chap2 : tiếp đất éo an toàn và gặp nữ phụ

351 26 1
                                    

- humm theo như mình biết thì sẽ có nữ phụ đúng không ta ? tên cô ta là gì vậy nhờ haizzz phải nhanh tum ra dữ liệu của coi ta mới được . cô đang rớt tự do và chợt nhớ ra mội bộ anime ,hoạt hình mà cô biến thành đam mỹ thường có nữ phụ rất chảnh và điếm như kỹ nữ vậy.

-" hệ thống giúp ta điều tra về nữ phụ".

VÂNG THƯA CÔ CHỦ TÔI ĐÃ TÌM HIỂU VỀ CÔ TA .
NỮ PHỤ NÀY CÓ TÊN LÀ KITSUMI YURIKI  HIỆN MỚI LÀM TRỤ CỘT VÀO HÔM QUA TÊN LÀ BĂNG TRỤ CÔ TA CHẾT VÀO NGÀY ×× THÁNG×× NĂM ×××× VÀ ĐƯỢC HỆ THOINGS KHÁC CHO XUYÊN VÀO VÀ HỆ THỐNG ĐÓ LỠ CHỌN NHẦM ĐÓ CHÍNH LÀ YURIKI .

YURIKI CÔ TA RẤT THÍCH CÁC NAM THẦN VÀ CÓ THỂ LÀM ĐỦ MỌI CÁCH ĐỂ KHIẾN CHO CÁC NAM THẦN THEO CÔ.

À THƯA COI CHỦ ĐẾN NƠI RÔI.

- hể AAAAAAAAAAA. cô chưa kịp load thì đã rợt đúng chỗ đó là tổng bộ và họ đang xét xử .

________________tại tổng bộ__________________

- thưa chúa công con cũng nghĩ như sanemi chúng ta không nên tin tưởng vào con quỷ kinh tởm kia . vâng giọng nói này chính là của ả yuriki cô ta đang muốn tống cổ tanjirou .

- Này cô kia anh hai của tôi tui là quỷ nhưng không bao giờ kinh tởm như những con quhr khác nhá với lại anh tôi rất hiền lành dịu dàng và đẹp không như cô mặt dính toàn phấn son. và giọng nói này không ai khác chính là cậu em trai của tanjirou , kamado nezuo ( mình đổi nha vì giờ ẻm là nam ) .

- Thôi nào các con nhưng trước khi chúng ta chuẩn bị nói chuyện này thù vui lòng các con hãy dịch ra xa một bên nếu như không muốn thành đệm đỡ người . ngài vẫn nở một nụ cười ôn nhu và nói với các trụ cột và m.n ,

và tất cả đã nghe lời ngài và tránh ra xa trừ yuriki ( cho ả bị đè chết) và như thế trên trời mở ra một cái lỗ to và bên trong cái lỗ là một cô gái rớt thẳng vào người ả và ả thành cái đệm đỡ cho cô.

- Ủa tưởng sẽ đau lắm chứ phù . cô vừa rớt xuống cái gì đó êm êm .

- Cô kia cô là ai.... mau đứng lên ....cô nặng
.. quá - ả bị đè đến nỗi tí là ngất .

- hở đệm êm ghê cảm ơn vì đã đỡ tôi . cô cười một nụ cười vui sướng vì ả làm đệm cho cô và cô đã xuyên thành công.

- Chào mừng con Izumi  cuối cùng con cũng tới . ngài vẫn nở một nụ cười ôn nhu và nói vơi cô.

- fu~~fu~~ vâng thưa ngài lâu rồi không gặp ngài khỏe không với lại không ngờ ngài lại để một trụ cột làm đệm cho con đó. cô nhìn ra ên cạnh ả hiện đang đứng lên và phủi bụi.

( lí do mà 2 người quen nhau là vì mấy ngày trước khi xuyên vô cô và ngài chúa công cũng đã từng gặp nhau vài lần ở trong mộng).

- thưa chúa công cô ta là ai . all
- trước khi gt các con hãy về đúng chỗ của minh . nghe xong ai cũng trở lại hàng theo lời của chúa công.

cô lướt một vòng thì phái hiện ra 3 cô gái đã biến thành nam nhân và cô rất vui nhưng khi thấy nezuo bị chói tanjirou thù bị thương cô lao tới và tháo giây chói cho nezuo và ôm lấy hộp gỗ và bật ô lên mang tanjirou ra và chữa vết thương.

- Oa tan cưng bị thương nặng vậy ai làm với anh thành ra thế này em sẽ chặt tay chân móc nội tạng ra cho mấy con quỷ kia ăn ngay . cô tui biết là ai làm nhưng vẫn cố hỏi vì lần này không phải sanemi mà là ả .

- um ...um.. . cậu lắc đầu và kêu nói rằng không sao và cậu tự hỏi bộ cậu quen cô sao.

còn nezuo và các trụ cột trừ ả thì sát khí vì sao =)) bị hiểu nhầm trứ sao .

-  Bây giờ 2 con hãy đến phủ của shinobu để dưỡng thương còn tất cả các trụ cột và con nữa izumi vào trong và chúng ta bât đầu họp . nói xong ngài quay lưng và đi vào hai anh em nhà kamado thì đến phủ của shinobu các trụ cột và cô thì vào phòng...












CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA TIẾP THEO=)))

HỦ XUYÊN KHÔNG VÀO ANIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ