chap 10

142 8 16
                                    

Chap 10: potter mĩ nhân là của izumi ta đây hahaha.

Sau khi lễ phân loại được diễn ra một cách bình thường .. ùm bình thường lắm bình thường đến nỗi nếu harry không đập vỡ bàn giáo viên thì mọi chuyện sẽ rất bình thường ( thật đáng sợ:(().
15phút trước __________
-' lầm đầu tiên được ngồi bàn giáo viên aaaa ngại quá '. Suy nghĩ của bé cưng harry nói thật lần đầu tiên cậu có thể ngồi trên bàn giáo viên nhưng nếu như k bị ánh mắt của tất cả m.n nhìn vào cậu thì cậu sẽ ăn ngon hơn đó.

-{ hú hú bé con}. Một giọng nói bớt chợt vang lên trong đầu cậu.

-' ai ai gọi mình vậy '. Cậu quay đi quay lại để tìm kiếm xem bóng người nào đó gọi mình.

-{ bé con ~ không thể thấy ta đâu furfur fur~ }.

-' cái beep '. Cậu cảm thấy khá ghét cái điệu cười rồi đấy.

-{ ara bé con thật đáng yêu ta tự hỏi bé con muốn làm vợ ta không } . Giọng nói đó lại phát ra rồi từ từ hiện ra một thân ảnh của một cậu con trai có mái tóc trắng cao 1m85 hoặc cao hơn bo đì chuẩn mặc trên người bộ đồ cổ trang .

-' vợ gì ta là nam nhân nha mà ngươi là ai'.

-{ haha nam nhân vẫn có thể ăn được đúng không ta xin tự giới thiệu ta tên ozaka mamoru ( lưu ý izumi khi là nam sẽ đổi tên=3 à khi lúc cô xuất hiện lúc cậu đang phân loại thì dùng tên thật).

-' ăn... ăn cái gì mà ăn tôi thẳng không ăn đc'.

-{ khi tìm được người đàn ông đích thực của đời mình thì sẽ cong nha bé con }.

-' hừ ngươi ... * két két rắc boom*'" ể".

-" bàn giáo viên" hs1

-" bàn giáo viên vỡ luôn rồi"hs2

-" thật đáng sợ"hs3

-" harry bồ làm cái quái gì vậy"

Bla bla

-{ .... hể bé con có sức mạnh ghê ta đúng chuẩn kiểu người ta thích}.

-' thích cái beep*'.

Các giáo viên hiện đang rất là ... mất hình tượng học sinh thì náo loạn còn harry thì đang cái nhau ~~ .

-' tại ngươi mà ta mới làm thế đấy'.

-{ potter mĩ nhân a~~ rất xứng làm phu nhân của riêng ta nha }.

-' biến'.

-{ ai nha được thôi ~ chúng ta sẽ gặp nhau sau potter }.














=)) nhạt nhẽo ghê.

=(( huhu au bị tạch sml hôm nay họp phụ huynh kết quả không như mong đợi mẹ nói sml :((( buồn

HỦ XUYÊN KHÔNG VÀO ANIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ