- 11

8 1 1
                                    

Hello Diary ,

Gabi na ng first day. Im one of the District 4 . Sad to say pero District 2 si Leb. :(

Nasa girls room na kami. Matutulog na kasi at magpapalit ng damit. Sad to say ulit pero hindi ko karoom si Leb dahil bawal magkasama sa iisang room ang lalaki at babae. NAKAKAINIS NA RULES YAN !
-_______-

Ramdam ko na ang sakit ng buo kong katawan at SOBRANG KINIKILIG NAPUSO KO XD .

Andaming nangyari sa araw na to. Yung mga kaklase kong CapitolS ay inaasar ako na MHI tapos si Leb e DHI ! Feeling ko nahihiya ako na kinikilig .

Baka nakapansin na din kasi si Leb sa mga nangyayari. LAGOT AKO ! ><

Tapos yung mga kadistrict ko inaasar din akong Mhi , Dhi , Mikann , 21 at -- EWAN ! ! Tinatawag pa nila si Leb tas tatawaging Dhi !

Kanina nga sa canteen. Pota si Patrick tinatawag ba naman si Leb tapos sasabihing " KUYA LEB ANDITO PO SI ATE MIKAELA " .

>______<

Hiyang hiya na ko tuwing nakakasalubong si Leb. Minsan nga bigla nalang tumitibok ng bang bilis yung puso ko pag nakakaharap sya. Feeling na may halong hiya at awkwardness dito pag nakikita sya!

Pero kahit papaano naging masaya naman ang flow ng araw ko. Medyo nakakaantok lang tuwing may speaker -___- ". Pero andami kong natututunan ^.^.

Si Leb hindi nakikinig sa speaker. Haha :D tinitignan ko kasi sya.

Nakataas ang paa nya sa upuan at may hawak na salamin sa mukha. Habang nag lelecture, inaayos nya ang buhok nya !

Nakakainis nga e kasi green yung tshirt na suot nya TAKTE ! Wala akong dalang kulay green ! Letse !

-Love Mikaela

DearD I A R YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon