Chương 2

2 0 0
                                    

Ta cũng không phải là cẩu do nhà của ngươi nuôi, ngươi nghĩ muốn ăn hiếp một người từ nhỏ đã trở thành cô nhi, một người vĩ đại một thân một mình nuôi nấng đệ đệ ….

Ai ai, cái chân vô dụng này, mày như thế nào không chịu nghe tao sai bảo mà cứ nhít nhích qua đó thế ? Tao chém mày !!!!!

Đứng ở trước mặt một người cao hơn mình nửa cái đầu, lại còn là một người rất nguy hiểm nữa, bất luận kẻ nào cũng sẽ thực sợ hãi đi.

Ta chẳng những sợ, còn bị hắn doạ sợ tới mức hai mắt ngấm đầy nước mắt.

Vẻ mặt cầu xin, hai tay dụi dụi mắt, giả dạng làm tiểu cừu. Đoạn Thiên nói bộ dạng này của ta rất dễ gợi lên lòng thương cảm của người khác, cầu ngươi liền cảm thấy ta đáng thương đáng thương đi, rồi bỏ qua cho ta đi.

Khổng Văn nâng cằm của ta lên.

Ngươi xem ta có phải là đang khóc thực hay không hả ? Khẳng định là thực a, ngươi xem ngươi xem, nước mắt hàng thật giá thật ở trong hốc mắt chảy a chảy, nói khóc liền khóc chính là nghề của ta mà. Thế nào, thả ta đi nha.

Ta tăng mạnh thế công, ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, mắt to chớp chớp nhìn nhìn hắn.

Chính là … tên này không có nhân tính, nhìn bộ dạng tiểu cừu của ta mà vẫn thờ ơ lạnh nhạt, còn bĩu môi tỏ vẻ không sao cả, sau đó nở nụ cười tà ác, lấy tay chỉ chỉ vào vật cương cứng ở phía dưới kia làm cho ta sợ đến mức nhảy lui về phía sau, đánh mạnh lên vách tường.

Bị hắn khi dễ đã bốn năm, ta đương nhiên hiểu được đó là ý gì. Và cũng rất rõ ràng là – nếu xử lý không xong cũng đừng mong có điểm chấm dứt.

Ô …. Thế giới này vì sao không có siêu nhân thật sự a ?

Cái mũi ê ẩm, ta uỷ uỷ khuất khuất nhít về phía trước, vươn tay cởi sợi dây nịt bằng da của hắn ra, đưa tay đi vào trong an ủi ‘tiểu đệ đệ’ của hắn.

Ta sờ a sờ, ta vuốt a vuốt, ta bóp a bóp......

« Uy! »

« A? »

Ta ngẩng đầu, oán hận nhìn nhìn Khổng Văn. Ta đều đã rất cố gắng, ngươi còn muốn thế nào nữa ?

« Không được dùng tay a. » Khổng Văn đem tay của ta đang vói vào trong quần của hắn rút ra, đem ta ấn quỳ gối xuống phía dưới hắn. « Muốn em dùng đôi môi đỏ au này »

Này này này … Này rất biến thái a, uổng cho hắn có bộ dạng siêu cấp đẹp trai như vậy. Oa oa, ta không muốn, lần trước ta thiếu chút nữa nghẹt thở mà chết rồi a, còn bị hắn ép buộc phải nuốt xuống thứ đắng chát buồn nôn gì đó, ta không muốn…. !

Rốt cuộc ta cũng quyết định chống cự, tràn ngập dũng khí ngẩng đầu, mở to mắt chuẩn bị dùng ánh mắt nghiêm khắc để dành lấy chính nghĩa.

Chính là … vì cái gì vừa nhấc đầu lên liền thấy ngay tên ‘tiểu đệ đệ’ to lớn cứng ngắt đang dựng thẳng cao cao vô cùng đáng sợ của hắn chứ ?

Oa ! Ta không muốn đem cái vật to lớn như vậy ngậm vào miệng đâu, ngươi không phải Khổng Văn, ngươi là khủng long ! Khủng long !

Không muốn, không muốn buôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ