Arkisha's POV
So hindi pala talaga ako namalikmata kanina. Tama nga yung nakita ko. Si Terrence nga yun. Bastard ko kasi. I forgot, Jillian Frances Clarkson, nga pala ang fullname ni jill. Stupid me. Ugh. Infairness! May ganun palang side si Terrence. Kasi nung mga araw na nagkasama kami ang simple lang ng suot nya eh. Tas yung hair nya na medyo mahaba na messy look, bieber look. Pero ngayon, ibang iba sya. Ang cool ng aura nya. My god. So handsome. Hihi.
"Tara guys, make some noise." Jill
Sabay sabay kaming humiyaw at pumunta papuntang dance floor. Biglang may dumating na dalawang lalaki. Oh. Yung friends ni Terrence. Zapp at Evo. Classmate ko tong mga to eh. Pero di ko closed.
"Hey!" Zapp caught attention of us.
Pinuntahan sya ni jill at pinalapit samin.
"Guys! Evo and zapp here!" Jill
"Yo guys!" Zapp
"Hello?" Evo"Yo./Hi./Hello/Yizz!" Bati ng bandmates ko.
"Sam, alice, Marcus, Seven here. And im arkisha. Arki nalang. Classmates tayo." I said sabay smile.
Nagkapalagayan ng loob ang lahat at naging masaya.
Medyo tipsy na ang lahat at nagpasyang umuwi. Magsasarado narin ang bar. Its 4am in the morning."Bye guys!" Sabi ni marcus.
Sumabay na si alice at sam sakanya.Si seven at jill nag uusap ng masinsinan. Mukhang nagtatalo. M.U sila eh. Ewan sakanila. Sila kasi yung may pagmamahalang isang manhid at torpe.
[A/N: Abangan! Hehe. Ang lovestory ni jillian na manhid at seven na torpe.]
Tinawag ako ni seven. At sinabing isasakay nya ko ng cab dahil di nya ko maihahatid for some reason. Omokay naman ako. Okay lang naman sakin at malapit lang naman ang unit ko dito.
"Guys hatid ko na si arki sa sakayan ng cab. Di ko kasi sya maihahatid. So see you aroud." At nag paalam.
Naglakad na kami papuntang exit ng biglang.
"Seven! Wait!" Zapp said in hurry.
"Oh pre?" Seven
"Ihahatid na daw ni Rence si Arki. Diba rence?" Sabay siko kay Terrence.
"Ha? What are you-- Oh-h yes br-ad. A-ko na lang mag ha-hatid. Sa-n ba lo-cation mo? Deli-kado kasi. Med-yo tipsy ka pa-a." Sabi nito sakin at kay seven.
"Yeah, good idea pare. My kaylangan pa kasi akong gawin kaya di ko sya maiihahated. Babe? Is it okay?" Seven said.
"Yeah. Its okay, sa Fa velle lang ung unit ko." Saad ko.
"We-ll good to he-ar. Pare-has lang pala tayo." Sabi nito
"Ah good. Lets go?" Sabi ko. Medyo antok na ko eh.
Ikisssevenscheekatsaygoodbye.
Nasa labas na kami ng pumarada sa harap ko ang isang Gold BugattiVeyron. Really? Hownice. Astig!
"Sayo to?" Tanong ko rito.
"Ah eto si Kearulf (KiRulpf) yeah."
"Kearulf?"
"Name neto ni baby boy!" He said. Ah i got it.
"Ah. Wow. Nice name." I said. At nagsmile sya.Nagdrive sya at ako? Eto pulakda. Di ko na napansin na nakatulog nako ng mahimbing.
-----------
Terrence's POV
Calling Jillian .....
"Hello." Saad nito.
"Yo. Hmm. Kasama mo pa ba si seven? Can you ask him kung anong floor then room number ni Kisha? Kasi shes sleeping. Di ko na magising. So i decide na buhatin na sya.""Ah yeah. Hold on.----- 18th floor daw at 143AA ang room. Wow. Same floor at room number kayo ah. Ayie." She said with a little bit teasing.
"Whatever. Well thanks bye. Take care." I said.
Binuhat ko na sya at ....
WAAAAA! FVCK SHIT! YUNG CODE DI KO NAKUHA. T_T
So i decide na ihiga uli sa sya kotse and idial ulit si jill. Ay fvck!
"101812" Sabi agad nito pagkasagot.
"Thanks."
"Masyado ka kasing kinikilig eh. Hahahaha!" Sabi nito.
Binaba ko na. Aasarin lang ako nito e.
Nakarating na kami at clinick ang code Birthday nyakaya to? Pero hindi e kasi 2012 ang dulo.
Hiniga ko sya sa kwarto. Mukang eto yung kanya kasi may piture nya sa side.
Bumababa nako at dumeretcho kay kearulf. Bbili ako ng milk at med sa Hangover nya bukas.
Nakabili nako at pumasok na ulit sa unit nya i placed it in her side table. Nag iwan din ako ng sticky note.
Have a goodmorning princess. Smile youre beautiful. Take this,for headache later. Takecare.
-Terrence
----
Hi! How are you guys! :) Hihi. Happy reading. Next chap mga kilig moments na nila. Hihi. Can't wait awe. Haha. Love lots ✌
Ciao!
BINABASA MO ANG
Cross Our Paths
RomanceKelan ba magiging fair ang buhay? Kelan ba ko sasaya with her? Yung princess ko na natraffic ata? Message to her? Hey my future, pakidalian naman? Malapit na kong mamanhid. Malapit na kong makalimot kung ano ang pakiramdam ng may nagmamahal. Sawa n...