4/ Đúng người.( Chương 1)

130 7 0
                                    

* Summary:
Thái Từ Khôn- Tổng giám đốc của công ty giải trí KK. Một trong những công ty giải trí hàng đầu cả nước.
Trần Lập Nông- Một ca sĩ dưới trướng công ty.
Vì một lần trùng phùng mà Từ Khôn nhớ mãi không quên hình bóng ấy còn đối với Lập Nông, anh chỉ đơn giản là quan hệ công việc.
______________________
_______________

Trần Lập Nông là ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên phụ trong một vài bộ phim nổi tiếng. Cậu là một người có thiên phú âm nhạc, diễn xuất phong phải xuất thần nhưng nhan sắc lẫn tài năng cũng có khả năng giúp cậu thu về vài vai chính . Nhưng cậu không muốn bản thân quá chú tâm vào diễn xuất, thân là một ca sĩ thì trước hết vẫn nên tập chung vào âm nhạc.
Lập Nông không phải là nghệ sĩ mới trong giới, trước đây là gương mặt triển vọng vì vướng vào xích mích với công ty cũ mà rời đi. Công ty không nể mặt tình nghĩa cũ, tung tin cậu kiêu ngạo, xấu tính, nghĩ bản thân nổi tiếng nên muốn làm càn, toàn những tin tiêu cực để hợp thức hoá việc đuổi cậu rời công ty. Thị phi đó khiến Lập Nông nhưng quả bom nổ chậm, khiến các công ty nghệ thuật khác e ngại không muốn thu nhận cậu. Khi nhận ra mặt cậu không biến sắc, phải chăng đã quá quen với hiện thực phũ phàng trong cuộc sống nhưng một mặt không ngờ tình nghĩa bao năm công ty nhờ cậu mà đi lên có thể lập mặt mà tấn công cậu như vậy. Lập Nông thực sự rất buồn phiền, nhiều lúc muốn rời bỏ âm nhạc mà ở ẩn.
Thị phi là thế nhưng Lập Nông có một công đồng fan hùng hậu luôn tin tưởng anh. Việc công ty làm càn không ai hiểu hơn fan của anh, anh là một người có nhân cách tốt thế nào không phải fan của anh không biết, liên tục đứng ra bảo vệ Lập Nông một mặt gửi những bức thư an ủi đầy cảm động tới cậu. Đối với cậu, fan chính là cảm hứng, động lực giúp cậu tồn tại và phát triển đến bây giờ. Cậu không phải là người thích oanh liệt, nổi tiếng , không muốn dựa vào thị phi giả tạo mà đi lên như những nghệ sĩ mới mà chỉ muốn chuyên tâm vào âm nhạc. Vì vậy công ty thuyết phục, bắt ép cậu tạo thị phi để thêm nổi tiếng, kiếm thêm thu nhập lớn từ cậu nhưng cậu để ngoài tai từ đó ngầm tạo nên xích mích. Suy cho cùng, nghệ sĩ thần tượng cũng chỉ như một món hàng của công ty mà mang ra lạm dụng , âm nhạc thì theo thị hiếu, dễ nghe không một chút kĩ thuật hay cảm xúc, đến quản lí fan cũng chả ra gì khi cậu đã debut 2 năm mà fan của cậu vẫn chẳng có một cái tên chính thức.
Xích mích dần lớn thêm khi những nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng dưới trướng Lập Nông được cậu đặc biệt chỉ dạy vì bị công ty bắt ép mà dính vào thị phi để nổi tiếng, nhiều lần lên tiếng phàn nàn với công ty nhưng công ty vẫn làm ngơ . Sau khi tiềm lực kiếm tiền của các học trò cao dần, cũng là lúc Lập Nông dứt áo ra đi. Khi có người mới, người cũ cũng hết giá trị lợi dụng nên khi ta muốn rời đi công ty cũng chẳng có lí do gì để níu kéo. Nhưng cậu nào ngờ , công ty một mặt thả cậu đi một mặt lại gây thị phi tấn công cậu.
Cho dù fan luôn cố gắng bảo vệ nhưng showbiz rộng lớn, fan cũng lực bất tòng tâm. Cậu liên tục trấn an fan trên mạng dù bản thân bây giờ cũng bị ảnh hưởng nhiều, cậu mong fan của cậu giữ sức khoẻ dù có thể sau này .... Có thể, không có sau này của cậu và fan cùng đồng hành.
__________________
_____________


{KunNong} Những Câu Chuyện Của Chân Ái !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ