7/Đúng người.( Chương 4 )

87 7 3
                                    

" Cậu là Trần Lập Nông ?"

" Dạ vâng ! Chính là tôi."

" Đi theo tôi" . Nói xong Thái Từ Khôn bước đi trước. Lập Nông chào tạm biệt chị lễ tân rồi lững thững theo sau.
Anh dẫn cậu đến một phòng thu âm, ở đó đã có sẵn vài thực tập sinh đang luyện tập trong đó. Ấn tượng đầu tiên, phòng rất sáng sủa và các trang thiết bị cực kì hiện đại.
Thái Từ Khôn dẫn Lập Nông vào, các thực tập sinh cung kính chào tổng giám đốc. Từ Khôn ngỏ ý các thực tập sinh ngừng luyện tập nghỉ ngơi và theo dõi buổi tuyển chọn.
Cánh cửa phòng mở ra, các nghệ sĩ top của công ty bước vào . Họ chính là được Thái Từ Khôn mời tới cho những lời nhận xét. Trong đó có 4 thần tượng đang hot : mảng hát có Trường Tĩnh, Ngạn Tuấn; mảng rap có Tiểu Quỷ và mảng nhảy là Justin. Các thực tập sinh cũng ngồi xuống và theo dõi. Còn có tổng giám Vương Tử Dị đến góp vui.
Sau khi mọi thứ ổn định, Thái Từ Khôn ra lệnh cho cậu bắt đầu hát.
" Dun huang tian kong de sha li
Dai zhuo wo men de ji yi
Wo cong ban lu kan hui qu
Zhe qin guan man man hao ju
Meng xiang chuan guo liao xi yu ..... "
Âm trầm không tồi , giọng không quá dày cũng không gây cảm giác nặng tai người nghe.
" Shi shui de xin a gu dan di liu xia

Ta huan hao
Ma wo duo xiang ai ta
Na yong heng de lei ning gu na yi ju hua
Ye xu ke neng zheng fa

Shi shui de ai a bi lei shui jian qiang
Qing sheng hu huan jiu rang wo rong hua
Mei yi di yu shui yan hua cheng wo chi bang
Xiang zhuo wo ai de ren zhui ba"
Đoạn chorus phải nói là đỉnh. Lên cao rất mượt mà, cảm xúc cũng tốt, nhưng mắc một chút vấn đề về cách phát âm do cậu gốc Đài Loan. Cái này có thể chỉnh sau.
Lập Nông kết thúc bài hát, phong thái rất lễ phép và cầu tiến. Thái Từ Khôn có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trong âm nhạc của cậu.Không còn là một ca khúc dễ thương hay phải oanh liệt bằng kĩ năng, giờ đây cậu dùng lời hát để kể một câu chuyện, dùng tình cảm chân thực để lay động người nghe.
Nhìn gương mặt thoả mãn của Tử Khôn, Ngạn Tuấn và Trường Tĩnh khẽ thở phào. Bạn của họ an toàn mà vào công ty rồi.
Kết quả : Trường Tĩnh và Ngạn Tuấn đều đồng ý hai tay; Tiểu Quỷ cũng đồng ý, cậu nhìn ra được chất riêng và cá tính của Lập Nông; Justin nhìn nhận phong thái ổn định khi hát rất tốt, cậu cũng không có gì để bàn cãi. Các thực tập sinh khác cũng phản ứng rất tốt với phần trình bày của cậu.
Thái Từ Khôn cũng chẳng còn lí do gì mà cho cậu tham gia với tư cách là nghệ sĩ của công ty. Mọi chuyện bây giờ mới chỉ bắt đầu.
Lập Nông đã từng là nghệ sĩ dưới trướng công ty khác nên đến với KK cậu thay vì phải quay về làm thực tập sinh, cậu tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình chỉ là bây giờ đã trở thành nghệ sĩ của KK. Dưới năng lực của Từ Khôn, cậu nhất định có thể biến hoá thành hình thái đẹp đẽ nhất, tài năng nhất để một lần nữa làm bùng nổ giới âm nhạc , khiến SR phải trả giá và người đó phải nuối tiếc.
____________________________________
Sau ngày hôm đó, trên trang quảng lí ra thông báo Lập Nông trở thành gà nhà giải trí KK.
Thu về sự quan tâm cực lớn của dư luận, những ý kiến trái chiều,tích cực, tiêu cực xoay quanh cậu bỗng chốc như được bùng lên.
" Trần Lập Nông, bảo toàn năng lực hướng tới Mặt Trời.<3"
" Nông Nông, cùng nhau nỗ lực lại nào!"
" A , khoảng khắc này. Chắc tôi khóc mất TT."
" Tôi thích âm nhạc của cậu này. Thật đáng mong chờ."
.

.............
" Đây không phải là tên vướng phải thị phi tự cao, tự đại sao ?".
" Được cái mặt tiền chứ làm ăn được trò trống gì không?"
" Cười giả tạo thế. Diễn giỏi thật :)"
" Bây giờ mới biết, giải trí KK nổi tiếng vậy mà lại có sở thích thu gom 'rác'".
" Rác của SR thải ra mà KK lại gom về, thật mất mặt công ty lớn."
...................
Lập Nông đọc từng bình luận, mặt không đổi sắc. Nếu là Lập Nông của ngày trước, cậu sẽ thấy tủi thân, mất tự tin, tự thu bản thân lại và không thể cười tươi được nữa nhưng nó đã là Lập Nông của quá khứ. Trên con đường này cậu không hề đơn đọc , cậu có những người bạn thân thiết luôn bên cạnh, cho cậu biết rằng : biển trời rộng lớn, không bao giờ làm vừa lòng tất cả; có fan luôn bên cạnh cổ vũ , chia sẻ ; có người tin tưởng và đặt niềm tin vào cậu thay vì giở trò thấp hèn. Lập Nông bây giờ đã trở nên vững vàng, mạnh mẽ này không phải vì vỏ bọc của sự cô đơn mà là sự mạnh mẽ để bảo vệ những người mà cậu yêu thương, những người tin tưởng cậu vô điều kiện. Thay vì cảm thấy khó chịu hay bực bội, Lập Nông sẽ dùng thực lực để chứng minh.
Thái Từ Khôn đứng bên ngoài lặng lẽ nhìn qua tấm kính phòng tập, anh có chút lo lắng cậu sẽ nhụt chí khi gặp phải những bình luận ác độc ấy. Nhưng có vẻ sự lo lắng của anh là thừa thãi, cậu đứng dậy bình ổn cảm xúc mà tiếp tục luyện tập. Từ bao giờ, cậu đã trở nên trầm lặng và hiểu chuyện như vậy. Hiểu chuyện là tốt, anh sẽ bớt phải lo lắng cho cậu nhưng hiểu chuyển và kiên cường quá lại khiến anh phải để tâm trước đây cậu đã trải qua những gì.
" Điều tra cho tôi, mọi nhất cử nhất động của Trần Lập Nông khi còn hoạt động dưới trướng SR" . Khi thị phi này diễn ra, anh đã cảm thấy có điều gì đó không hề đúng . Cúp máy, anh thở dài rồi lặng lẽ bước đi . Để lại cậu một mình trong phòng tập trống trải. Có những chuyện nhất là bây giờ, anh không nên can thiệp vào quá sâu.
____________________
_____________

{KunNong} Những Câu Chuyện Của Chân Ái !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ