Phần 1: Cánh bướm

602 39 9
                                    


Thiếu niên Lạc băng hà oa ở một đống dự thi giả bên trong, nhìn cần cù chăm chỉ đào hố, kỳ thật tâm cùng ngũ cảm cùng nhau bay đến trên đài cao nhân thân thượng.


Trên đài cao đương nhiên là Thẩm Thanh thu, một bộ thanh y bị ánh mặt trời chiếu đến chói mắt, trận gió quét tới đem vạt áo giơ lên, thật có thể nói là tuyệt đại xuất trần, cùng bễ nghễ mọi người ánh mắt hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, xem nhẹ rớt đáy mắt ẩn sâu khói mù, xác thật tựa như trích tiên.


Kia cao cao tại thượng vị trí, cao cao tại thượng tư thái, thật làm người tưởng đem hắn kéo xuống thần đàn, lệnh kia hờ hững hai mắt nhiễm lệ quang, lệnh kia sạch sẽ ngăn nắp phục sức hỗn độn bất kham, lệnh kia tích tự như kim tôn khẩu trừ bỏ rên rỉ lại phát không ra mặt khác thanh âm.


Lúc đó Thẩm Thanh thu cũng không có lưu ý đến chính mình, chính hứng thú thiếu thiếu phe phẩy cây quạt, đứng ở nhạc thanh nguyên bên người chán đến chết.


Liễu thanh ca lúc này từ sườn phương đi tới, hướng nhạc thanh nguyên hành lễ: "Chưởng môn sư huynh.", Sau đó trực tiếp làm lơ đứng ở một bên, đầy mặt oán sắc Thẩm chín.


Nhạc thanh nguyên nói: "Liễu sư đệ tới vừa lúc, không ngại nhìn xem, cái nào hảo."


Liễu thanh ca chỉ xem một cái, chỉ hướng Lạc băng hà: "Thiên tư tốt nhất là hắn."


"Liễu sư đệ có thể tưởng tượng muốn?"


"Muốn tới, tự nhiên sẽ đến."


Lúc này, Thẩm chín nhàn nhạt mở miệng: "Thiên tư hảo, chưa chắc có điều thành."


Lạc băng hà nghe thế câu, trán nhịn không được khí ra gân xanh, nhưng không chờ hắn có điều hành động, liễu thanh ca liền giúp hắn mở miệng nói: "So với mười sáu tuổi mới chính thức tu tập dã chiêu số, thành tựu nhất định phải cao."


...... Liễu thanh ca, nguyên lai là ngươi tại đây chờ đâu.


Lạc băng hà nhưng tính biết Thẩm chín đối chính mình hết cách tới cừu hận xuất xứ, đại khái tiềm thức quấy phá, Lạc băng hà muốn đánh đoạn này phiên đối thoại, hắn cũng không hy vọng người khác đối chính mình ấn tượng đầu tiên bởi vì liễu thanh ca một câu râu ria kích tướng liền dừng lại ở không tốt mặt. Ma xui quỷ khiến, hắn bắt tay buông lỏng, trên tay xẻng một oai, chính chính tạp thượng chân trái. Tam giới chí tôn đương nhiên cảm thấy không đau không ngứa, nhưng hiện giờ hắn là liền môn đều đi vào tục nhân, làm bộ làm tịch cũng muốn che lại thương chỗ tê ha hai tiếng, đầy mặt thống khổ còn muốn ủy khuất hơi hơi giương mắt nhìn lén mặt trên, một bộ chột dạ sợ chính mình đem nhập môn thí nghiệm làm tạp bộ dáng.

【 Băng Cửu 】 Tra phản công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ