Phần 37: Vây thú

112 12 1
                                    

Xem kia khoa chân múa tay hướng chính mình đánh úp lại, chính hợp Thẩm Cửu tâm ý, tu nhã ra khỏi vỏ, hàn quang chớp động, sát khí liền giống như cởi bỏ giam cầm hung thú phản công giống Thu Hải Đường.

Nếu nói mới vừa rồi những cái đó chỉ trích hắn đều không bỏ ở trong mắt, còn giữ tán loại người mệnh tính toán công khai đối chất, như vậy giờ phút này hắn liền chỉ nghĩ đem Thu Hải Đường nhất kiếm kết quả, làm những cái đó hủ bại có mùi thúi quá khứ cùng nữ nhân này cùng mai táng với hoàng thổ dưới.

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Nhạc Thanh Nguyên lấy chuôi kiếm đón đỡ, mạnh mẽ ngăn ở hai người trung gian. Hắn cố ý thiên vị Thẩm Cửu, lại không thể làm hắn mắc thêm lỗi lầm nữa.

"Tiểu Cửu? Việc này thật sự là thật?"

Nhạc Thất đem Thẩm Cửu cả đời một lần nghĩa khí để ở trong lòng, cũng không dám quên, cho nên, hắn luôn là không đổi được khẩu gọi hắn Thanh Thu sư đệ, giống như nhiều kêu vài tiếng tiểu Cửu, là có thể đem lúc ấy niên thiếu ràng buộc một lần nữa gắn bó lên giống nhau. Nhưng ngay thẳng như Nhạc chưởng môn lại trăm triệu không nghĩ tới, chính là này thanh "Tiểu Cửu" hỏng rồi đại sự.

Hắn lại như thế nào biết được Thẩm Thanh Thu có bao nhiêu hận này đoạn quá vãng, này một tiếng "Tiểu Cửu" hoàn toàn đem Thẩm Thanh Thu bình tĩnh gương mặt giả xé nát, hắn híp mắt cười nhạo một tiếng: "Chưởng môn sư huynh, ngài này không thôi kinh tin sao."

Tu nhã lãnh quang chợt lóe, đẩy ra che ở trước mặt huyền túc chuôi kiếm, lần thứ hai ra chiêu. Huyễn Hoa Cung còn không có ra tay, trời cao phái hai vị phong chủ thế nhưng trước một bước động khởi tay tới.

"Sư tôn!" Lạc Băng Hà biết được Thẩm Thanh Thu tính tình, tiến lên hư hư cản lại, sợ hắn dưới sự tức giận làm không nên làm nói không nên nói, cấp Huyễn Hoa Cung lưu lại nhược điểm, vội mở miệng trấn an nói: "Chớ có tự loạn đầu trận tuyến, trúng người có tâm bẫy rập."

Nề hà Thẩm Thanh Thu không cảm kích: "Tránh ra!" Trên đời này chỉ còn lại có hai người biết được Thẩm Cửu quá vãng, hiện giờ đều xử ở trước mặt hắn, Thẩm Cửu luyện liền nhiều năm vững vàng rốt cuộc phá công, rốt cuộc đoan không ra một tia bình tĩnh tự giữ: "Nhạc chưởng môn, Thanh Thu chính mình sự, chính mình có thể giải quyết."

Không cần phải lao ngươi làm bộ làm tịch cường xuất đầu.

Khác sự Thẩm Thanh Thu có lẽ sẽ còn có thể nhịn xuống tính tình giả ý xin giúp đỡ Nhạc Thanh Nguyên, nhưng chỉ có lúc này đây, cùng Thu phủ tương quan lúc này đây, Thẩm Thanh Thu căn bản khinh thường lãnh Nhạc Thanh Nguyên ân huệ.

Nhạc Thanh Nguyên còn đãi mở miệng ngăn cản, Huyễn Hoa lão cung chủ lại bỗng nhiên từ từ mở miệng nói: "Nhạc chưởng môn, ngươi mới vừa rồi gọi Thẩm phong chủ cái gì?"

Lời này vừa nói ra, thiệp sự giả đều phản ứng lại đây, Thu Hải Đường đầu tiên cười dữ tợn nói: "Ha, hảo a, hoá ra Nhạc chưởng môn ngài còn biết được người này quá vãng không phải? Tu Chân giới đệ nhất đại phái nguyên lai chính là tàng ô nạp cấu, bao che loại nhân tra này địa phương! Khó trách Thẩm Cửu có thể ở Thương Khung Sơn hỗn đến hô mưa gọi gió, nguyên lai là có Nhạc chưởng môn che chở!"

【 Băng Cửu 】 Tra phản công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ