21-30

1.8K 81 9
                                    

Chương 21

Phong Phong ánh mắt có chút mê ly, nó uống lên một ly bia sau lại quấn lấy Lâm Diệc Thư đem dư lại một lọ toàn uống xong.

Cồn dư vị dần dần nảy lên, Phong Phong hô hấp đã mang theo dày đặc mùi rượu, nó cả người mềm đạp đạp ăn vạ trên mặt đất, lật qua thân nằm ngửa, bốn con móng vuốt cũng súc tại bên người.

Tiểu gia hỏa này ở chơi xấu đâu, Lâm Diệc Thư nở nụ cười, dùng sờ khởi nó trên bụng mềm thịt. Phong Phong nheo lại đôi mắt thoải mái phát ra rất nhỏ tiếng ngáy.

Đang ở xoa tới xoa đi Lâm Diệc Thư đột nhiên nổi lên ý xấu, nàng đem bỗng nhiên làm tiếp theo sờ, tức khắc Phong Phong phát ra một tiếng kỳ quái tiếng kêu, nhắm thẳng nàng thượng cọ.

Đây là làm sao vậy? Phong Phong nàng giống như cùng bình thường không quá giống nhau, là uống say sao. Lâm Diệc Thư đang ở hoang mang đâu, từ ngoài cửa sổ rất xa truyền đến vài tiếng mèo kêu thanh, lại đến mỗi đêm miêu mễ □□ cố định phân đoạn.

Nghe mèo kêu, nàng linh quang chợt lóe, này Phong Phong sẽ không cũng là tới rồi lúc này? Nàng trong não bắt đầu tuần hoàn một câu, đây là từ nhỏ nghe được đại động vật trong thế giới: Mùa xuân tới, vạn vật sống lại, lại đến các con vật ( hài hòa ) mùa.

Nàng nhìn chằm chằm Phong Phong bộ dáng, càng xem càng giống. Lúc này hẳn là làm sao bây giờ, tổng không thể mặc kệ đi, tốt xấu là trên danh nghĩa kiếp trước tình duyên, bằng không, giúp nó một chút?

Nàng đem lấy ra tới liền phải lục soát Baidu, mà ở trên mặt đất bị vắng vẻ Phong Phong phát ra bất mãn thanh âm, Lâm Diệc Thư đành phải một cái vuốt Phong Phong, một cái gian nan ấn đưa vào pháp, cực kỳ giống khảo thí gian lận khi đơn tra đáp án.

Lục soát nửa ngày hồ ly, đều không có tìm được muốn đáp án, Lâm Diệc Thư có chút thất vọng, nàng hung hăng tâm, đem tìm tòi điều kiện đổi thành miêu, trong nháy mắt lục soát ra kết quả chật ních màn hình, này nhất rõ ràng rõ ràng là tăm bông đại pháp.

Phía dưới bình luận ranh giới rõ ràng chia làm hai loại, một loại là nói đặc biệt dùng tốt, thần giống nhau phương pháp. Một loại khác là nói sẽ làm miêu mễ sinh ra giả 【】 hiện tượng, kích thích tố mất cân đối đối miêu mễ thân thể sinh ra không tốt ảnh hưởng.

Lâm Diệc Thư nhìn xem lại quay đầu nhìn xem Phong Phong. Gia hỏa này, sẽ không xuẩn đến loại tình trạng này đi. Nàng cũng nóng lòng muốn thử từ hòm thuốc tử nhảy ra tăm bông, cười đến phá lệ vui vẻ, không có hảo ý hướng Phong Phong dần dần tới gần.

Mà uống say Phong Phong lại đối sắp phát sinh hết thảy hồn nhiên bất giác, nó còn ở dùng u oán ánh mắt nhìn chằm chằm Lâm Diệc Thư xem, nghi ngờ nàng như thế nào đột nhiên đi đến một bên.

“Hảo hảo, Phong Phong không khí nga, ta ở chỗ này đâu.” Lâm Diệc Thư xoa xoa Phong Phong mao, sau đó đem nó cẩn thận ôm vào trong ngực, vẫn luôn đi đến phòng ngủ, đem nó đặt ở trên giường.

[BHTT][QT] Cùng Hồ Ly Tinh Cùng Nhau Phát Sóng Trực Tiếp Làm Ruộng - Sở Thanh TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ