51-60

883 35 0
                                    

Chương 51

Đem cánh hoa yêm vài ngày sau, Lâm Diệc Thư liền đem chúng nó toàn bộ phong vại, lúc sau lại dùng hơi diệt khuẩn phương pháp toàn bộ tiêu độc một lần. Cao đường tuy rằng có thể ức chế vi sinh vật sinh trưởng, nhưng là ở thay đổi hoàn cảnh lúc sau, cũng không thể trăm phần trăm bảo đảm mứt trái cây không bị ô nhiễm, cho nên vì đồ ăn an toàn suy nghĩ, Lâm Diệc Thư vẫn là dùng nhiều phí không ít công phu.

Lúc sau giao hàng điền địa chỉ gì đó, các nàng liền ủy thác thôn trung biết chữ người, hiện tại ở trong thôn người đại đa số đều là toàn chức nghề nông, quá vội vàng hai mùa hưu hai mùa sinh hoạt. Ở mùa hè vừa lúc là ngoài ruộng không có gì sống thời điểm.

Ngay từ đầu nghe nói Lâm Diệc Thư muốn mướn người hỗ trợ, nhạc không được liền tới rồi người, không chỉ có có thể tránh một phần khoản thu nhập thêm, hơn nữa Lâm Diệc Thư hiện tại cùng Hồ Thần ở chung sự tình, ở trong thôn đại đa số người đều là biết đến. Có thể mượn cơ hội này xoát xoát mặt, ở Hồ Thần trước mặt nhiều bác một ít hảo cảm.

Thậm chí tới người so Lâm Diệc Thư ngay từ đầu muốn tìm người còn nhiều, vừa lúc Lâm Diệc Thư trong tay bây giờ còn có không ít tiền nhàn rỗi, nàng cũng mừng rỡ làm trong thôn người nhiều kiếm một ít khoản thu nhập thêm, mà nàng chính mình kiếm tiền cơ hội nhưng thật ra không thiếu.

Hoa hồng tương sống cho người khác làm, mà không xuống dưới thời gian vừa lúc đi nghiên cứu tân đồ vật. Lúc trước đối với này phiến hoa hồng điền Lâm Diệc Thư chính là có không ít ý tưởng, chỉ dùng tới ăn vậy quá lãng phí.

Ở cao trung thời điểm, kia bổn sinh vật kỹ thuật liền tổng ghi tạc nàng trong lòng, từ hoa hồng cánh chế tác hoa hồng tinh dầu chính là nàng vẫn luôn muốn nếm thử sự tình, sau lại thượng đại học, nàng cũng đối với phương diện có càng tiến thêm một bước hiểu biết. Rốt cuộc nàng hiện tại có một mảnh hoa hồng điền, có thể làm hoa hồng tinh dầu cùng thuần lộ.

Phải biết rằng hoa hồng tinh dầu chính là trên thế giới nhất quý giá tinh dầu chi nhất, năm tấn trọng đóa hoa chỉ có thể tinh luyện ra hai bàng hoa hồng du. Nàng chỉ có thể làm ra đến chính mình dùng.

Nhưng là thuần lộ lại không giống nhau, thuần lộ sản xuất suất chính là có không thấp, không những có thể bình thường dùng để bảo ướt hộ da, còn nhưng tiến hành lần thứ hai gia công làm đồ trang điểm bán ra. Đương nhiên, đối với lên mặt đồ vật, nàng cũng không dám dễ dàng bán, cho nên lần này chủ yếu là dùng để tự dùng.

Lâm Diệc Thư kêu Hồ Phong lại đây, lần này nàng đem ghi hình thiết bị đặt tại trên bàn, mà Phong Phong lại đây chính là dùng để bán manh hấp dẫn nhân khí, phải biết rằng nàng lúc ban đầu chính là dựa tiểu hồ ly hỏa lên, hiện tại có thật lâu nó đã không có thượng kính, ở người xem rất sớm liền xuất hiện làm Phong Phong ra tới đi bộ một vòng thanh âm.

“Hôm nay phát sóng trực tiếp khả năng sẽ có chút trường, nếu không nghĩ chờ thân thân, có thể rời khỏi, sau đó chờ lúc sau tuyên bố lục bá,” vừa nói, nàng một bên từ trên mặt đất cầm lấy tới một cái chuyển phát nhanh bao vây, ở trước màn ảnh triển lãm một vòng.

[BHTT][QT] Cùng Hồ Ly Tinh Cùng Nhau Phát Sóng Trực Tiếp Làm Ruộng - Sở Thanh TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ