Phần 2: Ung dung mưu tính

410 34 6
                                    


Lạc băng hà đứng ở thanh tĩnh phong phòng bếp nội, biên liệu lý trong nồi nguyên liệu nấu ăn, biên đối chính mình lúc trước đủ loại ngu xuẩn hành vi tiến hành thật sâu tỉnh lại.


Làm cái gì! Rốt cuộc làm cái gì! Như thế nào tất cả đều lộn xộn.


Chính mình trăm cay ngàn đắng trở về chẳng lẽ không phải vì tìm Thẩm Thanh thu báo thù, làm hắn lại lần nữa trải qua những cái đó thống khổ bất kham, làm hắn cho dù sống lại một đời đều phải ở chính mình bóng ma hạ thở không nổi sao, như thế nào, như thế nào chính mình hiện tại còn thế nào cũng phải nghẹn khuất cấp này tai họa nấu cơm không thể?


Lạc băng hà thật muốn lại lần nữa đem thời gian đảo trở về, đem nửa canh giờ trước chính mình bóp chết.


"Ngươi sẽ làm cái gì?" Thẩm Thanh thu lấy phiến che mặt, xem không rõ biểu tình, "Thanh tĩnh phong thượng không lưu vô dụng người."


Làm một cái mặt người dạ thú, Thẩm Thanh thu đối nhập môn đệ tử yêu cầu thực hảo lý giải: Nữ đệ tử đương nhiên đến cùng ninh anh anh giống nhau kiều tiếu khả nhân, đến nỗi nam đệ tử sao, phèn chua như vậy cái chân chó ví dụ chính là cọc tiêu. Xem Lạc băng hà tuy rằng lớn lên đoan chính, nhưng khẳng định xả không thượng kiều tiếu khả nhân, kia chỉ có thể thu làm chân chó.


Rõ ràng có thể đánh có thể khiêng, lên trời xuống đất không gì làm không được, Lạc băng hà đối này vấn đề lại mắc kẹt, cảm giác như thế nào đáp đều không đúng, đại khái là cái kia tên đã trên dây huyền mà chưa phát lại lần cảm nghẹn khuất bạo kích đem Lạc băng hà đầu óc cấp ngăn chặn, hắn cơ hồ là phản xạ có điều kiện trả lời nói: "Đệ tử trù nghệ còn có thể."


Sau đó liền có hiện giờ một màn này.


Lúc này Lạc băng hà nôn nóng quấy cái muỗng, hận không thể đem đáy nồi chọc thủng, hắn biên rối rắm là phóng muối vẫn là phóng thạch tín, biên tự hỏi rốt cuộc cái nào phân đoạn ra sai lầm, rõ ràng hắn tự nhận là cũng không có làm bao lớn thay đổi, tổng không có khả năng liền bởi vì đào hố ô long cùng bái sư thay đổi cái cách nói, Thẩm Thanh thu đối chính mình mâu thuẫn là có thể tan rã.


Hiện giờ Thẩm Thanh thu này không nóng không lạnh thái độ làm hắn tưởng phát tác đều tìm không thấy cớ, chỉ có thể đem lòng tràn đầy tích tụ đao to búa lớn mà phát tiết ở nấu nướng thượng, một phen hành thái rơi tại cháo mặt lực độ, có thể so với tiểu cung chủ huy tiên trừu tình địch.


"Sư tôn, hương vị còn thích hợp?" Đem đồ ăn đoan hồi trúc xá, Lạc băng hà vừa mới những cái đó rối rắm liền đều vứt chư sau đầu, chỉ nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu phản ứng.


Thẩm Thanh thu thong thả ung dung ăn xong cuối cùng một ngụm cháo, đào ti lụa nhấp nhấp miệng, lại uống một miệng trà súc miệng, mới không nhanh không chậm nói: "Còn có thể."

【 Băng Cửu 】 Tra phản công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ