sắp end rồi ớ :<<
______________________bé mèo đứng tựa lưng vào phòng ngủ, lồng ngực em vẫn chưa thể ổn định lại trước những gì chủ nhân nó vừa chứng kiến.
hôm nay em dám cả gan hỏi rằng lý đế nỗ có yêu em không.
cũng là hôm nay, lý đế nỗ ở trước mặt em kiên định gật đầu.
sau đó thì đầu óc em trống rỗng, những gì em nhớ được là thân người nhỏ bé xô bật cửa xe rồi bỏ chạy, không dám quay đầu nhìn biểu hiện của hắn dù chỉ một lần. vì em sợ, sợ là lý đế nỗ trong xe kia là ảo giác, càng sợ hơn việc hắn sẽ òa lên cười rồi xoa đầu em, bảo 'chú đùa thôi'...
'bé mèo, được tỏ tình xong lại chạy trốn, em là có ý gì đây?'
tiếng lý đế nỗ ngay bên kia cánh cửa gỗ vọng tới, khớp ngón tay hắn gõ lên bề mặt trắng bóc của cánh cửa mà như là đang gõ vào tim em. đôi chân em run lẩy bẩy, vội bấm khóa cửa rồi nhảy nhanh lên giường, dùng mền trùm hết cả người.
nhưng hình như em quên một điều vô cùng quan trọng rồi. đây là nhà của lý đế nỗ đó, làm gì có căn phòng nào mà hắn không vào được? chỉ kịp nghe 'tạch' một tiếng trước khi cửa phòng bật mở, tiếng giày da lộp cộp va chạm với nền nhà bằng gỗ lạnh lẽo chạy dọc sống lưng em. hắn có vẻ đuổi theo em rất vội, đến cả giày cũng chưa kịp cởi luôn kia mà.
'giờ em muốn tự chui ra hay để chú bế em ra?'
'chú đi đi, bé không muốn nói chuyện với chú'
giọng em vọng qua một lớp chăn dày mà nghe nghèn nghẹt, đáng thương như một bé mèo nhỏ xíu xiu bị kẻ xấu bắt nạt.
'đừng trốn nữa, ra cho chú nhìn xíu nào, bé rùa'
lý đế nỗ cố nén ý cười trong lời nói, tránh chọc cho bọc chăn nhỏ kia lại được dịp nóng mặt hơn nữa. mà em đang trốn trong kén, nghe ai kia đột nhiên đổi sang gọi mình là bé rùa, không nhịn được tức giận tung hết cả chăn mền ra, trực tiếp ném một ánh mắt sắt như dao găm cho người cao lớn đang ngồi bên mép giường.
'ai là bé rùa chứ? chú muốn tìm bé rùa thì đi chỗ khác mà tìm, nhà này chỉ có mèo thôi, mèo đang giương nanh!'
hắn lần này không thể nào không cười lớn, vui vẻ xoa xoa mái đầu rối tinh rối mù của con mèo xù lông nhà mình, dịu giọng dỗ dành 'ừ, nhà chú chỉ có mỗi một bé mèo thôi, nhưng đêm nay bé mèo lại cosplay thành rùa mất rồi'
'có chú mới là rùa!'
'thế ai trốn tít trong chăn không cho chú nhìn mặt vậy?'
con mèo đuối lý, không thể meo meo thêm được tiếng nào nữa, bèn chọn kế rút quân, toan tiếp tục lấy chăn trùm người thì bị lý đế nỗ ngăn lại. hắn cong cong hai mắt, ánh nhìn dán chặt lên người em ngọt ngào đến độ có thể rỉ ra mật ong. nhân lúc em không để ý, hắn 'chóc' một cái hôn lên đôi môi đang bĩu dài vì dỗi.
'sao nào, chú nói chú yêu em đó, em có yêu chú không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jeno x you 〗| nhà chú Lý có nuôi một bé mèo |
Fanficlee jeno x you 'nghe bảo nhà chú Lý bên phố cao cấp có nuôi một bé mèo em mèo trắng tinh như đang phát sáng dưới ánh mặt trời vậy em mèo xinh đẹp vô cùng khiến chú Lý yêu em đến chết đi sống lại' start: 27/04/2020 finish: 13/06/2020 written by Biu d...