Mở đầu

18 3 0
                                    

Cách vài trăm mét trước cổng bệnh viện, vào lúc chiều tà, có 2 người đang đi trên một con đường nhỏ, xung quanh không có ai. Một bầu không khí căng thẳng bao trùm lấy họ.

"Tôi thích cậu!" Cô gái đứng lại, nói. Dưới ánh hoàng hôn, khuôn mặt cô mang vẻ đượm buồn. Đằng sau là một chàng trai trạc tuổi, đang cúi gằm mặt xuống.

"Xin lỗi!" Cậu trả lời cô với một chất giọng nghe vô cùng nặng nề. Tuy là người từ chối, nhưng chẳng hiểu sao, trông cậu lại đau khổ hơn cô rất nhiều.

Ngược lại, cô gái lại nở một nụ cười gượng gạo và quay về phía chàng trai. "Sao vậy? Người có vẻ mặt đó phải là tôi chứ, sao trông cậu buồn vậy?"

"Cậu biết lí do mà! Không phải sao?"

Đến lúc này thì mặt cậu trông như kiểu sẽ khóc bất kì lúc nào. Còn cô thì cũng chẳng kiềm chế nổi nữa, nước mắt cứ thế lăn dài trên gò má. Cô quay lưng lại về phía chàng trai, trả lời câu hỏi kia với một giọng nói thản nhiên, hoàn toàn đối lập với vẻ mặt đau đớn tột cùng mà cô đang cố gắng che giấu.

"Có lẽ thế! Tôi chẳng biết nữa! Cậu buồn đến thế khi cô em gái nhỏ của cậu bị từ chối cơ à?"

"Không phải chuyện đó!"

Cậu nói với giọng như thể thét lên với cô gái rồi bắt đầu khóc. Dường như không muốn để cô biết chuyện này, cậu cố hết sức để kiềm chế. Nhưng nước mắt cứ thế tuôn ra, chẳng hề có dấu hiệu dừng lại.

"Đến giờ phút này... mà cậu còn đùa được à!"

"... vậy là đủ rồi! Tôi nói cho cậu tình cảm của mình rồi, cậu cũng đã trả lời tôi! Nếu có chết tôi cũng không hối hận đâu!"

Cô xoay người lại, quay lưng về phía cậu.

"Đ... đừng có nói những lời như thế, chẳng phải cậu cũng đang khóc sao!"

Chàng trai dường như chẳng còn đứng vững nữa, cậu quỳ sụp xuống, dùng tay ôm lấy mặt mình.

"Aaa... nhiều lúc... cái việc cậu hiểu tôi quá cũng không tốt nhỉ, Akira!" Cô gái ngẩng mặt lên trời. Cố gắng hết sức để ngăn bản thân mình rơi lệ, nhưng vẫn chẳng thể ngăn lại được những cảm xúc đau khổ đang xâm chiếm lấy tâm trí cô.

"..." Cậu không trả lời, hay nói đúng ra thì cậu không còn đủ bình tĩnh để làm việc đó nữa. Tiếng nấc vang lên liên hồi, chẳng biết là của ai. Cả cậu, cả cô cùng oà lên khóc. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Akuyaku to gendai sekai no seikatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ