Chapter 2

4 2 0
                                    

Bio-data



Name:
Age:
Grade level :
At Kung ano ano pang impormasyon ang dapat naming i fill up.. Meron ding contract of partnership sa aming magiging partner.ang nakasulat sa papel na natanggap namin

Lahat nang mag-aaral ay dapat may roong magiging partner sa lahat nang mga gawain sa paaralan ,tungkulin nilang bantayan, tulungan sa mga assignment at projects, e tutor ang kanyang kapareho.. At maging kaibigan nito na maaari niyang pagbugahan nang kanyang mga problema at kasanga sa panahong nahihirapan na ito..
Binasa pa talaga ito nila Sun at Moon na parang mga legal na abogado.. At Pati sa pagsasalita ay pormal na pormal ang kambal kaya namn napa halakhak namn kami sa tawa. 

Oi. Mekay sino pala partner mo. Ako kasi ka partner ko lang namn si Third ang asawa ko. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh.. Tili namn ni Sun pero agad siyang tinawanan  ni Moon ang kambal niyang lalaki. At nag-kukulitan na namn sila😏.
Sila  ang kambal na lagi nalang good vibes ang dala.. Lagi rin silang nag aasaran...habang pinanunuod namin ang kambal

..... Binasa namin isa isa  ang aming mga papel para malaman na kung sino-sino ang partner namin.

Binasa nalng ni Corvin ang papel ni Moon kasi ang kambal ay naghahabulan na parang mga bata...
So ayon napag alaman namin na partner pala ni Moon si Fourth ang kambal ni Third kaya pala
ganon nalng makapagreact ang isa....
ayaw niya kasing maunahan siyang kutyain ng kambal niya..
kaya inunahan niya na ito.. Hahahahahahah..

.

.... Lingid sa kaalamn niyo bisexual kasi si Moon at isa pa... matagal niya ng crush si Fourth.......... Ang sweswerte talaga ng kambal at kambal pa talaga ang katapat nila.. 😂

Habang si  Corvin namn partner niya daw ang nerdy nang gr. 12 kaya ayon problemadong problemado..ang
pinsan ko.. Hahahahahah....buti nga sa kanya😅 ..
. Ang partner naman ni Mark ay ang girlfriend niya kaya ayos na ayos.... Sina Vince at Ella namn ang magpapartner....Sabi kasi ni Gng. Reyes.. ang kunte lang daw  nang gr. 12 kaya sila nalng dalawa ang pinag partner.. Habang ako namn ay namomoblema rito hindi ko kasi kilala yong nakasulat sa papel ko🙁at isa pa kailangan kasing permahan ng partner ko ang papel kailangan kasi yon sa contract of partnership.

Guixt. kilala niyo ba itong " Franz Cameron Estrada"? walang gana kung tanong  sa kanila..
Mukhang iyan yong transferee Mekay. Yong kasama ni Gng. Reyes. Sabi namn ni Ella.
Oo nga. Alam niyo ba cheka ko lang,strekto daw Yun ehhh. dagdag namn ni Moon na sinang ayunan namn ng kambal niya.
At ayaw niya sa mga babae . sabay na sabi nina Mark at Corvin
Hala diba siya yong sinabi mong pumatid sayo Mekay? dagdag na namn ni Ella... Na agad namang nagpa balik sa atensyon ko.
Sasagot na sana ako pero agad namang sumingit si Vince
Kung ayaw mo doon Mekay sabihin mo lang sa amin. Pwede namang paki usapan ko si Gng. Reyes at kami nalng ang partner..

Amhf.. Sa totoo lang ayaw ko nga sa taong yon kaya tara puntahan na natin si ma'am.
Agad kung sagot.. Ayaw ko namn talaga sa kanya ehh,dahil nasisiguro kung kapag kami ang magkakasama ay dilubyo ang hatid nito. First encounter pa lang kasi sa kanya ay hindi ko na siya gusto... subrang yabang kasi.. Gwapo sana pero wala namang modo. Walang respeto sa tulad ko.!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fool By Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon