Desiree LarrsonI looked at his eyes with full of desire. I sighed heavily and parted my lips. I need an air. I gasped when I felt his big arms on my back. I chuckled when I felt the tip of his nose on my neck.
"Arvid.." I sighed and closed my eyes for more feelings.
"Do you want like this huh?" he breathed on my neck. His hot breath that touches my sensitive skin gives shivers under my spine.
I gasped for air when I felt his lips on my neck. Narinig ko na rin ang zipper ng likod ng aking red dress na unti unti nya binabagsak.
He stopped. Bumaling ako sakanya. He's now serious.
"Why did you stop?" I asked.
He sighed "Tell me that you love me Desiree.."
Napahinto ako saka ngumisi. Pinaglandas ko ang dulo ng kuko ko sa malapag nyang balikat pababa.
"Simula pa lang sinabi ko na sayo kung ano lang tayo Arvid.." sabi ko habang may ngisi pa rin sa labi ko. Nakita ko ang pag taas baba ng adams apple nya. He's tensed huh. Slowly, I looked at him. Seductively. "We're just Friends with Benefits.."
"CUT! Well done! You two are so awesome!" sigaw ng Direct Gonzales.
Agad may lumapit na babaeng stuff saakin at binigyan ng roba. Half naked na din kasi ako. Binigay nya sakin ang isang bottled water.
"Nakakadala ka talaga umacting Miss Ree!" bati ni Jade, isa sa mga stuff.
Nginitian ko naman ito saka lumapit na kay Arvid na nakasuot na ng T-Shirt nya. Nakatutok ito sa phone nya. Katext nya siguro yong long time girlfriend nya na si Hana.
"Hey, water Arvid" sabi ko at bigay sakanya. Tinanggap nya naman ito agad pero hindi pa rin natatanggal ang ang tingin sa phone.
Nag taka naman ako saka sumilip. Aha! Si Hana nga. Ilang missed calls ang nakalagay doon. He's dead.
"Bakit kasi tayo pa ang pinag partner!" sabi nya sa tabi ko. Tumaas naman ang kilay ko. "Excuse me Arvid, hindi ko rin gusto maging leading man ang kaibigan ko. Bakit kasi pumirma ka kung ayaw mo naman?" tanong ko.
Hindi sanay si Arvid sa mga daring role. Well it's his first movie na daring ang role nya. But in my case, sanay na ako. Unang salang ko pa lang sa showbiz, binigay na sakin ang mga daring role since sobrang sexy naman kasi talaga ang binibigay na project sakin ni Drea sa modelling.
Lumapit saakin yong PA ko na hawak hawak ang bag ko. Agad ko na nakuha kung bakit nya hawak ang bag ko. Tumutunog ang phone ko sa loob non. Kinuha ko ito at hindi na pinansin kung sino.
"Hi babe! Are you done? Puntahan na kita dyan."
Agad na napangiti ako. "Yeah pumunta ka na dito. And please! dalhan mo ako ng Mcdo Fries."
Tumawa naman si Joaquin sa kabilang linya. Kahit tawa nya sobrang buo. "Fine fine babe. Hintayin mo na lang ako. I love you."
"I love you too!" masayang sabi ko saka pinatay na. Binalik ang phone sa bag. Mabilis nawala ang ngiti sa labi ko.
That's a fake smile.
"Darating na flavor of the month mo?" tanong ni Arvid nung natapos ako.
"Yeah. Na-b-bored na ako sakanya. Gusto ko na nga palitan. Kaso sayang ang exposure." irap ko.
Joaquin Marques is also a celebrity. Pero saaming dalawa sya ang mas bigatin dahil kahit sa Hollywood ay kinukuha sya. Kaya jinowa ko.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage (BOOK 2)
Fiction généraleSPG| Mature Content| R-18 Kung noon ay ayaw na ayaw ni Evan Smith na makasal kay Desiree Larrson, ang babaeng pinag kasundo sakanya. At mas piliing tumakbo kasama ng long time girlfriend nya na si Tania Rosveille. Paano kung bumaliktad ang mundo? G...