..... i miss being with him .....

18 0 0
                                    

HELLO PO. PANGET PO BA? WELL CONTINUATION NGA PO PALA TO SA CHAPTER 6.

PLEASE

READ. VOTE. LIKE

Chapter 7: I miss being with them..

WARREN’S POV

                          Inaya aku ni mia pumasok sa bahay nila at pumayag naman aku kasi miss ko na sila Tita Samantha at Tito Shane. Ang bait kasi nila sa akin, turing ko nga sa kanila ay parang totoo ko nang mommy at daddy spoiled kasi aku sa kanila, eto namang si mira spoiled sa mommy at daddy ko, parang nagkapalit lang eh nuh? Hahhaa. Nuon kasi palaging nakatambay si mira sa amin kaya nagging sobra silang close ni mom and dad, wala nga pala sila mom and dad ditto sa pinas, nasa korea sila, ewan ko kung kelan babalik.

M: hoy! Ang tahimik mo ata?

Ako: wala lang! san na sila?

M: sa sala? Ewan! Excited much?

Ako: matagal ko na kaya sila di nakita!

M: yeah!

                          Ditto na kami sa sala..

M: mom, dad, ditto si warren.

Tita: oh my gosh! Warren is that you?

Ako: ay hindi tita! Aku po si mira,

Tita: mana ka talaga sakin, ang lakas mong mang bara.

Ako: naman!

Ako: tita! *hugs* miss you so much, kamusta na kayo?

Tito: ok lang kami, so ikaw kamusta? Anung buhay mo dun sa korea, teka, magkwento ka naman.

Ako: ok lang po aku, model aku sa korea, kilala aku sa korea sa pangalang chu kyu hyun.

Tita: ang laki laki mo na! * smile*

Tito: ang gwapo pa nga eh, nagmana ka talaga sa akin.

Tita: ang kapal! Parang di naman.

Ako: hahaha.

M: eheemmm , nandito po aku, baka sakaling gusto niyong isali aku sa usapan niyo?

Tita: sus! Teka! Mira tabi ka nga kay warren! Bilis!

M: mom naman, kung maka utos parang nang uutos lang ng maid ah! Tsaka mom, its Mia NOT mira. At bakit ba?

Tito: dami mong satsat anak, bilisan mo na tumabi ka na kay warren.

M: bakit nga kasi?

Tita: basta!

M: ayoko!

Tita: tatabi ka o gusto mong ipasalvage kita?

M: mom naman, joke lang, eto na oh, tatabi na! *tapos tumabi si mia sa akin*

M: oh, anu na? bilisan niyo pupunta kami sa terrace.

Tita and tito: PERFECT!

Ako: anung perfect tita?

Tita: perfect MATCH kayo.

Ako and mia: anu?

Tito: sabi ko bagay kayo

Ako: tita naman, wag ka namang ganyan, alam kong gwapo aku peru etong anak niyo, aba! Parang isang ,

Tita: isang?

Ako: isang,

Tito: isang?

Ako: isang DOVE?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The inevitable Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon