p r e c i o u s

20 2 0
                                    

Oneshot chỉ gồm đối thoại của nhân vật là chính, kiểu này với mình cũng lạ nhưng mà chỉ có thể trash kiểu này thoi chứ quả writeblock to đùng kia cắm trong não nên mình chịu 😞 ...

Gì viết nghiêm túc thì cả tuần hông xong nhưng trash thi nhanh lam 😢

_____

/10:55h tối/

"Thế, mày hết năng lượng rồi nên sắp phải biến khỏi mắt tao một thời gian à?"

"Đại khái là thế đấy. Sao làm mặt khó chịu thế? Tao đi nên mày cô đơn à."

"Ai thèm, mày biến lẹ tao càng khỏe."

"...Thật không?"

"..."

"Khi nào quay lại?'

"Chưa biết được, tao lẻn lên đây nên cá là lão già cáu lắm. Lỡ bị nhốt lại thì làm sao trèo lên gặp mày đây."

"...Vậy khi nào đi?"

"Chắc tầm khuya lúc cổng địa ngục mở ra, khoảng ba giờ sáng, tao nghĩ vậy."

Nó ngẩng đầu nhìn cái đồng hồ treo tường, mười một giờ kém. Vậy là còn bốn tiếng trước khi thằng Phong rời đi.

"Bốn tiếng thì làm được cái gì chứ... nói cũng không biết đường nói sớm một tí. Hôm qua mà biết tao đã lôi mày ra ngoài chơi được rồi."

"Tha cho tao, đã yếu thế này còn ra ngoài để mày bị bắt gặp thì tao còn thăng sớm hơn.

"...Đồ yếu bóng gió"

...

"Thế giờ mày muốn làm gì? Chỉ cần không vướng vào rắc rối thì gì tao cũng chiều nhe."

Cái gì cũng chiều? Nói dối

"Mặt mày cứ như đang nghi ngờ tao dữ dội lắm vậy... Sao đến lúc tao sắp đi cũng không tin tưởng một xí vậy hả?"

"...Mày có chắc là cái gì cũng làm không?"

"Chắc!"

Nó tiến lại gần thằng Phong, vì chênh lệch chiều cao mà hai tay vòng qua cổ nó có chút không vững, lại cười rộ lên.

"Thế thì làm chuyện mày nên làm từ hai năm trước đi thằng dở ạ."

--(Hông có H nào đou các bạn đừng mong)--

/1:05h sáng/

"Mày ác thật đó..."

"Hửm?"

Nó nằm trong lòng thằng Phong, một nửa mảnh vải cũng chẳng còn trên người, cứ như thế da trần cọ thẳng vào cơ thể thiếu nhiệt của người yêu. Có chút ngứa.

"Lần đầu mày cho phép tao làm tình sao lại chọn ngay hôm tao sắp đi thế chứ, như vậy lỡ tao xuống dưới kia rồi không quên được thì phải làm sao?

"Đáng đời mày, nói không sớm thì chỉ được hưởng một lần là đúng rồi."

"...Ơ kìa, ý mày là sau này tao có muốn cũng không được nữa hả?"

"Ừ, cái gì đặc biệt thì chỉ nên ăn một lần thôi con ạ."

"Ấy ấy, ai lại làm thế bạn ơi!!"

Tổng hợp oneshot và đoản Phong BằngWhere stories live. Discover now