đi dạy về mệt xỉu :<< suýt thì quên update nữa rồi :<<
___________________
không uổng công nuôi mèo suốt mười năm trời, lý đế nỗ đánh xe đi mấy chỗ quen thuộc đã lại tìm được con mèo đi lạc nhà mình đang ngồi thừ người trong một quán cà phê. tấp xe vào lề đường, hắn thả nhanh mấy bước chân dài, đẩy cửa bước vào nơi quen thuộc kia mà một ánh mắt cũng không liếc đến ông chủ quán đang đứng khoanh tay nhìn mình lần nào.
'bé mèo, đi về'
em đang vừa uống nước vừa nghịch ipad, nghe thấy cái giọng nói mà hiện tại bản thân không muốn nghe thấy nhất, gương mặt xinh đẹp không quá ba giây đã hiện lên vẻ chán ghét. em vớ lấy balo của mình, cẩu thả nhét ipad vào rồi vắt lên vai, lơ đễnh đến khóa kéo cũng không chịu kéo lại.
con mèo nào đó lách người qua khỏi thân hình cao to của lý đế nỗ đang chắn ngang chỗ em ngồi, lúc đi ngang qua quầy tiếp khách loáng thoáng nghe thấy tiếng cười châm chọc của vị chủ quán rảnh rỗi đến nỗi đứng hóng chuyện nhà người ta
'từ đầu đã nói rồi mà em không nghe'
'em trốn đến đây thì cùng lắm là họ lý chỉ mất nửa tiếng để tìm ra''anh rảnh rỗi thì dạy lại nhân viên mình làm thức uống đi'
'kia là món xoài đá xay tệ nhất trên đời này đó'bé mèo tức giận, biết là không có khả năng mắng lý đế nỗ nên chỉ có thể tìm kẻ khác thế mạng. mà ông chủ quán không biết nhìn mặt người nào đó cùng với cô bạn nhân viên pha chế vô tội lại rất trùng hợp nằm trong tầm mắt của em. khi khổng khi không ẵm nguyên cục đá trên đầu, cô bé nhân viên pha chế u uất nhìn ông chủ của mình, lặng thầm kêu oan.
'mèo cưng nổi giận cũng nên biết tìm ai để cào'
'chủ nhân đến rước em rồi kìa, ngoan ngoãn về nhà đi'
'đừng có đổ oan cho nhân viên của anh''xì'
'nhân viên hay là người trong lòng, hả ông chủ la thân mến?'cô nhân viên pha chế suýt thì đánh rơi cả ca lớn bọt sữa bừa làm xong trong tay. mặt mày đỏ bừng, chẳng biết là do hơi nóng từ máy đánh bọt sữa hun nóng hay là do bị câu nói của bé mèo châm chọc nữa.
bé mèo đang thắng thế, còn muốn tiếp tục thị uy thì cổ áo bị kéo lấy. lý đế nỗ nhẹ nhàng lôi một mạch cục cưng hư hỏng nhà mình ra xe, cách xách cổ áo y hệt như đang thật sự tóm lấy một con mèo nghịch ngợm vậy.
em đương nhiên không hài lòng. suốt cả đoạn đường về nhà chỉ bĩu môi im thin thít, bộ dáng ghi đầy năm chữ 'không ưa lý đế nỗ'. cộng thêm hắn để mặc em muốn bực dọc thế nào thì bực dọc, bé mèo nào đó lại càng khó chịu hơn. biết người ta dỗi mà không lên tiếng dỗ, đúng là ông chú vừa già vừa khô khan, em có là con mèo ngu mới đi yêu chú!
còn nhân vật mà 'con mèo ngu' vừa thề không yêu đó thì chẳng để tâm gì đến. chỉ có ánh mắt lý đế nỗ nhân lúc dừng đèn đỏ liếc đến đồng hồ điện tử trên loa xe, mười bảy giờ năm mươi tám phút.
xem ra ông trời còn thương xót con mèo nhỏ hư hỏng này.
cũng là muốn ngăn lý đế nỗ làm chuyện khiến sau này hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jeno x you 〗| nhà chú Lý có nuôi một bé mèo |
Fanfictionlee jeno x you 'nghe bảo nhà chú Lý bên phố cao cấp có nuôi một bé mèo em mèo trắng tinh như đang phát sáng dưới ánh mặt trời vậy em mèo xinh đẹp vô cùng khiến chú Lý yêu em đến chết đi sống lại' start: 27/04/2020 finish: 13/06/2020 written by Biu d...