Chương 3

3 0 0
                                    

Chỉ cần đợi thêm ba mươi ngày nữa là ta có thể lấy bằng tốt nghiệp.

Sau đó..... Sau đó...... Ta sẽ tới một nơi rất xa rất xa để làm việc, rồi tìm bạn gái, không bao giờ bị người khi dễ nữa.

Lo lắng liếc nhìn Khổng Văn bên người một cái, nếu hắn biết được ý nghĩ của ta nhất định sẽ thực nổi giận thực nổi giận. Oa! Hắn nhất định sẽ bóp chết ta, một tay vặn gãy chiếc cổ mảnh khảnh của ta tựa như vặn cổ gà.

Nghĩ đến đây, thần kinh của ta trở nên khẩn trương, lấy tay sờ sờ cổ mình.

« Làm sao vậy? » Khổng Văn thực mẫn cảm, quay đầu hỏi ta. « Yết hầu rất đau sao? »

Mặt ta lập tức đỏ hồng đến tận bên tai.

Kỳ thật, những lúc không phát hoả, không khi dễ ta thì Khổng Văn là người bạn vô cùng tốt. Vấn đề chính là những lúc hắn không phát hoả, không khi dễ ta cực kỳ ít xảy ra.

Khổng Văn, ngươi chớ có trách ta a. Ta thật sự muốn chạy trốn, chạy trốn tới nơi thật xa. Xin người không cần tức giận, ngàn vạn lần ngàn vạn lần không cần tức giận ….

Con người của ta a, tuy rằng thật sự rất vĩ đại, chính là ở trong mắt của rất rất nhiều người tựa hồ cũng không phải như vậy.

Đoạn Thiên nói ta lười chảy ra nước, học hành thì ngu ngốc, học vi tính bốn năm chỉ biết mỗi đánh chữ, ngày thường chỉ biết ngủ, ngủ no rồi liền ngẩn người, ai mắng một tiếng liền khóc sướt mướt.

Khổng Văn thì kết luận rằng – nghề nghiệp phù hợp nhất với ta chính là làm một con sủng vật cùng loại với những con chó nhỏ.

Ngay cả mấy bác gái dưới lầu cũng vậy, thấy mặt ta liền than thở « thật đáng thương, từ nhỏ đã mất cha mẹ, bộ dạng lại thật thà ngơ ngác, về sau làm sao có thể sống ».

Kỳ thật, ta cũng có ưu điểm a. Ít nhất, ta nấu cơm rất ngon!

Đúng vậy, cơm do ta nấu ngay cả Khổng Văn – kẻ xuất thân từ gia đình giàu có, mỗi lần đi ăn đều ăn ở khách sạn năm sao – cũng ca tụng không thôi. Ha ha ha, rất lợi hại đi.

Bởi vì ta nấu ăn cực ngon cho nên không có trường hợp đặc biệt ta sẽ không động thủ. Năm nay tính ra ta đã phải xuống bếp ba lần, tất cả đều là vì lấy lòng Khổng Văn mà làm, còn về phần Đoạn Thiên – nó hẳn là có hai ba năm không có nếm qua trù nghệ của ta đi. Không đúng, lần trước lúc ta nấu ăn cho Khổng Văn, đúng lúc đó nó về nhà, tựa như con mèo ăn vụng hết một miếng cá chua ngọt thật lớn. Vậy xem ra năm nay ta đây vẫn làm trọn nghĩa vụ của một người anh hai, cũng đã nấu cho nó ăn rồi còn gì.

Đã hứa với Khổng Văn, ta cũng không dám đổi ý không nấu cơm hôm nay, thành thành thật thật cùng Khổng Văn đi siêu thị mua đồ, rồi trở về căn nhà nho nhỏ của ta nấu cơm.

Hôm nay làm món gà nấu hạt dẻ, thêm một món nữa là thịt bò xào khoai tây.

Cái gì? Chê ít?

Chẳng lẽ ngươi muốn ta làm ‘ẩm thực cung đình’ sao a, làm hai món đã mệt chết đi, ngươi có hiểu hay không?

Vì sao ta muốn chọn hai món này để nấu ăn hả?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không muốn, không muốn buôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ