Sweet sun, send me the moon.

793 84 10
                                    

Edelweiss: hoa nhung tuyết. Ý nghĩa của hoa này là "Những suy nghĩ của em sẽ theo anh vào trong mộng"

----

Có một loại hoa này Wakatoshi đã đọc ở cột "Kiến thức hàng ngày" của một tờ báo mà anh cứ nghĩ về nó mãi. Đó là tờ báo anh đọc trước khi chờ tới lúc kim đồng hồ chỉ đúng mười một giờ đêm, và anh đứng dậy để bắt kịp chuyến bay tới San Juan. Sẽ mất hai mươi ba tiếng hai mươi phút cho tới khi máy bay hạ cánh, cơ trưởng thông báo với họ, và Wakatoshi để mình rúc vào chiếc gối cổ mà Semi đã thân ái gửi tặng anh, trượt dần vào giấc ngủ trong tiếng mọi người trò chuyện. Trong suốt khoảng thời gian ấy, anh không mơ thấy gì cả.

Anh đặt chân xuống sân bay quốc tế San Juan vào lúc gần mười hai giờ đêm của hôm sau, và thậm chí còn muộn hơn cả thế khi anh trả tiền taxi và gõ cửa căn hộ nhà Tooru. Tooru đã bảo rằng cậu nhớ anh qua tin nhắn vào ngày hôm kia. Bây giờ thì Tooru đang ở đây. Wakatoshi nhìn vào khuôn mặt tái mét như sắp ngất của cậu, và giới thiệu bản thân như thế này: chấn thương chân. Nghỉ phép. Tooru.

Wakatoshi để Tooru đấm vào vai mình khi cậu nghiêng người sang nhường đường cho anh vào, và đi theo ngay sau đó. Căn hộ của Tooru nhìn còn nhỏ hơn trên hình, nhưng nó vẫn dễ thương, như Tooru vậy. Khi anh bước vào, anh tìm thấy vỏ một chiếc bánh mì sữa mà anh đã mua được ghim vào bảng ở phòng khách. Tooru khè anh như một chú mèo, tóc xù lên, và thở dài trong khi nói ít ra thì họ nên đi ngủ đã.

Wakatoshi gật đầu. Anh đang ở trong một trong những cái áo siêu rộng của bạn trai mình và nó có mùi như Tooru. Rồi anh theo cậu vào phòng, và để cậu quấn họ trong một cái chăn thật ấm. Tooru đặt tay lên má anh trước khi rơi thẳng vào giấc ngủ lần nữa, để cơn mê kéo cậu vào cái nặng nề của màn đêm thành phố sau một ngày tập luyện. Wakatoshi thức thêm một lát nữa. Anh ngắm cậu, và anh ngắm cậu, và anh ngắm cậu.

Tay của Tooru vẫn còn trên má anh. Anh để mặc nó ở đó, rơi vào giấc ngủ êm đềm, và mơ về hoa nhung tuyết.

----

Tất cả mọi chuyện bắt đầu chỉ bởi vì trong một buổi tập nọ anh đã không chú ý đủ. Có một cậu này trong Schweiden Adlers-- tên là gì ấy nhỉ?-- mà anh dặn cậu ta nên tiến về bên trái nhưng cậu ta lại làm ngược lại, và họ đâm sầm vào nhau. Cậu ta thì không sao, nhưng anh thì có. Anh bị bong gân chân trái và được chẩn đoán rằng nó sẽ lành lại trong vòng vài tuần. Khi anh bước khỏi phòng khám, Tendou đang khóc như mưa ở ghế người nhà như một ông bố đau khổ cho tới khi Wakatoshi đặt tay lên vai cậu ta. Anh bảo anh sẽ nghỉ dưỡng, và rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Sau đó thì anh nhảy thẳng sang San Juan, Argentina, cùng với cái chân quý hoá của mình.

Tooru trông vẫn giống một chú mèo, ừm, trông giống một chú mèo hơn một chút khi cậu tỉnh dậy vào sáng hôm sau. Sau hai mươi phút ấm áp với Tooru khoanh chân ngồi trên giường và lườm anh trong khi Wakatoshi ấn đầu mình sát nhất có thể xuống lớp ga giường để tạ lỗi, cậu chấp nhận để anh ở lại cho tới khi nào Tendou Satori bay tới đây và đập nát cửa nhà cậu.

Hồi cấp ba Tendou giống như người canh gác của Wakatoshi- theo nghĩa đen, cậu ta có thể nắm trong tay một danh sách hai mươi thứ có thể làm Wakatoshi hứng thú. Nó có vẻ ít, nhưng đó là khi bạn chưa biết gì về Ushijima Wakatoshi, và nhất là khi họ lớn lên rồi thì danh sách ấy lại co vào một chút. Bây giờ thì nó còn có ba thứ thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Haikyuu | UshiOi | In your dreams. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ