61-70

656 25 0
                                    

Chương 61

“Ân? Thổ Đậu tỷ, các ngươi bên kia tân kiến công viên sao?”

“Dạo công viên nhiều không thú vị a, chúng ta đi xem dâu tây trường không trường xuất hiện đi!”

“Thổ Đậu tỷ đi nơi nào làm cái gì ta đều nguyện ý xem!”

Làn đạn thượng một mảnh náo nhiệt, Lâm Diệc Thư nhìn màn hình cười cười, tức khắc phòng phát sóng trực tiếp không khí càng thêm sinh động.

“Chúng ta nơi này mấy ngày hôm trước tân kiến thành Sâm Lâm công viên, là 3A cấp cảnh khu đâu.” Lâm Diệc Thư một đường đi tới, các nàng trong thôn cảnh sắc cũng đều bại lộ ở fans trước mặt.

“Thiết, còn không phải là cái 3A sao, lại không phải cái gì hiếm lạ địa phương.” Cánh rừng lớn cái gì điểu đều có, không biết từ khi nào khởi, Lâm Diệc Thư phòng phát sóng trực tiếp cũng dần dần xuất hiện tràn ngập lệ khí thanh âm, bất quá may mắn đại đa số người vẫn là thân thiện, có thể đem thanh âm này cấp áp qua đi.

“Ngươi không nghe là tân thành lập sao? Ngươi có biết hay không bình xét cấp bậc đến về sau còn có thể dâng lên?”

“Chính là, vừa rồi ta xem Thổ Đậu tỷ ở thôn cũng không lớn, lại không có bối cảnh, có thể xin xuống dưới cảnh khu đã rất có thực lực.”

Lâm Diệc Thư bất động thanh sắc mở miệng, hoàn toàn không chịu này đó ngôn ngữ ảnh hưởng, nàng cũng là là cái không nhỏ chủ bá, nên gặp qua trường hợp cũng đều gặp qua.

“Chúng ta đi trước nhìn xem đi, nếu thật là không có gì lượng điểm, ta cũng không có khả năng lãnh các ngươi tới nha.” Nàng lải nhải nói, mà Hồ Phong một bên ghi hình một bên ở trộm mà cười.

“Di? Ta giống như nghe được có tiếng cười, là Phong Phong tỷ lần này cũng ở sao?”

“Kia bằng không đâu? Các nàng hai cái như thế nào có thể phân khai đâu.”

Tức khắc làn đạn ha ha ha cười thành một đoàn.

“Hư, đừng nói lời nói, tiếp tục nghe Thổ Đậu tỷ giảng.”

“Lại nói tiếp, này công viên kiến thành cũng coi như là cùng ta có một chút tiểu quan hệ, lúc trước nơi này vẫn là một mảnh nguyên thủy rừng rậm, còn cố tình xảo liền sinh ở thôn biên, bên trong cũng không có xà trùng dã thú. Ta đi vào một lần, nhìn đến bên trong cảnh sắc không đành lòng làm nó mai một.” Lâm Diệc Thư như vậy câu được câu không nói, ở màn hình bên kia người cũng an tĩnh lại cẩn thận nghe.

Này thôn vốn là không lớn, từ Lâm Diệc Thư trong nhà đi qua đi cũng liền hơn mười phút, nương nàng cùng khán giả nói chêm chọc cười công phu, này một hồi các nàng đã tới rồi mục đích địa.

Mấy ngày trước đây lễ mừng dấu vết sớm đã thu thập sạch sẽ, lúc này công viên sạch sẽ ngăn nắp, duy nhất khuyết thiếu chính là những người này khí. Còn chưa đi tiến trong viện, xa xa mà là có thể nhìn đến bên trong đại thụ che trời. Thấy như vậy một màn, làn đạn thượng lại là một mảnh kinh ngạc cảm thán.

[BHTT][QT] Cùng Hồ Ly Tinh Cùng Nhau Phát Sóng Trực Tiếp Làm Ruộng - Sở Thanh TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ