Well, Hi! Arkisha wilson here. :) My friends used to call me Arki. 17 year old. A typical college girl. BSBA 2nd year college in Wilson University. Yeah, Wilson, My parents owned this. Decribe me? Hm. 5'6 tall. Tan skin. Long black hair. Simple lang naman ako. Mahilig ako sa mga cars. Yeah, I love cars. <3 Trip ko laging manuod ng Car racing. Sports? Hm. Maybe volleyball. Mahilig din ako sa music, music is my life. In life without music is mistake. Lalo akong na attach sa music ng mabuo ang banda namin. The Divergent. Vocalist ako dun. Nabuo namin ito nung 3rd year highschool palang kami.
Papasok na ko ng school ng makasalubong ko sya, actually sila pala. Geez! with his new girlfriend. Oh great! Just great! :( Ugh. teary eyed nanaman ako. Kaya i decide na yumuko nalang. Then,
"Hi, Arki!" bati ni kerby sakin. My EX.
I look up then smile. Oh yeah. Great pretender! Yo shits. :3
"A-ah. Hello!" I smile at them. A fake smile. Crap. Pain is killing me now.
They're sweet as sugar.
Holding each other hands.
"Oh, wait. Pupunta kaming mall? Wanna join? Tara?" Aya ni kerby. Mukha bang bright idea yun? Nah :3
"Ah-h No. Salamant nalang. Marami pa kasi akong gagawin eh." Saad ko.
At anong gagawin ko dun? Panuorin kayong maglandian? Tanga na nga ako dahil 1 year since you left me, pero eto parin ako. Mahal ka parin. :( Tapos magiging tanga times 2 pako pag sumama ako. Awe, sobra kanaa ah T_T God damn you kerby! -_- Your so pogi.
Awe, stop that arki. Ang landi mo! Wala na kayo, nasa harap mu na nga yung ipinalit nya sayo oh! Magsing ka na nga! Bobita neto. Pakiwari ng konsensya ko.
"ARKISHA!" Sigaw ng nasa likod ko.
"Oh? Seven! Bakit?" Ika ko.
"Excuse me guys." Sabi ko kila kerby
Iloveyouu seven! ililibre talaga kita mamaya ng cheese cake at choco milk coffee. He saved me from this trap.
Kung kanina naka ngiti sya paglapit sakin. Ngayon sumimangot. Napansin nya siguro na andito si kerby.
"Ah. Osige. Bye. See you around arki." Saad nito. See you around mo mukha mo. Hmmp! -_-
Nasa harap ko na si seven na naka busangot!
"Bat kasama mo nanaman yun!" Saad nito.
"Nah. He greet me, So i greet him too. Anong masama dun?"
"Ayts. Bwiset talaga yun. Akala nya talaga okay na kayo? Geez. Damn that guy! Lakas ng loob na iharap sayo ang new girl nyang panget! Ngayon ko lang napagtanto. Petlover pala si kerby no?" Sabi nitop. Huh? Connect nun? Yung totoo?
BINABASA MO ANG
Cross Our Paths
RomanceKelan ba magiging fair ang buhay? Kelan ba ko sasaya with her? Yung princess ko na natraffic ata? Message to her? Hey my future, pakidalian naman? Malapit na kong mamanhid. Malapit na kong makalimot kung ano ang pakiramdam ng may nagmamahal. Sawa n...