Chapter3: Chase? Who?
Hay naku! Tagal naman nila, kanina pa kami dito. 5:30 na oh, malapit lang kaya yung school ditto, anu ba yan,!? Badtrip na aku! Bumabalik na naman ang pagka-, aisht, naaalala ko na naman yung nagging aku nung mawala si MG (mark gian) sa akin. Naman ouwhh.hay maiba nga, pansin ko kanina pa, hindi umiimik si warren, nung nangyari ditto?
Ako: warren, are you okay?
W: ha? Ah , ehmm,
Ako: I said are you okay?
W: ahm, yeah.
Ako: malalim ata yung iniisip mo ah.
W: wala yun. Okay lang ako career lang, alam mo naman ang model,
Ako: ah!
Nasabi ko naba sainyo na model siya, sikat na model sa korea, nga pala hindi siya ditto nag aaral last year sa korea kasi siya. Kaya wala siyang kaalam-alam tungkol sa past ko. At may medyo kaunting something parin sa amin ni warren, di ko parin nakakalimutan nung araw na umalis siya, hayzt, eto na naman. takte naman oh! Bakit ba ang hirap kung makalimot. nang dahil sa kaiisip ko, ngayun ko lang napansin na nandito na silang lahat. Ang gusto ko lang ngayun, ang gumala! Yes! Matagal tagal na din ng huli kaming gumala ng barkada. So eto na! gala time!
Ako: tara na!
Johara: excited ka ata!? *smiles*
C: matagal tagal na din nung huli kang gumala kasa namin nuh.! *a little bit sad*
Ako: yah. Kaya nga aku gumagala para makalimot at para ibalik ang dating aku eh.
W: ha? wait! Yung makalimot alam ko kung anung meaning dun peru, peru yung dating ikaw anu yun? *naguguluhan* *ang cute ni warren*
A: someday you’ll know.! Peru sa ngayun magpakasaya muna tayo dahil next week may field trip tayu!! *excited niyang sabi*
Francis: hahaha. Yeah…
Justin: then let the joy beggin.
All: yeah!
Sabay sabay kaming masisiglang pumasok sa mall, at una naming ginawa, bumili nang DISGUISE para kay warren at kay kuya dustin, malamang dudumugin yan ng mga tao kung di magdidisguise. Kaya eto kami ngayun bumibili ng shades, coat and cap. Yun lang. and tentenen, ang gwapo ng kapatid ko, mana aku sa kanya, hahaha huli ko na nagkatinginan si venus at si dustin, hahaha, ang cute nila, laglag panga naman sila johara, charlotte at angel dahil sa kagwapohan ni dustin. Si warren naman ang tagal lumabas sa fitting room. Pumasok pa talaga siya sa fitting room para lang manalamin. Hahaha.
O-O- aku yan people
O-O- at sila maliban kay venus
Shit! Ang gwapo, ang cool niya tingnan pag naka shades. Hahaha.
W: ganyan naba aku kagwapo para tingnan niyo akung lahat ng ganyan ang ekspresyon? Hahaha. *kita mo to nahihiya si warren, ang kyut*
D: ang hangin ditto, labas tayo baka malipad tayo ng hangin. Hahaha.
W: ulol!
F: nakakabakla ka dude.
*pack*
F: aray! Anu ba zach?
Z: anung anu ba? Gago lalaki yan.
F: kaya nga sabi ko nakakabakla diba, alangan naman sabihin kong nakakatomboy.