Arkisha's POV
Nakapasok na nga ako ng maaga, at nameet kong muli si kuya smile na Terrence pala ang name. Hehe. Pogi. :) Magaan ang loob ko sakanya. Ewan ko kung bakit. But theres something in him make me feel comfortable.
Pinakilala ko sya kay babe, then i think okay naman sila. I ask him to arrived with me. He say yes. Well, were friends now. Hehe. Landi ba? Friend'slangnamaney :3
Nakadating na kami sa loob at nakatingin silang lahat. I look at him, mukang napansin nya rin. Anongmeron? Duh!
Naupo nako at dumating ang prof namin at the same time adviser din daw. Hes sorry for not coming in here yesterday. Yeah. Kaya pala walang pakilala mode. So ramdam ko ngayon na mangyayari yun.
Oh!
Sa sobrang pag dedaydream ko. Di ko na pansin na nag sisimula na nga ang pakilala mode. Haha.Tapos ng magpakilala yung dalawang kasama lagi ni Terrence. Zappron Kaleb daw at Girbau Lex. Wow. Nice name. :)
And his next..."Uhm. Well, hi! Im Terrence DII Clarkson." Sabay kamot sa likod ng ulo nya. Woa. O find itcute. Hehe.
At ako na pala.
"Hi guys! Im Arkisha Wilson. Please good to me." I said. Woshu. Medyoawkward. Lahatsilatitig. Gandakoshit. Hihi. Alamkonman kung bakiteh. Wilsonkasi. Sometimes my surnamegivememorepressure. Hays.
Tapos na ang physics at lumabas na ko. Nakita ko na si babe. Syempre kakain na kaya sinudundo nya nako.
"Hi DyosaBabe!" Bati nito, umpisa nanaman ang kulitan portion with him.
"Hi IgopBabe!" Sabay kiss sa cheeks nya.
Tumawa sya at naglakad na kami papunta sa usual spot namin.
Kumakain na kami.
"Babe, mukang friend kayo agad nung teris nayun ah!?" Sabay subo."Stop it kiddo. Its Terrence not teris. Hm. Yeah. Were friends. Mabait nanaman sya e." I said.
"Yeah. I think so. Varsity yun sa basketball si Clarkson."
"Woa. At kilala mo agad?"
"Well, yes of course! Baka ako ang team captain ngayon?"
Si seven ang team captain ng softball last year. Ahead sya sakin ng 1 yr. Third year na sya. At ang kuya nya ang last year team captain ng basketball team. Kaya isinaggest ng kuya sa coach nila na si seven na ang maging next team captain. Since hes good too in basketball. Pero nasakanya ang desisyon kung iiwan nya ang soft ball team.
"Oh! Well, good to hear babe. Tinanggap mo pala offer ng kuya mo." I said.
"Yeah. Sabi nya kasi gusto nya daw kasi manatili ang pagiging champion dito satin. Kaya i try my best to do that." Seven.
"Well, kaya mo yan babe. Ikaw pa. Eh pogi ka. Hahaha"
"Ikaw talaga dyosa!" He pinch my cheeks.
"HEY! Dont forget na guest tayo kila jillian mamaya." Sabi ko.
"Yeah. Alam ko, susunduin kita mamaya. Wag kana magdala ng kotse mo." Sagot nito.
"Okay." I said.
BINABASA MO ANG
Cross Our Paths
RomanceKelan ba magiging fair ang buhay? Kelan ba ko sasaya with her? Yung princess ko na natraffic ata? Message to her? Hey my future, pakidalian naman? Malapit na kong mamanhid. Malapit na kong makalimot kung ano ang pakiramdam ng may nagmamahal. Sawa n...