chap 3 : trụ cột mới và hồi sinh

282 24 8
                                    

sau khi tanjirou và nezuo đã tới phủ của shinobu thì tất cả các trụ cột vào họp.

- thưa chúa công ngài có thể nói cho chúng con biết cô gái kia là ai không . ả lần đầ tiên thấy có người cũng có thể xuyên không giống ả tui ả đã hỏi hệ thống rằng cô là ai nhưng hệ thông nói không biết vì không tra ra được dữ liệu của cô.

- ĐÚNG RỒI THƯA CHÚA CÔNG CÔ TA XUẤT HIỆN TỪ CÁI HÌNH TRÒN TRON KIA CÔ TA RẤT LẠ . sanemi không thể hạ giọng :v.

- Con giới thiệu về mình đi Izumi. ngài tui nói nhưng vẫn nhẹ nhàng và nở một nụ cười ôn nhu .

- Dạ . xin tự giới thiệu em tên là KANA IZUMI đến từ một nơi khá xa đồng thời em cũng là trụ cột tên trụ em là Quang trụ hơi thở em sử dụng là hơi thở ( chưa nghĩ ra ) .em tới đây để làm nhiệm vụ và em năm nay 13 tuổi rất vui được gặp các anh chị đang ở đây . cô cười lên một nụ cười không sáng cho lắm nhưng cô vẫn cười cho sáng nhưng không bằng tan cưng.

- Sao con chưa nghe ai nói về quang trụ vậy thưa chúa công .  ả vẫn khó hiểu theo như ả nhớ chỉ có 9 trụ cột thôi làm gì có 10.

- Đúng vậy chúng con chưa từng biết có thêm trụ cột hay là trụ cột này lâu rồi cả . all

- À tại quang trụ là trụ cột mới ta vẫn chưa muốn nói cho các con vì muốn tạo bất ngờ với lại chúng ta cúng cần con bé. nghe câu này thì các trụ cột tự hỏi cô mạnh cở nào.

- Hihi em tới đây để bảo vệ cho m.n và cả ánh nắng mặt trời bé nhỏ tan cưng nữa . cô nói câu này làm cả đám phải bất ngờ vì lần đần thấy tan tất cả các trụ cột đã iu ẻm lun rồi và cô biết chỉ trừ ả là không thôi.

- Và ngoài việc bảo vệ em tới đây để hồi sinh vài người nữa . cô nói xong thù đi ra một góc rồi vẽ một hình tròn và đọc câu thần trú làm cho vong tròn phát sáng tự nhiên có 4 người tiến tới không ai khác là cựu hoa trụ kanae ,
Sabito và Makomo có cả yuichirou người anh song sinh của Muichirou ( lí do hồi sinh người anh là vì con bé muốn hậu cung ohair nhiều =)) nó bị cuồng nhất thụ đa công )khi cả 4 người được hổi sinh ai cũng bất sờ ngờ.

- anh... anh sống lại rồi . Muichirou mừng rớt nước mắt cậu chạy tới và ôm người anh của mình.

- ara ara shinobu em dạo này vẫn khỏe nhìn . kanae.

- chị ... em nhớ chị lắm đấy chị biết không . Anh chạy tới và ôm ngườu chị của mình.

- ay giyuu lâu rồi không gặp cái bản mặt vẫn đụt như sưa nhì sẽ có người ghét cậu đó. sabito cà khịa giyuu rồi bị anh lao tới đấm vô bụng.

- tôi không bị ghét nghe chưa bạn thân.

- hihi . makomo thì cười hai người.

-" sao con đó có thể hồi sinh những người này nó đang cướp hết các nam thần của mình sao ( chị không cướp chị chỉ mang các nam thần cho bé tan thôi) tực thật con ả đó" . cô ả tức giận và nổi sát khí hưởng thẳng vào cô , cok biết rằng ả đang tức nhưng mặc kệ.

- cuộc họp của chúng tã đã kết thúc . ngài nói rồi cùng 2 cô con gái đi ra ngoài tất cả m.n cũng vậy.

- umn izumi này sao em lại hồi sinh anh chị?. all 4 người .

- em cần m.n giúp để bảo vệ tan cưng khỏi vài người đó với lại còn phải cùng nhau đấu tranh với con quỷ khác không phải muzan hắn ta rất mạnh và em cần m.n bảo vệ tan vì chỉ có em ấy mới có thể giúp cho chúng ta thắng thôi . cô kể cho 4 người nghe đồng thời cũng lọt vô tai các trụ cột khác.

- thôi em về phủ của em đây tạm biệt. thế là cô chạy đi nhưng cô không về phỉ mà chạy đi ngắm tan cưng .













CHUYỆN GÌ SẼ SẢY RA TIẾP THEO =)

HỦ XUYÊN KHÔNG VÀO ANIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ