jungkook túm lấy kéo ra đằng sau mình.

Cái đồ mê trai mất hết liêm sỉ nhà em! Anh trai em mới là người cứu em đấy, em không quan tâm lại đi lo cho cái người nào đó trước à? Jungkook chắc chắn cái tính này của Yoon Ah hoàn toàn không giống người yêu cũ của mình chút nào.

Namjoon nhìn thái độ khó chịu của chàng trai trước mặt đối với mình, cũng chỉ biết cười trừ. Quả thật là chuyện này không liên quan đến Yoon Ah, em ấy là bị kéo vào theo anh thôi.

"Yoon Ah- ssi, em nên đi kiểm tra lại vết thương, rồi mau chóng về nhà đi. Hãy nghỉ ngơi cẩn thận, đến khi tìm được Ji Young anh sẽ báo cho em biết."

"Không đâu!" Yoon Ah nói, mạnh bạo đẩy tay Jungkook ra rồi đi đến bên người Namjoon. "Em sẽ đi cùng anh đến sở cảnh sát. Chuyện này em đã nhúng tay vào rồi mà. Chúng ta phải nhanh chóng tìm Ji Young chứ."

Namjoon ái ngại nhìn Yoon Ah, rồi lại nhìn Jungkook.

Dù sao thì cô mới chỉ 17 tuổi mà thôi. Và vụ việc hiện tại thì đang ngày càng có chiều hướng xấu đi. Sợ rằng sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của cô mất.

"Không ổn đâu, Yoon Ah- ssi! Em nên nghỉ ngơi!"

"Không! Em muốn đi với anh, oppa à!" Yoon Ah kiên quyết.

Jungkook đứng một bên nhìn hai người diễn cảnh tình cảm liếc mắt đưa tình, chịu không nổi nữa mới nhẹ 'hừ' một tiếng.

Đúng lúc này cảnh sát Park và Jae Jung cũng đã tìm được tới nơi.

Cảnh sát Park vội vã: "Mọi người thấy chiếc xe màu đen không biển số chạy từ đây ra chứ?"

"Một kẻ khả nghi đã lên xe đó. Hãy thông báo cho cảnh sát đang vây khu vực này bắt lại đi ạ." Namjoon cũng không tranh cãi với Yoon Ah nữa, thông báo với cảnh sát Park.

Người kia lắc đầu với anh, "Không kịp rồi! Nó đã tông bị thương ba chiến sĩ khác và tiến vào đường cao tốc trên cao."

"Cũng nhanh đấy!" Jungkook hừ nhẹ.

Namjoon hơi cau mày, vội vàng ra hiệu với cảnh sát Park: "Chúng ta mau về đồn cảnh sát thôi. Tôi đã cho điện thoại vào túi áo của tên bịt mặt khả nghi kia. Chúng ta cần nhanh chóng tìm ra được bọn chúng trước khi điện thoại của tôi bị phát hiện."

Nghe thấy lời này, cảnh sát Park hơi gắt lên: "Thế sao anh còn ở đây? Chúng ta mau trở về thôi!"

Nói đoạn anh ta nhanh chóng túm lấy tay Namjoon kéo đi.

Yoon Ah tất nhiên cũng muốn đi theo, nhưng lại bị Jungkook giữ lại.

Jungkook không muốn cô dính thêm vào rắc rối nữa, hơn nữa có cảnh sát ở đây tức là có việc quan trọng đã xảy ra, một đứa trẻ như Yoon Ah không nên chạy loạn vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookTae] Thám tử lừng danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ